7, Đặc cấp chú linh

209 23 0
                                    

"Chuẩn bị, chạy ——"

Sân thể dục thượng, thay vận động trang Tsunayoshi đứng ở khởi điểm chỗ hoạt động thân thể, ở hắn chuẩn bị không sai biệt lắm khi, một bên lão sư giơ lên tay, cùng với hắn phát hiệu lệnh vang lên sau, Tsunayoshi lập tức xông ra ngoài, lấy nhất kỵ tuyệt trần tốc độ đem các bạn học đều cấp ném tới rồi phía sau, nhằm phía chung điểm.

Các bạn học nhìn bên kia chạy xong bước sau như cũ vẫn duy trì mặt không đổi sắc tâm không nhảy trạng thái Tsunayoshi, nhìn nhìn lại bên kia đã mệt đến quỳ rạp trên mặt đất thở dốc các bạn học, nhịn không được tập thể cảm khái lên.

"Oa a —— Sawada đồng học tốc độ thật nhanh a."

"Không hổ là vừa vào giáo liền khiến cho lão sư oanh động thiên tài nhi đồng, mặc dù là thể dục cũng là như vậy mà ưu tú."

"Mấu chốt là Sawada đồng học có thể so chúng ta tiểu thật nhiều a! Như vậy tiểu nhân Sawada đồng học đều so với chúng ta cường nhiều như vậy, cảm giác chính mình thua chính là triệt triệt để để."

Tsunayoshi từ sân thể dục bên cạnh chỗ đặt các bạn học sở mang theo ly nước ra cầm lấy chính mình cái kia họa màu trắng thỏ con cái ly cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà uống nước, tuy nói Tsunayoshi biết nghe lén người khác nói chuyện thực không đúng, nhưng nề hà chính mình thính lực ở trải qua Gojo Satoru huấn luyện sau muốn so trước kia nhanh nhạy rất nhiều, các bạn học nói chuyện hoàn toàn không chịu khống chế tiến vào đến chính mình trong tai......

Tsunayoshi bị bắt nghe theo các bạn học đối chính mình một hồi cầu vồng thí, này đó chân tình thực lòng cầu vồng thí làm tuổi nhỏ hắn có chút ngượng ngùng quay đầu, thính tai hơi hơi phiếm hồng, bị các bạn học khích lệ chuyện này có chút ngượng ngùng, nhưng tưởng tượng đến chính mình là như thế nào đạt được thể năng, Tsunayoshi liền nhịn không được muốn nửa tháng mắt vô ngữ nhìn trời.

Tsunayoshi thân là chú thuật sư trung một viên, tuy nói tuổi thượng tiểu không cần ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, nhưng nề hà nhà mình người giám hộ là Gojo gia Rikugan Gojo Satoru, Gojo Satoru hành sự tác phong luôn luôn đều là tùy tâm sở dục vô pháp phán đoán, thường xuyên tính chính là nghĩ đến cái gì liền đi làm cái gì, ai cũng không biết hắn bước tiếp theo sẽ chỉnh xảy ra chuyện gì tới, bởi vậy tiểu Tsunayoshi phương thức huấn luyện cùng mặt khác gia tộc hoàn toàn không giống nhau.

"Tsuna-chan cố lên nga ——"

"Kia chỉ chú linh liền ở Tsuna-chan phía sau, chạy trốn chậm liền sẽ bị chú linh tiên sinh dán dán nga ~~~"

Tsunayoshi nhớ lại chính mình kia đoạn thời gian bị Gojo Satoru mang theo đi phất trừ chú linh nhật tử liền cảm thấy tay ngứa ngáy, rõ ràng là Satoru-san nhiệm vụ, nhưng tất cả đều bị hắn lấy rèn luyện chính mình năng lực lý do tất cả đều ném lại đây, ở chính mình cùng chú linh tiến hành chơi parkour thời điểm hắn liền canh giữ ở một bên, huy động tiểu lá cờ giống như đội cổ động viên giống nhau ở bên cạnh cố lên khuyến khích......

Tsunayoshi cảm thấy chính mình phun tào chi hồn sắp khống chế không được, giờ phút này hắn có thật nhiều tào điểm muốn phun nhưng không biết nên từ chỗ nào bắt đầu, cuối cùng tất cả đều diễn biến vì một câu.

Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật  SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ