Sawada Tsunayoshi, hiện năm bảy tuổi, đi học ở Beika tiểu học lớp 5, là xa gần nổi tiếng thiên tài học sinh tiểu học, nghe nói hắn ở nhập học thí nghiệm trung liền lấy cực kỳ thành tích ưu tú chấn kinh rồi sở hữu lão sư, bởi vậy có thể trực tiếp nhảy lớp đến lớp 5, trở thành Beika tiểu học một người lớp 5 học sinh.
Tsunayoshi đứng ở trên bục giảng, hắn nhìn bục giảng hạ những cái đó thăm thân thể đối chính mình biểu đạt lòng hiếu kỳ học sinh cùng với bọn họ trung tuyệt đại bộ phận người đối chính mình sở bày ra ra tới cái loại này phát ra từ nội tâm sùng bái chi tâm sau, Tsunayoshi liền biết chính mình đã là hoàn toàn không có biện pháp đi nói cho những người khác, kỳ thật chính mình ở học tập phương diện thực phế này một chuyện thật......
Giờ phút này tiểu Tsunayoshi phảng phất nhìn đến nhà mình cái kia vô lương trưởng bối huy cây quạt nhỏ ở chính mình trước mặt xoay tròn khiêu vũ, một bên khiêu vũ một bên còn thỉnh thoảng lại dùng tay điểm chính mình mặt, phi thường khoe khoang nói: "Tsuna-chan, nhìn này đàn vẻ mặt sùng bái tiểu quỷ đầu nhóm, ngươi nhẫn tâm làm cho bọn họ biết ngươi ở học tập phương diện này thực phế sao ~~~"
Tsunayoshi: Hoàn toàn không đành lòng, hơn nữa còn cảm giác lương tâm có điểm đau, chỉ có thể tiếp tục vùi đầu khổ học......
Tsunayoshi hồi tưởng khởi chính mình kia đoạn mất ăn mất ngủ học tập trải qua liền cảm thấy sọ não đau, ai có thể nghĩ đến ở chú thuật phương diện thượng có vô hạn tiềm lực chính mình sẽ ở học tập thượng tao ngộ hoạt thiết lư, ở trải qua Gojo Satoru một phen thí nghiệm sau, hắn hết chỗ nói rồi, đó chính là chính mình ở học tập sách giáo khoa tri thức phương diện này hoàn hoàn toàn toàn không có một chút thiên phú! Sách giáo khoa thượng tri thức nhận thức chính mình nhưng chính mình hoàn toàn không quen biết những cái đó tri thức! Mặc dù là ở Gojo Satoru phụ đạo hạ, chính mình thành tích như cũ phi thường thảm thiết......
Gojo Satoru nhìn chằm chằm trong tay tiểu Tsunayoshi kia trương chỉ có 27 điểm toán học bài thi, mặc kệ hắn thấy thế nào đều thay đổi không được kia mặt trên cực đại 27 hai cái con số, ở cái này con số chăm chú nhìn trung, Gojo Satoru trầm mặc.
Gojo Satoru cảm thấy chính mình tao ngộ tới rồi nhân sinh quan trọng nhất đả kích, từ nhỏ chính là thiên tài, cho dù là ở phụ đạo chương trình học phương diện này cũng tự nhận là so những người khác đều hiếu thắng hắn chưa từng có nghĩ đến cư nhiên sẽ ở tiểu Tsunayoshi nơi này quăng ngã thượng một đại ngã.
Gojo Satoru hít sâu một hơi, hắn quyết định, ở Beika tiểu học khai giảng trước trong khoảng thời gian này cùng tiểu Tsunayoshi kia không mắt thấy thành tích liều mạng rốt cuộc, vô luận sử dụng loại nào phương thức, hắn đều phải làm tiểu Tsunayoshi thành tích đuổi kịp tiến độ, từ học tra biến thành học bá!
Ba tháng thời gian chợt lóe mà qua, Gojo Satoru ở trải qua một phen nỗ lực sau, tiểu Tsunayoshi các khoa thành tích rốt cuộc từ 27 điểm tăng lên tới 59 điểm, tuy nói khoảng cách đạt tiêu chuẩn tuyến còn có một bước xa, nhưng mặc kệ Gojo Satoru như thế nào nỗ lực, chính là vô pháp lại lần nữa tăng lên......
Gojo Satoru biểu tình dần dần dữ tợn hóa, chưa từng có thể hội quá thất bại hắn lần đầu tiên biết biết được cái gì gọi là thất bại tư vị. Gojo Satoru lần nữa cúi đầu, bài thi thượng thành tích phảng phất là ở bên tai mình khua chiêng gõ trống, tuyên cáo chính mình ở giáo dục phương diện cũng không phải mạnh nhất, vì làm chính mình lần nữa trở thành mạnh nhất, Gojo Satoru quyết định đổi loại phương thức tới cấp tiểu Tsunayoshi chỉ đạo chương trình học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư
FanfictionKHR+JJK (Theo văn thì khả năng còn có Conan?) [Đã ngọn lửa rồi còn chú linh, đốt trước 1 ngọn nến tiễn đưa thế giới quan của Conan-kun =))] ---- # đây là một cái Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư tuyến lộ # cốt truyện hướng tới nào đó kỳ quái phương...