13, Byakuran

226 23 1
                                    

"Tích tích ——"

Tsunayoshi ngồi ở Poirot tiệm cà phê trung, hắn trước mặt bày một notebook, đây là Gojo Satoru chuyên môn cấp Tsunayoshi mua, lý do là nhìn đến nhà người khác tiểu hài nhi ở sử dụng, chính mình thân là Tsunayoshi thúc thúc bối, tuyệt đối không thể làm Tsunayoshi lạc hậu với những người khác! Kết quả là, ở Tsunayoshi thi đậu Teitan tiểu học kia một ngày, Gojo Satoru trực tiếp liền mua một notebook đưa cho Tsunayoshi coi như quà sinh nhật.

Tsunayoshi trong tay này máy tính là Gojo Satoru chính mình thân thủ lắp ráp, đừng nhìn Gojo Satoru người này ở học tập thời điểm thường xuyên sẽ đem phụ trách giáo khóa lão sư cấp tức giận đến ngực đau, nhưng cũng không thể không thừa nhận, Gojo Satoru là cái thiên tài, mặc kệ là như thế nào chương trình học đều có thể đủ nhẹ nhàng nắm giữ, bởi vậy đối Gojo Satoru tới nói, lắp ráp một máy tính chỉ là chút lòng thành mà thôi.

Tsunayoshi đem một bên trà bánh lấy ra một khối cắn một cái miệng nhỏ, điểm tâm nhập khẩu sau Tsunayoshi mặt nháy mắt tái rồi, hắn lập tức đem bên cạnh chén trà lấy lại đây, mồm to đem cái ly bên trong trà xanh toàn bộ uống xong, lúc này mới miễn cưỡng giảm bớt khoang miệng nội kia ngọt đến phát hầu hương vị.

Khẩu vị thiên thanh đạm Tsunayoshi không thế nào thích quá ngọt hoặc là quá hàm đồ ăn, bởi vậy hắn ẩm thực rất ít sẽ xuất hiện cao đường cao muối loại hình, lúc này đây đột nhiên ăn đến như vậy ngọt đồ ăn, Tsunayoshi cảm giác cả người đều không tốt.

Tsunayoshi lại tiếp một cốc nước lớn, một ngụm tiếp một ngụm uống xong, lúc này mới hòa tan trong miệng mặt kia ngọt đến phát khổ hương vị, đối cái này hương vị lòng còn sợ hãi Tsunayoshi nhịn không được che lại trái tim nhỏ chửi thầm một câu quá ngọt.

Trong miệng mặt hương vị miễn cưỡng khôi phục bình thường sau, Tsunayoshi lúc này mới đem lực chú ý đặt ở một bên trà bánh thượng, này bàn thiếu chút nữa cùng bình thường thoạt nhìn không có gì hai dạng, nhưng cẩn thận quan sát sau Tsunayoshi liền nhìn đến điểm tâm phía dưới vị trí có một cái không rõ ràng tiêu chí, đây là Nana mụ mụ chuyên môn vì Gojo Satoru chuẩn bị gấp ba ngọt điểm tâm mới có thể đánh dấu thượng đánh dấu, vì phòng ngừa bị người lầm thực mà bị ngọt đến hoài nghi nhân sinh.

Tsunayoshi trầm mặc, hắn đột nhiên nhớ tới, không lâu trước đây Gojo Satoru ngồi ở chính mình trước mặt chuẩn bị tới bình thường buổi chiều trà, nhưng bởi vì Kyoto bên kia xuất hiện một con đặc biệt cường đại đặc cấp chú linh, khẩn cấp nhận được nhiệm vụ Gojo Satoru không kịp ăn điểm tâm liền vội vội vàng vàng rời đi, rời đi thời điểm còn không quên thuận đi một mâm điểm tâm, mỹ kỳ danh rằng ở trên đường từ từ ăn.

Tsunayoshi nhìn trong tay này bàn siêu ngọt điểm tâm, nhịn không được che mặt: Satoru-san —— ngươi lấy sai điểm tâm a ——

Bởi vì điểm tâm thật sự là quá ngọt hoàn toàn không phải Tsunayoshi có khả năng tiếp thu trình độ, hắn chỉ có thể đem này mâm điểm tâm thả lại sau bếp tủ lạnh trung, chờ đợi Gojo Satoru sau khi trở về giải quyết rớt, hắn một lần nữa bưng một mâm hoàn toàn mới điểm tâm sau phản hồi chính mình vị trí, mở ra máy tính, click mở bên trong nói chuyện phiếm phần mềm, hắn trong khoảng thời gian này gia nhập một cái đàn liêu, nhận thức vài cái bằng hữu.

Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật  SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ