24, Trứng Digi

168 21 1
                                    

"Oanh ——"

Một đoàn ngọn lửa ở giữa không trung nổ tung, ở trong ngọn lửa, một con hình thù kỳ quái chú linh biến thành tro tàn, thực mau liền hóa thành sương khói hoàn toàn biến mất.

Tsunayoshi mở ra trong tay notebook, đem mặt trên ký lục trong đó một cái nhiệm vụ vẽ lên một dấu gạch ngang, nhìn trên notebook ký lục nội dung tất cả đều bị gạch bỏ sau, Tsunayoshi cả người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Hô —— nhưng xem như đều thu phục." Tsunayoshi hoạt động một chút có chút cứng đờ thân thể, làm liên tục hai ba ngày, cuối cùng là đem phố Beika chung quanh xuất hiện cao nguy hiểm chú linh tất cả đều phất trừ sạch sẽ, này đó chú linh trung thực lực cường hãn, có đặc thù năng lực tất cả đều để lại cho Geto Suguru, dư lại chú linh còn lại là đều bị Tsunayoshi dùng lửa đốt sạch sẽ, bảo đảm sẽ không có một cái nguyền rủa tiến vào phố Beika.

"Ngô, đã đã trễ thế này a."

Tsunayoshi nhìn nhìn trên cổ tay đeo cái kia chuyên môn từ Satoru-san định chế màu cam tiểu sư tử hình thức đồng hồ, mặt trên thời gian biểu hiện vì ban đêm 11 giờ 55 phút, thời gian này thật có chút quá muộn, về nhà không phải quá phương tiện. Vì thế Tsunayoshi liền dựa theo dĩ vãng lệ thường, làm ơn phụ trợ giám sát đem xe chạy đến Poirot tiệm cà phê nơi này, hắn hôm nay buổi tối muốn ở trong tiệm mặt ngủ dưới đất.

Tsunayoshi mở ra cửa sau đi vào trong tiệm, đi trước trữ vật trong nhà đem thuộc về chính mình đệm chăn dọn ra tới phóng tới trên mặt đất, đem đệm chăn phô hảo sau, Tsunayoshi liền cả người chui vào trong chăn, hắn thuần thục mà ghé vào chăn thượng, đem đặt ở một bên laptop lấy lại đây sau mở ra, thói quen tính click mở cái kia group chat phần mềm, nhìn xem còn có ai đang online cùng với trong đàn mặt có hay không cái gì không khoa học đề tài.

Tsunayoshi: Thật vất vả đem sở hữu nhiệm vụ đều thu phục, đương nhiên là muốn xem cái máy tính lại tâm sự đi thả lỏng một chút lạc!

Trong group chat, thuộc về Tsunayoshi màu nâu tiểu sư tử chân dung mới vừa biến thành màu sắc rực rỡ, đàn trung kia duy nhất một cái màu sắc rực rỡ tên là màu trắng kẹo bông gòn người liền lập tức phát ra một tin tức.

【 Màu trắng kẹo bông gòn: Đã lâu không thấy, tiểu sư tử-kun ~~~~】

Tsunayoshi bất đắc dĩ nhìn trời, màu trắng kẹo bông gòn mỗi lần đều phải đang nói chuyện thiên nội dung cuối cùng hơn nữa đi cuộn sóng ngữ điệu, hắn mặc kệ xem bao nhiêu lần quả nhiên vẫn là vô pháp thói quen a, hắn mỗi lần nhìn đến cái này cuộn sóng ngữ điệu, đều tự động não bổ ra một đoàn màu trắng kẹo bông gòn ở khoe khoang hình ảnh......

【 Màu trắng kẹo bông gòn: Ta nhớ rõ tiểu sư tử-kun hẳn là vẫn là học sinh đâu, như vậy khó được nghỉ hè thời gian cư nhiên liên tiếp nhiều ngày đều không có nhìn thấy tiểu sư tử-kun online, ta đều mau nhàm chán đã chết đâu ~~~】

【 Màu trắng kẹo bông gòn: Nói tiểu sư tử-kun gần nhất là ở vội cái gì đâu? Có thể nói cho ta một chút sao ~~~】

Xa ở Italy Byakuran nhìn trên màn hình máy tính cái kia màu nâu sư tử chân dung, hắn có 90% nắm chắc đi khẳng định group chat cái này tên là nguyên tố sư tử không biết tên võng hữu chính là hắn vẫn luôn đang tìm kiếm Tsunayoshi-kun, Byakuran nheo lại đôi mắt, hắn một tay chống mặt, tự hỏi tiểu Tsunayoshi đến tột cùng là gặp cái dạng gì sự tình mới có thể thoát ly các thế giới khác cố hữu ấn tượng ngược lại biến thành cái dạng này đâu?

Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật  SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ