buổi tối ở nhà sau giờ tan ca, đáng ra moon hyunjun đã có thể có được chuỗi thắng với kda cực đẹp trong game - như cái cách anh vẫn thường làm, nhưng thay vào đó là những ván thua liên tục, hơn nữa lại còn feed nặng, làm cho đồng đội cay cú chửi suốt từ đầu đến giờ.
mà nguyên nhân cho một đống sai lầm đó, chính là cậu bé thư kí mới của anh, em bé choi wooje.
nhìn mẫu lego hình quả quýt đặt ngay ngắn một góc trên bàn làm việc mới được anh lắp xong 30' trước, moon hyunjun không nhịn được nhớ về em, thanh xuân đẹp nhất mà anh đã từng có trong đời.
trước kia nghĩ cả hai sẽ không có duyên mà nên chuyện, nhưng lần gặp nhau này ở chỗ làm, hình như đã tiêm cho giám đốc moon một loại thuốc nào đó, khiến anh tràn trề năng lượng, cảm giác mọi thứ có lẽ nên được bắt đầu lại từ đầu.
...
moon hyunjun hoài niệm về ngày đầu tiên gặp em, một ngày tháng 9 dịu ngọt từ những cơn gió thu cùng bóng ngân hạnh nhuộm vàng một khu đại học.
cũng giống như hiện tại, mặc kệ anh có là phó chủ tịch clb, nhưng mấy thứ như tuyển gen mới cho clb thì đều rơi vào tay mấy đàn em năm hai, kiêm luôn nhiệm vụ dẫn dắt mấy đứa nhỏ mới vào trường.
thấy được tin nhắn của anh chủ tịch sanghyuk về buổi first meet của clb sẽ được tổ chức ở 1 quán cà phê nhỏ gần trường, moon hyunjun mắt nhắm mắt mở rep 1 tin đồng ý góp mặt, cũng kệ luôn để ý thời gian tổ chức.
vì thế mà buổi chiều ngày diễn ra sự kiện, anh vẫn một mình trong phòng tập mà tập bóng, mồ hôi chảy dọc hai bên thái dương. sức nóng bị vây lại phía trong căn phòng mặc kệ mùa thu tháng 9 ở đó, nhưng hyunjun không định dừng lại, vì chỉ còn 2 tuần nữa sẽ diễn ra trận đấu quan trọng nhất trong năm của clb nên không thể lơ là. thân là đội trưởng đội bóng kiêm phó chủ tịch clb, moon hyunjun lại càng không cho phép mình lười biếng.
bỗng cửa phòng tập bị mở ra, tiếng động hơi nhẹ làm hyunjun ôm bóng ngước nhìn ra cửa, đó cũng là lần đầu anh gặp choi wooje, cậu nhóc năm nhất khoa luật.
buồn cười hơn nữa là, em hậu bối năm nhất này, thế nào mà lại tay ôm mèo nhỏ vào phòng tập vậy?
từ phía ngoài không thể nghe thấy được tiếng đập bóng ở bên trong, vì vậy wooje có phần giật mình vì thấy có người trong phòng tập.
vì là gen mới của clb nên wooje cũng được anh chị giao một phần nhiệm vụ nhỏ để chuẩn bị cho first meeting, vì vậy em đến phòng tập kiếm một chút đồ, khổ nỗi đang đi thì lại bị anh trưởng ban của ban truyền thông nhờ trông hộ con mèo của ảnh, nên em mới đành bế em mèo vào phòng tập lấy đồ.
ể? nhưng mà kia chẳng phải là anh phó chủ tịch clb sao?
dáng vẻ tập bóng kia, dường như đã để lại cho choi wooje bao nhiêu lưu luyến, càng đặc biệt hơn khi em tận mắt nhìn thấy nụ cười hiếm có trên gương mặt của vị phó chủ tịch nổi tiếng mặt lạnh trường em.
nhìn cậu nhóc má bánh bao nom nhỏ nhỏ như búp măng lại bế thêm một em mèo béo ụ trên tay, người không thể cưỡng lại mấy thứ đáng yêu - moon hyunjun - không kìm nổi mà hơi mỉm cười, hơi giật mình khi trong đầu bỗng dưng nảy ra cảm xúc muốn làm con mèo, thử xem nằm trong lòng bàn tay trắng trẻo kia sẽ như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic - On2eus - Choi Wooje, r u a keyboard?
FanfictionMột chiếc fic ooc, lowercase, kể về hành trình theo đuổi lại từ đầu của anh giám đốc moon hyunjun và em bé (sắp là) của anh ta.