1. Long time no see

5.5K 332 4
                                    

thân là giám đốc của một công ty esport đào tạo nhiều mảng game khác nhau, moon hyunjun không tránh khỏi cũng là một kẻ nghiện game thứ thiệt, chính vì vậy mà anh mới vác một khuôn mặt thiếu ngủ lên công ty, cộng với hai quầng thâm mắt đen xì như con gấu trúc, hậu quả của việc thức khuya cày rank lol.

"chào giám đốc."

"ừm, chào cậu, hôm nay có phải đã sắp xếp được thư kí mới chưa vậy?"

"dạ, 30' thư kí mới sẽ có mặt ở văn phòng của anh ạ."

"được rồi, cảm ơn, cậu có thể quay lại làm việc rồi."

với kiểu người tự đi lên bằng thực lực như moon hyunjun, anh thực sự ngứa mắt mấy kẻ dùng quan hệ và tiền bạc để chiếm vị trí cao trong chính cỗ máy mà anh đang điều hành, thành ra 3 vị thư kí trước kia, chỉ sau 1 tháng thử việc, ai cũng đều bị moon hyunjun xách cổ đuổi ra ngoài, hận không thể kêu họ đừng đi làm nữa, chỉ tổ làm liên lụy những người khác mà thôi.

nghe nói lần này là một thư kí nam, tốt nghiệp bằng giỏi đại học quốc gia seoul, tức là cùng một trường trước kia với anh. nghĩ bụng trùng hợp, lại không khỏi cảm thán người này, mới ra trường 3 năm đã có thể lọt được vào mắt xanh của công ty, quả nhiên năng lực không thể xem thường.

moon hyunjun cũng chỉ biết đến thế, vì việc tuyển chọn đều rơi vào cậu trai vừa nãy, phó giám đốc ryu minseok, hay đích thị là cánh tay phải đắc lực của anh trên con đường thành công của công ty.

vào được văn phòng riêng, hyunjun rút ra bộ bàn phím yêu thích từ cặp, cắm vào máy tính rồi bắt đầu làm việc, kiên nhẫn chờ đợi người mới bước vào.

...

"em chào anh, choi wooje tới rồi đây ạ."

"a, em đến rồi hả? giám đốc đang chờ em ở phía trong đó. để anh dẫn em vào."

ryu minseok vừa nhìn thấy sự xuất hiện của em nhỏ liền mỉm cười đến tận mang tai, đây chính xác là người thư kí mà cậu ưng nhất từ trước đến giờ. mặt mũi sáng sủa, đôi phần đáng yêu, nhưng vẫn mang lại cảm giác chững chạc, đáng tin cậy, cộng với đó là một chiếc cv không tì vết, kinh nghiệm làm việc đáng kinh ngạc so với độ tuổi, nhiêu đó thôi cũng đã đủ để cậu xếp chiếc lý lịch này lên hàng đầu tiên.

điều bất ngờ là ryu minseok còn phát hiện cậu bé này từng nằm chung trong clb bóng rổ của đại học quốc gia, thế này chẳng phải hậu bối của moon hyunjun sao, nếu có xuất xứ như vậy, thì cũng là duyên quá rồi.

ryu minseok dẫn em nhỏ vào văn phòng chính, gõ cửa hai nhịp rồi mới bước vào.

trong 3s, cậu bỗng thấy không khí xung quanh mình hình như có gì đó sai sai.

vị giám đốc suốt ngày làm mặt lạnh với nhân viên - moon hyunjun - bỗng dưng trợn tròn mắt, đồng tử đen láy cùng bả vai cứng lại, như chạy ngang qua bao nhiêu thứ trong đầu.

cậu bé thư kí mới đang cười cười thì bỗng dưng bị ngắt nhịp thở - choi wooje - hai gò má đỏ ửng lên, cắn môi dưới, hai tay vân vê gấu áo run rẩy như con thỏ nhỏ.

"giám đốc?"

nhận ra bản thân mình vừa thất thố không hề nhẹ, moon hyunjun đằng hắng một nhịp, rồi đứng lên tiến lại gần hai người đang đứng ở bên kia.

Shortfic - On2eus - Choi Wooje, r u a keyboard?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ