Kim Gia
Jisoo quay về nhà khá trễ khi cậu về liền thấy bà Kim, Soyeon Yujin và Rosé đang ngồi ăn trái cây xem tivi trò chuyện cùng nhau trong rất vui, khi thấy cậu về Soyeon Yujin rất lễ phép chào hỏi cậu nhưng Jisoo không mấy quan tâm đi thẳng lên lầu."
Vừa lên phòng Jisoo liền đi thẳng đến tủ lựa quần áo chuẩn bị vào phòng tắm thì có tiếng gõ cửa cậu đành vứt đồ đại lên giường rồi đi ra mở cửa."
"Bà tìm con có chuyện gì sao !?."
Bà Kim bước vào phòng cậu ung dung ngồi xuống sofa nhìn xung quanh phòng, đã rất lâu rồi bà mới vào phòng Jisoo những số lần bà bước vào phòng Jisoo chắc chỉ có thể điếm trên ngón tay, bà nhìn một vòng ánh mắt dừng lại nhìn chầm chầm vào bức ảnh được đặt ở cạnh đầu giường của Jisoo đó chính là ảnh cưới của hai người trước đây."
"Đến bây giờ con vẫn còn giữ nữa sao !?."
"Sao lại phải vứt, bà vào tìm con có việc gì hả ?."
Jisoo cũng ung dung ngồi xuống đối diện bà."
"Bà sẽ sắp xếp cho con coi mắt, con cũng đã gần 30 rồi không còn nhỏ nữa đâu.. cũng phải sinh con đẻ cái cho bà nữa chứ."
"Bà đang kiểm soát cuộc đời con đó sao ?."
"Bà không kiểm soát gì cả bà chỉ muốn con được yên bề gia thất trước khi bà nhắm mắt thôi."
"Con sẽ kết hôn với người con chọn."
"Trừ Kim Jennie."
"Đó là chuyện của bà, cái con đã chọn rồi bà nghĩ bà ngăn cản được sao."
"Bà sẽ dùng mọi cách khiến hai đứa rời xa nhau."
"Vậy bà cứ việc làm đi. Nếu... Kim Jennie em ấy có bất chắc gì xảy ra con cam đoan với bà, con sẽ quậy banh tất cả cho bà xem."
"Con hăm dọa bà sao.. con nên nhớ bà là người cầm quyền là Chủ Tịch là người nắm trọn tập đoàn, chứ không phải là Taeyeon mà con ỷ vào chị mình."
"Con không ỷ vào ai cả con đủ khả năng một mình làm được, bà biết con mà con nói được thì con sẽ làm được.. nên bà tốt nhất đừng đụng vào em ấy."
"Con trọng người ngoài hơn cả bà sao, người đã cực khổ nuôi con khôn lớn giờ con báo hiếu lại thế à !?."
"Bà nuôi con khôn lớn nhưng bà đã từng hiểu con chưa, con thích ăn món gì, thích làm cái gì, thích đi đâu chơi bà có biết không...
"Bà....
"Làm sao bà biết được bởi vì trong tâm trí của bà chỉ có Soyeon Soyeon và Soyeon mà thôi, bà chỉ xem một mình Kim Soyeon là cháu mà thôi.. tụi con sống cùng bà từ nhỏ đến giờ thích gì ghét gì chưa chắc gì bà đã biết, Kim Soyeon chỉ mới về đây thôi bà liền biết nó thích ăn canh kim chi không thích ăn cơm quá khô còn tự mình vào bếp nấu cho nó ăn nữa, con thật ganh tị với nó khi được bà nấu cho ăn.. từ nhỏ đến giờ con còn chưa được ăn món gì từ tay bà nấu dù là một cái trứng chiên hay một tô mì gói."
"Bà xin lỗi."
"Con không cần bà xin lỗi, từ nay cuộc sống của con bà đừng xen vào nữa con yêu Jennie và người con sẽ kết hôn cũng là Kim Jennie chứ không ai khác."
"Tại sao con luôn cãi bà vậy hả, sao con không học cách lắng nghe như Soyeon !?."
"Bởi vì con không phải nó, con là đứa trẻ hư mà.. sao có thể bằng đứa cháu đích tôn ngoan ngoãn của bà được. Bà đừng tưởng con không biết bà dùng con và chị Taeyeon để mở đường cho nó đi, chức Chủ Tịch đó bà sẽ cho Kim Soyeon kế thừa... bà đang dạy Kim Soyeon cách lãnh đạo đúng không và đang làm việc với luật sư việc chia tài sản."
"Con cho người theo dõi bà à ?."
"Con đâu cần phải làm việc đó nhìn vào bà con cũng đã biết rồi, nói tóm lại con chọn người hiểu con tin tưởng con."
Jisoo nhấn mạnh câu tin tưởng với bà."
"Sao con luôn cho là dì đẩy mẹ con vậy, là mẹ con do sơ ý không cẩn thận nên mới trượt chân ngã xuống mẹ Soyeon có ý tốt nên mới đỡ lên.. sao con cứ nghĩ xấu cho người tốt không vậy đến bao giờ con mới chịu thôi ngay cái suy nghĩ đó đây."
"Vậy bà có nhìn thấy không, con nói bà có tin không.. bà chỉ tin người ngoài mà không tin cháu ruột của mình, bà có thật sự là bà của con không vậy hả."
Cứ nhắc đến chuyện đó lại khiến Jisoo giận lên, vì không kiểm soát được bản thân cậu đã lớn tiếng với bà mình."
CHÁT
"Mất dạy nuôi khôn lớn giờ ăn nói với bà mình vậy đó hả."
Bà Kim đã thẳng tát cậu một bên mà rất nhanh đã đỏ lên vì lực đánh."
"Con nói sai sao, con nói cho bà biết Kim Soyeon cũng có ngày sẽ chết dưới tay con đó.. khi con mất kiểm soát rồi con không biết mình sẽ làm gì đâu."
"Con dám...
"Sao lại không bà muốn con làm ngay không."
"Nếu Soyeon con bé có mệnh hệ gì bà chắc chắn sẽ tìm con đầu tiên để tính sổ."
"Vậy bà tốt nhất đừng động đến Jennie, Jennie mà có mệnh hệ gì con không cần biết là ai làm.. chính tay con sẽ giết chết Kim Soyeon đầu tiên, con mà đã liều rồi thì bà đừng trách sao con ác."
Sau một lúc cuộc nói chuyện kết thúc bà Kim đi ra ngoài bà vừa bước ra khỏi cửa Jisoo liền đóng mạnh cửa lại khóa chốt trong, cậu cởi áo mình ra lấy cây roi xích quất vào người để thỏa mãn cậu như một con quỷ vậy vừa đánh vào người vừa hét lên để giải tỏa một thứ, càng nhớ đến mọi chuyện cậu càng đánh mạnh hơn nhớ đến mẹ mình nước mắt cậu rơi xuống hòa lẫn vào mồ hôi, đến khi mệt nhoà rồi cậu mới chịu dừng lại."
Bước vào bên trong tắm thay ra một bộ đồ thoải mái hơn cũng làm cho Jisoo dễ chịu đi đôi chút, rót cho mình ly rượu đầy nốc cạn một hơi rồi lại giường mở ngăn tủ gần giường ra lấy một lọ thuốc, uống vào vài viên rồi đi ngủ."
———————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Tranh Đoạt
Fiksi Penggemar"Kim Jisoo một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình giàu có quyền lực có thể nói là bậc nhất đất Hàn, nhưng... Mấy ai hiểu được đứa trẻ ngày ấy hồn nhiên thế nào lại phải tận mắt chứng kiến cảnh Umma mình bị hại chết, đến khi nói cho người bà mìn...