3 tuần trước hôn lễ
"Seulgi hẹn gặp em có chuyện gì muốn nói sao ?."
"Em và Jisoo nối lại tình xưa thật sao !?."
Bị hỏi bất ngờ Jennie có chút sửng sốt cô không biết phải trả lời thế nào nói không cũng không phải nói có không được."
"Em cũng không biết phải nói thế nào cứ mập mờ mập mờ như thế, tình bạn cũng không, đối tác cũng không mối quan hệ giữa em và Jisoo thật sự rất khó nói."
Seulgi khẽ thở dài cậu nhìn vào cũng đã đủ hiểu nhưng muốn hỏi Jennie để xác nhận thực hư ra sao."
"Trong lòng Jisoo.. nói thẳng ra chỉ có duy nhất một bóng hình em, cậu ta đã lụy em đến mặc mặc kệ mọi thứ."
"Ý Seulgi là !?."
"Nói thẳng ra cậu ta có thể cắt đứt mối quan hệ với gia đình mình để đến với em.. hôm nay Seulgi hẹn em ra đây là để hỏi muốn xác nhận rằng em và cậu ta có thật sự nối lại tình xưa không...
Seulgi khẽ thở dài rồi lại nói thêm."
"Jisoo hứa sẽ bán cổ của JK cho em mà đến tận bây giờ không bán là vì cậu ấy không muốn em phải dính vào JK, vì một ngày nào đó JK cũng sẽ sụp đổ mà thôi."
"Em không hiểu tại sao Jisoo cứ ôm hận như vậy chuyện dù sao cũng đã lâu rồi, em thấy Soyeon cũng chỉ là nạn nhân thôi là do mẹ Soyeon gây ra mà chứ có phải là Soyeon đâu."
"Ai cũng nghĩ thế nhưng Jisoo thì khác, Jisoo trở nên như thế là vì bà ấy không tin mình em thử nghĩ đi người mình yêu quý nhất tôn sùng nhất lại không tin lời mình nói em thấy có đau không, bà ấy suốt mấy năm trời lại luôn miệng chỉ có Soyeon em nghĩ đi điều là cháu mà chỉ luôn nghĩ đến một đứa.. trước mặt thì lại không quan tâm em nghĩ có đau lòng không...
"Jisoo đã mất căn bệnh rối loạn ý thức, trước đây khi bác gái mất cậu ấy chỉ ở mức độ sử dụng thuốc càng về sau cậu ấy phải gánh vác áp lực từ công việc cộng thêm việc thương nhớ Umma mình cậu ấy đã dần mất kiểm soát.. Jisoo đã tự tra tấn mình.. khi cơ thể khó chịu mọi thứ lại bắt đầu ùa về Jisoo dù ở đâu cũng ngay lập tức trở về phòng của mình khóa chặt cửa lại, cởi áo ra dùng roi xích quất mạnh vào người đến khi nào mệt nhoài rồi mới chịu dừng lại.. trên người Jisoo không còn chỗ nào là lành lặn."
"Hảo nào mỗi khi say em muốn lau người cho thì lại tìm cách từ chối, có lần vô tình nhìn thấy vệt đỏ trên áo thì lại bảo là sơ ý ngã nên bị trầy ngoài da thôi."
"Không còn chỗ nào lành lặn đâu, từ ngày ở bên em nhiều hơn tâm trí của cậu ấy đã ít áp lực dần đi và cũng ít sử dụng thuốc ngủ lẫn thuốc lá lại hơn."
"Có phải Seulgi muốn em giúp gì đó có liên quan đến Jisoo ?."
Jennie dường như đã nhận ra việc gì đó Seulgi không thể nào đơn giản hẹn cô ra uống nước riêng mà còn toàn nói về chuyện của Jisoo."
"Phải, cùng Seulgi cởi trói cho Jisoo đi.. tìm trang giấy trắng mới cho Jisoo để cậu ấy vẽ lên cuộc sống mới của mình không thù, không hận nữa."
"Bằng cách nào ?."
"Em kết hôn với Jisoo đi."
"Sao !?."
"Jisoo giờ chỉ nghe mỗi mình em, đến Seulgi cậu ấy cũng chỉ lúc nghe lúc không."
"Seulgi chắc chứ !?."
"Chắc, chỉ có em mới khiến Jisoo tìm lại ánh sáng của cuộc sống, cậu ấy không xứng đáng phải sống trong bóng tối thù hận mãi được."
"Con bà của Jisoo thì sao cả Appa Umma em nữa họ sẽ không chấp nhận đâu, em và Jisoo đã một lần dang dở rồi sao có thể."
"Sẽ được, bà của Jisoo sẽ không dễ dàng để mất đứa cháu của mình đâu nên bà ấy dù không muốn cũng không làm được gì, còn hai bác Kim chúng ta sẽ giải thích nói hết cho hai bác ấy hiểu hai người họ sẽ chấp nhận mà.. nói thẳng ra chỉ cần em lên tiếng Jisoo sẽ làm mọi thứ."
***
Coffee
"Ngày đầu không có gì trở ngại chứ ?."
"Seulgi còn phải hỏi, người có tuổi thật khó chiều."
Seulgi chỉ biết bật cười trước Jennie."
"Em nên làm gì tiếp đây ?."
"Jisoo đang muốn mua chuộc các cổ đông để mua cổ phần lại, vì cậu ấy và chị Taeyeon cả hai gộp lại thì chỉ có 60 phần trăm là bằng với số cổ phần của bà đang có.. nên hai người họ phải mua chuộc cổ đông để mua cổ phần mới có thể nắm quyền."
"Như vậy việc muốn bán JK đang được thực hiện sao, chứ không còn là dự định nữa !?."
"Phải, vì hai người họ biết Soyeon không sớm thì muộn sẽ được cai quản chức Chủ Tịch nên họ phải nhanh hơn Soyeon một bước."
Seulgi khẽ thở dài rồi nói thêm."
"Nếu.. có chuyện gì xảy ra mình êm Jisoo sẽ chịu tất cả."
"Sao...
"Jisoo từng nói với Seulgi.. cậu ấy cũng không biết hiện giờ mình đang nghĩ gì và muốn gì.. nữa lại muốn bán nữa lại không, nữa lại muốn bình yên bên em nữa lại muốn họ phải trả giá... Có nghĩa Jisoo hiện giờ đang bị phụ thuộc vào chị Taeyeon, vì cậu ấy cũng biết phải làm thế nào cho đúng chị Taeyeon bảo sao thì cậu ấy làm vậy, và... Chị Taeyeon em cũng biết rồi đấy chị ta không đơn giản đâu, chị ta chắc chắn đã có đường lui cho riêng mình."
"Ý Seulgi...
"Em hãy làm mọi cách làm sao cho Jisoo chuyện gì cũng nói với em giữa Jisoo và chị Taeyeon rất nhiều bí mật, Seulgi cũng rất khó để biết được."
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Tranh Đoạt
Fiksi Penggemar"Kim Jisoo một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình giàu có quyền lực có thể nói là bậc nhất đất Hàn, nhưng... Mấy ai hiểu được đứa trẻ ngày ấy hồn nhiên thế nào lại phải tận mắt chứng kiến cảnh Umma mình bị hại chết, đến khi nói cho người bà mìn...