Chap 13

812 29 0
                                    

Jisoo đi mua đồ cho Yujin xong thì cùng cô đến bar, Yujin mặc một chiếc váy đen nhìn sexy vô cùng vì là lần đầu mặc đồ hở hang như vậy nên cô có chút ngại ngùng. Vừa bước vào bar tiếng nhạc xập xình mọi người đông đúc hú hét nhảy nhót làm cho Yujin phải kinh ngạc đây là lần tiên cô được đặt chân đến đây mọi thứ thật lạ lẫm với cô."

"Ai đây, Jisoo cậu lại gạ tình gái nhà lành nữa à !? - Yuri bạn Jisoo."

"Muốn chai vào họng không !?."

"Thôi đi, đây là em dâu của Jisoo đó."

Seulgi ngồi cạnh nhanh lên tiếng giải sự hiểu lầm."

"Sao.. Jisoo đến em dâu mà cậu cũng không tha nữa sao."

"Cái tên khốn này muốn chết sao."

Jisoo dùng chân mình đá vào chân Yuri."

"Không phải như mọi người nghĩ đâu, vì tôi trước giờ không biết bar là gì nên chị Jisoo mới đưa tôi theo cùng cho biết."

Yujin không muốn bị mọi người hiểu lầm mình và Jisoo cô liền nhanh lên tiếng giải thích với họ."

"Này cô vừa đẻ hôm qua sao đến bar mà cô cũng không biết."

"Yahh cậu là cảnh sát sao mà cứ hỏi hoài vậy hả."

Jisoo nhìn Yuri cậu thấy phát cáu thay cho Yujin."

"Được rồi được rồi sao cứ gặp nhau là cãi thế hai cái tên này."

Seulgi lên tiếng ngăn cả hai lại rồi bảo người đem rượu ra cho Yujin."

"Chị uống đi."

"Tôi không biết uống rượu đâu."

"Chỉ là nước trái cây lên men thôi không say được đâu."

"Cứ uống đi chỉ là nước trái cây bình thường thôi không say được đâu, hay cô định đến ngắm chúng tôi uống rượu à."

Jisoo nói rồi cầm ly rượu lên uống cạn, Yujin nhìn cậu uống mà không  chớp mắt luôn."

"Em uống thử cái đó được chứ ?."

Yujin rón rén chỉ tay về phía chai rượu hỏi Jisoo, nhưng Seulgi nhìn theo hiểu ý liền nhanh trả lời thay Jisoo."

"Tất nhiên là được rồi tụi em chỉ sợ chị không uống được thôi, rượu này hơi mạnh đấy."

Yujin nhận ly rượu từ Seulgi vừa được rót ra cô uống cạn một hơi trong sự ngỡ ngàng của mọi người."

"Thật khó uống sao chị Jisoo uống hay thế !?."

"Vì cậu ta uống thường xuyên nên phải quen rồi."

Cuộc chơi bắt đầu dần vui hơn các cô gái bên trong cũng ra tiếp rượu cho cả ba, Yujin sau khi uống ly rượu ấy cũng đã bắt đầu thấm say cô đứng lên đi thẳng ra ngoài mà không nói gì, cả 3 đưa mắt nhìn theo cũng đang thắc mắc cô đi đâu thì ra cô đến sàn nhảy cùng mọi người."

"Cô ấy xem ra cũng ngon nhỉ."

"Hàng chưa qua sử dụng."

"Cậu đùa sao nhìn vóc dáng thân hình cũng ngon phết mà chưa từng qua sử dụng, với lại cậu nói là em dâu mà có gia đình rồi thì cũng phải đã từng chứ."

"Tối ngày chỉ biết cấm đầu vào tiền, nếu không tin kêu cô ta lại hỏi thử đi."

"Cậu nằm dưới gầm giường nhà người ta à sao mà rành thể."

"Không cần phải nằm nhìn thôi cũng đã biết, nếu cô ta từng quan hệ trên 3 lần cậu muốn gì tớ đều đáp ứng."

"Thôi khi không lại hỏi số lần quan hệ của người ta tôi không muốn ăn đấm đâu."

Yuri dứt câu liền uống cạn ly rượu của mình, nhưng rồi Yuri lại đưa mắt nhìn Jisoo với gương mặt như đang muốn có ý định gì đấy."

"Jisoo.. sao cậu không thử đi."

"Này.. cậu bị điên sao."

Seulgi ngồi cạnh nghe vậy liền không chút nương tay đánh vào người Yuri."

"Này đau đó cái tên này."

Yuri ôm vai mình nhăn nhó."

"Lúc nãy cậu nói không muốn bị cô ta cho ăn đấm, giờ tôi thay cô ta cho cậu ăn đấm này muốn không !?."

"Không không.. tớ chỉ nói giỡn thôi mà, với lại cậu không ưa gì Soyeon thì giờ chẳng phải đây là cơ hội cho cậu trả đũa cô ta sao."

"Cậu uống đến ngu người rồi hả, bộ hết cách trả đũa rồi sao lại đi làm cách đó.. người Jisoo muốn trả đũa là Soyeon chứ không phải chị ta."

"Vậy thì nhường cho tớ đi, ngon thế không ăn thì phí lắm sao tên Soyeon đó lại không biết tận dụng gì hết vậy."

"Cậu nhắm đụng vào được thì đụng."

Tuy Jisoo nói rất bình thường không nổi giận, lớn tiếng hay tỏ thái độ gì hết nhưng nhìn vào đôi mắt cậu Yuri lại toát hết mồ hôi hột.. Yuri nhanh cười cười với cậu."

"Tớ chỉ đùa thôi mà."

"Người tôi muốn trả đũa là Soyeon, dù tôi ghét Soyeon đến mức nào cũng không làm ba cái trò đó sĩ nhục cô ta để Soyeon tức giận đâu."

***

Đến khoảng 7h thì Jisoo và Yujin cũng trở về nhà, Jisoo thì rất tỉnh táo chỉ có Yujin là say đến không biết gì Yujin được Jisoo đỡ vào cô không ngừng nói gì đó còn ôm lấy Jisoo cảm ơn hôm nay đã đưa cô đi chơi nữa, tất cả các khoảng khắc đó mọi người đều nhìn thấy hết không chỉ bà Kim, Rosé Soyeon mà còn có Lisa nữa vì mọi người đang cùng ngồi ăn với nhau ai nấy cũng đều bàng hoàng trước những hành động đó của cả hai."

Soyeon nhìn thấy Yujin ôm ấp thân mật với Jisoo liền cảm thấy khó chịu, cô đứng lên đi đến đỡ lấy Yujin từ tay Jisoo."

"Em bảo đi mua ít đồ mà thế này đó sao."

"Giờ cô nói thế cô ta cũng không có nghe đâu, nhưng mà.. hôm nay cô ấy đã rất vui đấy."

"Phải hôm nay em thật sự rất vui em cảm ơn chị Jisoo.. lần khác chúng ta lại đi nữa nhé."

"Được nếu cô muốn."

"Mau lên phòng thôi."

Soyeon nhanh đưa Yujin rời đi, Jisoo nhìn thấy sắc mặt Soyeon khó chịu liền mỉm cười hài lòng."

_________




[JENSOO] Tranh Đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ