Trong một nhà hàng sang trọng bên trong phòng VIP dành cho người giàu, một bàn ăn có rất đông người đang người dùng bữa cùng nhau."
"Đã rất lâu rồi gia đình chúng ta mới có dịp ngồi lại dùng cơm gia đình thế này."
"Phải phải, từ hồi qua Mỹ đến giờ chắc đã hơn 3 năm rồi tôi mới được ăn lại mấy món Hàn thế này."
"Vậy thì cứ sang nhà tôi chúng ta cùng dùng cơm."
Bà Kim cùng ông bà Oh cười hà hà hình như chỉ có mỗi bà Kim và ông bà Oh nói chuyện với nhau còn lại không khí vào cùng ảm đạm, ông bà Oh là ông bà nội của Oh Hara, ba mẹ cô qua đời vì tai nạn giao thông nên cô đã sống từ nhỏ với ông bà.. còn mối quan hệ giữa hai bên gia đình là vì ông Oh từng là bạn của chồng bà Kim trước đây nên họ khá là thân với nhau."
"Thì hôm nay mục đích gặp mặt không chỉ là dùng cơm, mà tôi cũng xin thưa với chị Kim đây."
"Anh Oh cứ nói."
"Chị cũng biết vợ chồng tôi chỉ có một thằng con trai mà nó giờ cũng vì sự cố mà nó cũng bỏ chúng tôi nó đi luôn rồi, giờ chỉ con mỗi đứa con này là nó để lại cho chúng tôi... Hara từ nhỏ đã sống thiếu tình thương của ba mẹ nên chúng tôi rất cưng chiều con bé, thì.. trước đây Hara và Jisoo cũng lớn lên bên nhau từ nhỏ một khoảng thời gian, tụi nó cũng như hình với bóng Hara nhà tôi thì cũng rất thích Jisoo... Nên tôi muốn tôi và chị đây có thể tác hợp cho hai đứa đến với nhau chúng ta vươn xa tình bạn kết tình thông gia có được không chị Kim...
"Tất nhiên là được rồi, tôi cũng đã chấm con bé từ lâu rồi ấy chứ."
"Nếu chấm từ lâu sao chị lại cho Jisoo kết hôn cùng người khác kia chứ."
Ông Oh tuy vừa nói vừa cười nhưng ai nhìn vào cũng biết ông đang nói móc meo bà Kim."
"Ờ thì... Anh Oh cũng biết tuổi trẻ chúng nó mà có nghĩ sâu xa như chúng ta đâu cứ yêu một hai ngày quay sang đòi cưới.. lúc đó cháu nó muốn quá làm bật ông bà thì cháu nó muốn sao thì mình theo vậy, nhưng cuối cùng cũng có đâu vào đâu đâu."
"Tôi chỉ nói thế thôi.. Jisoo con thấy sao ?."
"Jisoo bà nghĩ con và Hara hai đứa nên hẹn hò đi, còn nếu muốn cưới luôn càng tốt cưới rồi tìm hiểu sao cũng được.. Hara vừa xinh đẹp ngoan ngoãn lại còn có tài con phải lo mà giữ đó không có dễ tìm đâu."
"Sao bà biết không dễ tìm...
Bao nhiêu ánh mắt nhìn về phía Jisoo kinh ngạc bởi câu nói của cậu."
"Con nói vậy là sao chứ Jisoo."
"Nếu là về công việc con có thể giúp, còn về chuyện kết hôn con không thể con có người để kết hôn rồi."
Ai nấy cũng phải sốc vì câu nói của Jisoo."
"Vậy các tin tức trên mạng không phải lời đồn !??."
Hara nhìn Jisoo cô ta mong Jisoo có thể trả lời là các tin tức đó không phải sự thật chỉ là lời đồn mà thôi."
"Phải nó là thật, chúng tôi chắc chắn sẽ kết hôn với nhau.. nếu chỉ gọi tôi đến nói về vấn đề này thì tôi cũng đã nói luôn rồi đấy không còn việc gì nữa tôi xin phép."
Jisoo đứng lên rời đi mặc cho bà Kim có gọi mình lại."
***
Về phía Jennie sau khi cùng cô bạn thân Irene ăn uống no nê cả hai đang cùng nhau xuống sảnh để ra về."
"Này vậy các bài báo là thật sao !?."
"Cậu nghĩ sao thì nó là vậy."
"Vậy nối lại tình xưa thật á, xem ra lần này tình hơn lần trước rồi còn lái cả xe người ta đến đưa tôi đi ăn nữa cơ mà."
"Tan làm Jisoo đến rước mình đi giữa đường Jisoo có cuộc hẹn quan trọng nên Jisoo bảo mình lái xe về còn Jisoo thì đi taxi, về đến nhà vừa tắm xong đang định đặt đồ ăn thì cậu gọi đến đấy.. xe mình để ở tập đoàn rồi nên mình phải lái xe Jisoo đến thôi."
Irene cũng gật đầu cho qua cả hai đi được một lúc thì lại dừng lại nhìn ra phía ban công."
"Không phải Jisoo đấy chứ ?."
"Không phải mà là chắc chắn."
"Nhưng cậu vừa bảo Jisoo có cuộc hẹn quan trọng mà, còn người phụ nữ bên cạnh kia nữa là ai !?."
"Irene tớ xin lỗi cậu, cậu có thể bắt taxi về được không !?."
Irene nghe đến đây cũng đã hiểu ý cô bạn của mình liền gật đầu đồng ý tạm biệt cô rồi rời đi."
***
"Tôi đã bảo tôi không yêu cô."
"Nhưng em yêu Soo, Soo có biết suốt mấy năm trời em chỉ yêu mỗi mình Soo thôi không."
"Đó là chuyện của cô, không liên quan đến tôi."
"Cô ta có gì hơn em chứ !?."
"Cô ấy hơn cô nhiều đấy.. nhan sắc, tiền tài, đến sự thông minh cô ấy hơn cô rất nhiều, cô không bao giờ bằng được cô ấy đâu nên tốt nhất cô đi tìm người khác đi."
"Không em yêu mình Soo thôi."
Hara bỗng chốc ôm chầm lấy Jisoo làm cậu không kịp trở tay."
"Cô làm gì vậy buông ra điên rồi sao."
"Phải em yêu Soo đến phát điên luôn rồi."
"Buông ra."
"Không."
Jisoo dùng sức đẩy thật mạnh Oh Hara ra khỏi mình, Oh Hara còn không biết mắc cỡ còn muốn nhào vào hôn cậu nào ngờ Jisoo né sang một bên kịp lúc. Nhưng khi nhìn thấy người trước mặt mình cô ta lẫn Jisoo điều vô cùng bất ngờ."
"Cho hỏi cô là gì với vị hôn thê của tôi vậy, hay.. là người này đi tìm đến cô."
Jennie dùng ánh mắt sắc bén nhìn Jisoo, cậu ngay lập tức lắc đầu mình."
"Còn cô là gì hả ?."
"Là vợ sắp cưới, cô không đọc báo sao.. hzzz đêm qua chúng tôi đã ăn mặc thế mà còn có người nhận ra nữa.. cũng may là không có vào khách sạn cùng ấy chứ."
Dứt câu Jennie đi đến câu lấy tay Jisoo."
"Về thôi cũng trễ rồi.. còn dạy em học nữa."
Jisoo vẫn cứ như tượng, Jennie thường ngày đâu mất rồi sao hôm nay đanh đá thế còn dùng mấy ngôn ngữ cậu không tưởng nữa, nhưng Jisoo lại cảm thấy vui trong lòng vì sự ghen tuông của cô."
"Được chúng ta về thôi."
Jisoo Jennie trước khi đi cả hai con hôn nhau trước mặt Hara một cái nữa rồi mới chịu rời đi, làm cho Hara giận đến không nói nên lời."
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Tranh Đoạt
Fanfic"Kim Jisoo một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình giàu có quyền lực có thể nói là bậc nhất đất Hàn, nhưng... Mấy ai hiểu được đứa trẻ ngày ấy hồn nhiên thế nào lại phải tận mắt chứng kiến cảnh Umma mình bị hại chết, đến khi nói cho người bà mìn...