Coffee
"Seulgi xem coi có tức không, định lấy giấy chuyển nhượng làm giả chữ ký đấy."
Jennie không gặp đối tác như đã nói mà đã cùng Seulgi cả hai hẹn nhau ra coffee."
"Thế em và cậu ta nói thế nào rồi ?."
"Em bảo Jisoo dừng lại, nếu không... Thì ký giấy."
Seulgi chưn hửng không ngờ đến Jennie lại dùng cách này."
"Đúng như Seulgi nói, chị Taeyeon chỉ đem Jisoo ra để làm tấm bia đỡ đạn thôi, vì nếu như thật sự là chị em tốt khi Jisoo có ý định dừng lại thì chị ta sẽ mặc kệ và sẽ làm một mình chứ không phải đợi đến Jisoo."
"Kim Taeyeon là một tên cáu già, chị ta một khi đã làm việc gì thì luôn tìm ra đường lui cho mình.. Khi vấn đề xảy ra chị ta sẽ là người luồn đi đầu tiên và làm như mình là một người vô tội không biết gì."
Cả hai im lặng một lúc Jennie bèn lên tiếng."
"Em sẽ thẳng thắn với Taeyeon và sẽ lôi Jisoo ra khỏi cái bóng tối đó, em không thể để cho Jisoo sống trong thù hận mãi được Jisoo không xứng đáng."
"Em định làm gì !?."
"Em sẽ lôi Jisoo về làm việc chung với em."
"Ý em là sẽ kéo Jisoo đến JN ?."
"Phải, chỉ có như vậy Taeyeon mới không thể điều khiển được Jisoo."
Seulgi gật gù đồng ý với Jennie."
"Được vậy em thử nói chuyện với Jisoo đi."
Sau cuộc trò chuyện rời khỏi coffee Jennie cũng nhanh chóng quay về xử lý công việc của mình."
***
9:00 PM
Hôm nay Jennie vì việc nhiều mà về khá trễ, cô vào phòng thì không thấy Jisoo đâu cô nghĩ chắc cậu bên thư phòng rồi, nên cô vào tắm thay ra cho mình một bộ đồ ngủ thoải mái hơn, sau đó liền đến thư phòng tìm cậu... Nhưng.. Đi đến trước cửa phòng rồi định mở cửa vào cô lại dừng tay lại."
***
"Thế nào rồi em đã lấy được giấy chuyển nhượng chưa !?."
Phía bên trong thư phòng chính là Jisoo và Taeyeon."
"Em không có lấy và.. Cũng không có ý định sẽ lấy."
"Jisoo...
Taeyeon nghe xong thì không bàng hoàng sau câu nói của Jisoo.. Cậu nhìn Taeyeon hít một hơi thật sâu rồi khẽ lên tiếng."
"Dừng lại đi, em không muốn tiếp tục nữa... Nhiêu đó quá đủ rồi."
"Kim Jisoo em có biết mình đang nói gì không vậy hả, sáng nay còn cùng nhau bàn bạc giờ em phản lại chị sao !?."
"Em không phản, trước khi kết hôn thì sao cũng được, giờ em đã có gia đình riêng của mình rồi.. Hiện tại đối với em như vậy là đủ rồi em không muốn tiếp diễn thêm nữa."
"Jennie xúi em sao !?."
"Không ai cả, là do em muốn."
"Không lý nào như vậy được sáng nay em còn không phản đối còn đồng ý sẽ lấy giấy chuyển nhượng, khi không bây giờ lại muốn dừng lại.. Chắc chắn phải có lấy do...
"Phải là em đó."
Cả hai nhìn ra phía cửa Jennie từng bước đi vào với phong thái lạnh lùng."
"Jennie trước giờ chị chưa làm gì hay phản đối em bất cứ đều gì, em cũng chỉ là phận dâu trong nhà nên tốt nhất đừng xen vào chuyện của chị và Jisoo."
"Em là dâu của nhà này nhưng là vợ của Kim Jisoo, em có quyền biết tất cả về chồng của mình."
Taeyeon trầm mặt nhìn cô."
"Em muốn gì ?."
"Em không muốn gì cả chuyện chị muốn trả thù hay làm gì ai đó là việc của chị em không quan tâm, nhưng việc chị kéo Jisoo theo vào làm bia đỡ đạn thì em không chấp nhận được."
"Em biết gì mà bảo chị đem Jisoo vào làm bia đỡ đạn."
"Vậy tại sao khi Jisoo muốn dừng lại chị một mực kiên quyết giữ Jisoo ở lại, nếu thật sự là chị em tốt khi Jisoo có ý định dừng lại thì chị sẽ mặc kệ và sẽ làm một mình chứ không phải đợi đến Jisoo, chị chỉ xem Jisoo như một con gối và đem Jisoo ra chỉ để làm tấm bia đỡ đạn... Vì khi nếu có chuyện gì đó chị sẽ ngay lập tức rời đi và bỏ Jisoo ở lại, chị chỉ biết nghĩ cho bản thân mình luôn tìm đường lui trước cho mình mà thôi."
Taeyeon á khẩu trước Jennie, cậu nghĩ hóa ra Jisoo đã kể cho Jennie biết hết tất cả."
"Em biết quá khứ đó thật khó để chị và Jisoo quên được, nhưng bà ta đã chết và trả giá cho cái sự tàn độc đó rồi chị còn muốn gì nữa... Trả thù được rồi chị có chắc mình sẽ hạnh phúc không.. Hay là bị chính em gái ruột mình quay lưng."
"Rosé nó sẽ hiểu là chị không sai."
"Chị chắc chứ.. Chị chắc con bé sẽ hiểu cho chị chứ, Rosé con bé nó vô tội từ nhỏ đã thiếu đi hình bóng của Umma và lẫn Appa mình, hai người làm chị sao không biết tranh thủ bù đắp dành tình thương cho con bé mà suốt ngày cứ đấu đá tranh giành làm gì...
"JK sụp đổ rồi hai người có thật sự vui không có thật sự cảm thấy hạnh phúc không, em biết hai người ôm hận không chỉ Umma của Soyeon mà là cả bà nữa... vì bà không tin hai người, bao năm cũng chỉ quan tâm đến Soyeon mà không để tâm gì đến hai người, em cũng không cho Appa là người đúng vì nếu ông ấy không làm gì sao bà ta lại mang thai Soyeon.. Nhưng hai người thử nghĩ xem công sức của bà và Appa hai người định phá bỏ nó sao, ông ấy đã cống hiến hết cuộc đời mình hai người nỡ sao !!?."
"Còn chị Fany nữa chị cũng phải nghĩ cho chị ấy chứ, chị ấy sẽ vui khi biết chị làm ra mấy việc này sao.. Ai cũng có gia đình cả rồi, sau này còn có con đàng cháu đóm nữa. Nếu ngay từ đầu chị đã quyết liệt trả thù như vậy thì đừng kết hôn.. Chị không sợ chị Fany sẽ vì chị đau lòng sao.. Đừng sống ích kỷ chỉ biết nghĩ cho mình bản thân mình vậy nữa."
Taeyeon và Jisoo im lặng trầm xuống, Taeyeon không nói gì quay gót rời đi."
_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Tranh Đoạt
Fanfic"Kim Jisoo một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình giàu có quyền lực có thể nói là bậc nhất đất Hàn, nhưng... Mấy ai hiểu được đứa trẻ ngày ấy hồn nhiên thế nào lại phải tận mắt chứng kiến cảnh Umma mình bị hại chết, đến khi nói cho người bà mìn...