Chap 12

858 34 1
                                    

Jisoo từ khi Soyeon trở về và vào tập đoàn làm Jisoo đã dần ít đi làm thậm chí mặc kệ công việc không để tâm đến, và cậu lần nữa quay lại con đường cũ ăn chơi lưu lỏng suốt ngày."

"Em lại thế nào nữa đây, bỏ bê công việc không đến tập đoàn làm suốt ngày rong chơi."

"Trước sau gì cũng bán chi mà cho nặng đầu."

"Biết là sẽ bán nhưng người có cổ phần và quyền lực nhất vẫn là bà, chúng ta chỉ có 30 phần trăm cổ phần, bà thì vẫn giữ 60 phần trăm số cổ phần đó thì làm sao chúng ta bán đây.. Bởi vậy em hãy tích cực làm việc đi biết đâu bà lại trao cho chúng ta chiếc ghế đó."

"Chỉ nghĩ mình có qua được Kim Soyeon không !?."

Taeyeon đưa mắt nhìn Jisoo."

"Bà đang dạy nó cách lãnh đạo đó chị biết không, thậm chí còn đang làm việc với luật sư về tài sản."

"Em theo dõi à !?."

"Cần gì theo dõi chị không thấy nó thường xuyên vào phòng bà và trở ra với trên tay một cuốn sổ đầy chữ nghi chép sao.. và em đã một lần vô tình gặp bà nói chuyện cùng luật sư Park ở nhà hàng trong lần em cũng gặp đối tác ở đó. Vậy chị thử nghĩ xem bà khi không lại gặp luật sư Park để làm gì.. chỉ có thể là về tài sản."

"Vậy bà ngay từ đầu đã giữ vị trí đó cho nó dù vẫn chưa tìm được nó về."

"Đúng vậy và chúng ta chỉ là con cờ để dọn đường sẵn cho nó đi."

"Không đời nào chị để mình làm con cờ cho nó điều khiển."

"Hiện tại nó đã được lên chức trưởng phòng dù chỉ mới làm bảo vệ vài ngày. Và bên cạnh nó còn có Lisa chỉ đường.. nói tóm lại làm thế nào để môi chuộc mua lại cổ phần của các cổ đông...

"Vì nếu mua được số cổ phần của các cổ đông rồi chúng ta sẽ trên cơ bà...

"Đúng vậy và sau khi trên cơ bà rồi chúng ta có đủ khả năng thu mua lại JK trong tích tắc, và bà chẳng thể làm được gì chúng ta."

Taeyeon Jisoo nhìn nhau khẽ cười đắc ý."
_______

Sau khi đến tập đoàn nói chuyện cùng Taeyeon xong Jisoo đã trở về nhà thay ra một bộ đồ mới, vẫn là phong cách của cậu sơ mi trắng kết hợp với quần âu tây nhìn thì đơn giản nhưng giá thì không đơn giản chút nào, khi đi xuống chuẩn bị ra ngoài thì cậu gặp Yujin."

"Chị đi đâu vậy ạ ?."

"Tôi đi đâu cũng phải báo cáo với cô sao."

"Không em không dám em chỉ thắc mắc hỏi thôi ạ."

"Cô Jisoo hôm nay không đi làm sao !?."

Quản gia từ trong đi ra nhìn thấy Jisoo liền không khỏi bất ngờ vì sáng nay bà nhớ Jisoo đã đi làm rồi mà."

"Thật nhàm chán nên không muốn ở lại, bà lại đi gặp luật sư Park rồi sao ?."

Jisoo nhìn ra phòng khách không thấy bà liền hỏi, vì thường bà luôn ngồi ở phòng khách để uống trà xem tivi đọc báo."

"Tôi không biết ạ, bà chỉ bảo ra ngoài có chút việc thôi, mà cô định đi đâu à ?."

"Còn có thể đi đâu đến bar xả stress, dì đi không !?."

"Tôi già cả rồi đến đó nhạc ồn ào tôi không chịu được đâu."

"Thì tập dần rồi sẽ quen, lỡ đến đó có anh đại gia nào để ý về làm phú bà khỏi làm quản gia nữa."

"Cô thật biết đùa tôi từng tuổi này rồi ai mà để ý đến nữa, cô đi chơi vui nhá."

Jisoo cười với bà định đi thì Yujin lên tiếng hỏi."

"Bar là gì vậy ạ ?."

"Thật quê mùa đến bar mà cũng không biết."

Jisoo bước vài bước bỗng chốc quay lại nở nụ cười."

"Muốn biết bar là gì không !?."

"Muốn."

"Vậy thì theo tôi."

"Em được theo thật sao."

"Sao lại không.. nhưng trước tiên cô phải lên thay đồ đã nhìn cái avatar này mà vào bar người ta lại tưởng cô là lao công mất."

"Dạ em lên thay ngay."

Yujin nhanh đi lên phòng Jisoo nhìn theo bất giác phi cười."

"Có cần phải vui đến thế không."
_______

Khoảng một lúc Yujin trở suốt với chiếc váy đầy bông làm cho Jisoo và cả quản qua phải hả hốc mồm."

"Oh My God."

"Sao vậy ạ đây là chiếc váy đẹp nhất của em đấy ạ, chị thấy không đẹp sao !?."

"Nó không chỉ thế mà còn rất là sến nữa, cô muốn ra đường nguyên bầy ong bu theo để hút mật sao.. ai chỉ cách cô phối đồ vậy hả còn mang theo đôi cao gót đầy hình trái tim đồ nữa, cô có biết cô phối đồ còn thua cả quản gia luôn ấy."

"Tôi nghĩ cô Yujin nên lên tìm bộ khác thay đi ạ."

Quản gia cũng nói vào với Jisoo."

"Đây là bộ đẹp nhất rồi đấy ạ, lúc còn ở biển em mặc chiếc váy này ai cũng khen hết mà."

"Vì đó là nơi quê mùa có biết gì về thời trang đâu, chắc cũng toàn là những bà thím đến khiến cô hả."

"Phải họ nói em mặc rất đẹp."

"Tôi nể họ thật đấy thế này mà cũng gọi là đẹp, bây giờ cô thử bước chân ra ngoài xem tôi đảm bảo với cô trong vài phút cô sẽ được lên đầu trang wed ngay, và họ cho rằng cô vừa từ trong rạp xiếc bước ra hoặc là viện tâm thần trốn ra."

"Vậy em phải làm sao đây, em chỉ có duy nhất chiếc váy này thôi ?."

"Lên thay chiếc váy này ra đi rồi tôi đưa đi mua đồ."

"Thật sao ạ chị đưa em đi mua đồ cho em á ?."

"Còn không mau có biết trễ giờ của tôi rồi không."

"Dạ."

Yujin đi nhanh lên phòng mình Jisoo nhìn theo lắc đầu thở dài đã đưa đi chơi rồi còn tốn tiền nữa."

______________________

[JENSOO] Tranh Đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ