Chap 19

807 30 0
                                    

Trong xuống tuyến đường đưa Jennie đi làm mặt mày Jisoo cứ cau có lại suốt cậu không nói lời nào, Jennie ngồi cạnh thấy thế cũng phải khó chịu bèn lên tiếng."

"Lại thế nào đây.. có gì thì nói đừng có làm bộ mặt đó ra."

"Chúng ta ra ở riêng đi."

Jisoo được cơ hội nói liền không chút suy nghĩ nói ra ngay, Jennie cũng không mấy bất ngờ vì nguyên nhân cô cũng đã biết."

"Soo à, người có tuổi rồi nên tính tình sẽ có chút thay đổi lúc này lúc khác là chuyện bình yên mà có gì mà to tát."

"Nhưng rõ ràng bà đang muốn làm khó em, trước giờ quản gia luôn nấu như vậy bà ấy vẫn ăn đấy thôi, hôm nay lại bảo ăn không được em vào làm cái khác thì bảo là mặn rõ ràng là muốn làm khó em còn gì.. Soo không muốn em phải hầu hạ ai hết chúng ta ra ở riêng đi."

"Soo chắc do em nấu không hợp khẩu vị của bà thôi."

"Vậy người nấu hợp khẩu vị bà tại sao bà lại không kêu mà lại một hai kêu em nấu.. Soo cưới em về làm vợ chứ không phải làm người hầu cho ai khác, sáng nay nếu không phải vì em Soo đã không bỏ qua rồi."

"Em nói đủ rồi có nghe không."

Jennie biết Jisoo đang rất giận nhưng chỉ có việc nấu ăn thôi mà có đáng phải xé ra cho to không."

"Em biết Soo rất giận nhưng chỉ có tí chuyện nhỏ thôi mà Soo xé ra cho to có đáng không, ai nhìn vào cũng biết bà đang muốn làm khó em chứ không phải mình Soo thấy."

"Em biết sao vẫn làm !?."

"Thế Soo muốn em thế nào đây nói với bà ăn được thì ăn không được thì thôi sao...

Jisoo im lặng không nói gì."

"Em là phận cháu dâu chẳng lẽ bà đã nói thế còn ngồi trơ trơ ra đó ăn mặc kệ bà à.. Thôi dừng lại ở đây đi em không muốn chúng ta phải cãi nhau, cho xe dừng ở nhà hàng gần Tập Đoàn em đi em có hẹn với đối tác ở đó."

"Được Soo không nói đến vấn đề đó nữa Soo cũng không muốn chúng ta phải cãi nhau, từ ngày mai Soo không cho phép em nấu ăn cho gia đình nữa việc đó để cho quản gia và người làm chứ không phải của em."

"Soo...

"Nếu em không đồng ý chúng ta ra ở riêng, mướn người làm về để làm cảnh à."

"Được rồi."

Jennie thở dài đành chịu với Jisoo, vì cô biết Jisoo rất cứng đầu đã cương quyết chuyện gì rồi thì đừng hồng thay đổi."

***

Nhà Hàng

Phòng VIP 305

Bên trong căn phòng có ba con người đang ngồi dùng bữa với nhau, ba người họ chính là Jennie và Appa Umma của cô."

"Thế nào ngày đầu tiên ở chung bà ấy có làm khó gì con không ?."

Ông Kim điềm đạm nhìn cô hỏi."

"Nói không làm khó cũng không được mà nói có thì lại hơi quá nhưng sự thật thì là vậy."

Jennie khẽ thở dài cắt miếng thịt cho vào miệng, sáng nói cô có ăn được cái gì đâu toàn là ngửi mùi sát khí."

"Jisoo sáng nay nhém chút lại cãi nhau với bà cũng mai con ngăn lại, sáng nay con nấu bữa sáng cho mọi người giống như thường ngày mọi người hay ăn, nhưng bà lại bảo ăn không được bảo con nấu cái khác khi con nấu cái khác ra rồi thì lại chê mặn nhưng trong khi đó trước khi đem ra con và quản gia đã nêm nếm rất nhiều lần vừa miệng rồi con mới dám đem ra."

"Cái bà già đó dám đài con gái cưng của Umma thế sao."

Bà Kim Umma nghe con gái cưng của mình phải đi hầu hạ phục vụ người khác còn bị chê lên chê xuống liền cảm thấy giận."

"Thôi mà Umma chỉ là chút chuyện nhỏ thôi mà con cũng có mất mát miếng thịt nào đâu."

"Thế Jisoo nó phản ứng thế nào ?."

"Appa còn phải hỏi, suốt quãng đường đưa con đến đây mặt mày cứ nhăn nhó con bảo có gì thì nói, liền bảo đòi ra ở riêng nói cưới con về làm vợ chứ không phải người hầu."

"Jisoo nó nói sai sao."

"Umma...

"Jisoo nó nói đúng đó hai đứa ra riêng đi, sống chúng với họ có ngày người ngoài nhìn vào còn tưởng con là người hầu thật đấy."

"Appa Umma hai người biết mục đích của con mà, khi con chấp nhận bước vào Kim Gia rồi con biết con sẽ đối mặt với những gì chỉ mới có chút chuyện nhỏ đó thôi thì nhầm nhò gì chứ.. với lại Jisoo cũng không cho con nấu nướng gì nữa."

"Thôi được, nếu bà ta mà làm gì quá đáng với con để Appa mà biết được thì đừng trách, dù bà ta là một Chủ Tịch đứng đầu Hàn Quốc hay gì đấy Appa cũng xử cho ra chuyện vì dám động đến con gái cưng của Kim Junsuk này, xử cả Kim Jisoo vì không bảo vệ được con gái của Appa."

"Được rồi được rồi, cũng sắp đến giờ bay rồi con đưa hai người ta sân bay nhé."

"Thôi con về làm việc đi để Jisoo nó đến tìm đột ngột không thấy lại nghi ngờ, Appa Umma có tài xế riêng được rồi."

"Dạ."

Cả ba ôm nhau chào tạm biệt rồi cũng lần lượt rồi đi, thực tế sau hôn lễ ông bà Kim bí mật ở lại Hàn một ngày không cho ai biết để xem ngày đầu về lại Kim Gia bà Kim có làm gì con gái mình không."

———————————

[JENSOO] Tranh Đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ