Ngày ngày trôi qua cuối cùng cũng đến ngày Kim Soyeon trở về."
"Em lại bày trò gì nữa đây ?."
Jisoo điềm đạm ngồi xuống ghế, tất cả điều đông đủ và đang ngồi bên ngoài sân vườn trước nhà."
"Bà à con sẽ cho bà một bất ngờ."
"Bất ngờ cho bà sao ?."
"Vâng, bà đợi một chút."
5 phút sau chiếc xe hạng sang dừng trước cửa nhà làm tất cả phải chú ý nhìn ra ngoài, một thân ảnh bước xuống xe trên vai là chiếc balo từ từ tiến đi vào."
"Bà...
Người đó nhìn bà khẽ cất giọng nghẹn ngào nói."
"Con là...
"Con là Kim Soyeon người mà bà đã cất công tìm kiếm xuống mấy năm trời đây."
"Soyeon của bà...
Soyeon nhanh chạy đến ôm chặt lấy bà trong khi cả hai hạnh thì, ánh mắt của Taeyeon và Jisoo như bốc cháy lên vậy Jisoo liền đưa mắt nhìn sang Lisa, cậu liền cúi đầu không dám nhìn thẳng cậu. Chẳng thể nhìn nổi nữa Jisoo liền đứng lên lấy xe mình chạy vọt đi với tốc độ cao trong ánh nhìn của mọi người, Taeyeon cũng thế cậu cũng nắm lấy tay Tiffany rời đi."
***
Kang Gia
"Riết rồi nhà tôi như quán bar của cậu vậy, lại chuyện gì nữa ?."
Seulgi đặt chai rượu xuống bàn lắc đầu ngán ngẩm với Jisoo."
"Đứa con ngoan đó.. trở về rồi."
"Ý cậu là.. Kim Soyeon sao !?."
"Lisa đã giúp Rosé."
Seulgi thầm nghĩ Lisa cậu toang thật rồi. Không nói gì thêm nữa Seulgi cầm điện thoại mình lên bấm. Đến khoảng 1 tiếng sau Jisoo lấy điện thoại mình gọi cho ai đó."
"Đến nhà Seulgi gặp tôi."
Vừa nói xong Jisoo liền vứt điện thoại sang một bên không để người kia trả lời, Jisoo đã ngà ngà say rồi."
_____Rất nhanh Lisa liền đến nơi vừa đến cửa thấy được trạng thái Jisoo đang ngà ngà say, Lisa khẽ thở dài lấy tinh thần đi vào ngồi đối diện với cậu."
"Hay nhỉ.. dám lừa cả tôi."
Lisa vẫn giữ im lặng cho Jisoo nói."
"Từ khi nào vậy hả ?."
"Từ hôm Rosé đến tập đoàn và nói chuyện muốn đi làm với cậu."
"Vậy tại sao cậu không nói cho tôi biết, cậu là người của ai hả...
Jisoo nhào đến túm lấy cổ áo của Lisa, Seulgi nhanh đi đến can ngăn ra."
"Này có gì từ từ nói."
"Cậu biết tôi thù Kim Soyeon cỡ nào mà, cậu còn dám làm như vậy...
"Chị Soyeon cũng là nạn nhân thôi, là mẹ chị ấy gây ra chứ có phải chị ấy đâu, cậu bi quan quá rồi...
"Phải tôi bi quan nên mới tin lầm cậu đấy đồ khốn."
"Cậu bảo ai khốn nạn hả."
"Tôi nói cậu đấy đồ khốn đồ phản bội."
Lisa tức giận đấm thẳng vào mặt Jisoo vì dám kêu cậu là tên khốn, Jisoo cũng chẳng vừa đánh ngược lại Lisa trút nổi giận từ sớm đến giờ."
"Thôi nào hai cậu dừng lại đi."
"Jisoo mau dừng lại."
Jennie từ ngoài đi vào ôm lấy Jisoo lại nhưng Jisoo vẫn ngoan cố muốn nhào đến."
"Em nói đủ rồi muốn đánh đến chết hay gì, thân thì say xỉn đứng còn không vững đòi đánh lại ai.. sao lúc tỉnh không chịu ngồi xuống nói chuyện đi.. lúc nào cũng có rượu vào người rồi mới nói."
Bị Jennie giáo huấn cho một trận Jisoo như cũng tỉnh đi một phần. Seulgi khi nghe Jisoo gọi Lisa đến là cậu biết có điềm rồi nên đã rất nhanh nhắn tin cho Jennie đến."
"Seulgi chị lo cho Lisa nhé em đưa Jisoo về."
"Ừm đưa cậu ta đi giùm chị đi ở đây chị lo được rồi."
Jennie gật đầu rồi đỡ Jisoo cùng rời đi."
"Cậu ngồi đó đi tớ đi lấy đồ vết thương cho cậu."
"Không cần đâu vết thương nhỏ mà tớ về đây."
Lisa nói rồi cũng rời đi Seulgi nhìn theo chỉ biết thở dài."
"Lại có chuyện nữa rồi."
Seulgi vừa nói vừa cầm rượu đem dẹp."
_______"Muốn chết lắm rồi hả, sao lúc nào gặp Soo cũng toàn là trong trạng thái say xỉn hết vậy.. hôm nay lại là chuyện gì nữa mà đánh nhau với Lisa !?."
"Không có gì cả."
Jisoo nằm ịch xuống giường nhắm nghiền mắt mình lại cậu quá mệt mỏi rồi không muốn nói chung nữa."
"Em không biết giữa hai người có chuyện gì nhưng làm ơn, muốn giải quyết chuyện gì thì hãy ở trạng thái tỉnh táo đi được không.. sao lúc nào cũng lựa rượu vào rồi mới nói hết vậy."
Không muốn Jennie nói nữa Jisoo kéo mạnh cô xuống giường ôm chặt lấy cô."
"Buông ra...
"Không."
Mặc kệ cô vùng vẫy Jisoo vẫn không buông ra đến khi bất lực rồi Jennie cũng để im cho cậu muốn làm gì thì làm, đến khi cảm nhận được hơi thở của Jisoo đều dần đi cô biết Jisoo đã ngủ nên mới ngước lên nhìn vào gương mặt của cậu."
Jennie vuốt vuốt gương mặt của cậu thấy khuôn mặt mệt mỏi của cậu Jennie không khỏi đau lòng, chuyện hôm nay Kim Soyeon trở về Seulgi đã nhắn tin kể tất cho cô biết rồi, lẫn chuyện Lisa tiếp tay cho Rosé tìm Soyeon về Jisoo biết được nên mới tức giận như vậy cô cũng biết luôn...
Nhưng vì cô muốn chính miệng cậu nói ra nên mới hỏi, nhìn ngắm cậu một lúc Jennie mới rời giường lấy đồ sát trùng vết thương cho cậu, khoé mắt cậu đã bị rách do cuộc ẩu đả với Lisa lúc nãy. Lúc nãy Jennie cũng thừa biết Jisoo có thể đánh lại Lisa nhưng cô không muốn chút nữa lại xảy ra án mạng nên nhanh kéo Jisoo đi, nhưng Lisa có vẻ nặng hơn cậu Jennie nhìn sơ lúc nãy thì Lisa bị sưng một bên má, và rách khoé miệng giống cậu."
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Tranh Đoạt
Fanfic"Kim Jisoo một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình giàu có quyền lực có thể nói là bậc nhất đất Hàn, nhưng... Mấy ai hiểu được đứa trẻ ngày ấy hồn nhiên thế nào lại phải tận mắt chứng kiến cảnh Umma mình bị hại chết, đến khi nói cho người bà mìn...