JK
Phòng Giám Đốc
"Em đến đây làm gì, nếu là chuyện lúc sáng chị không muốn nói."
Jisoo giữ trạng thái lạnh lùng lật lật xem giấy tờ không thèm đưa mắt nhìn Rosé."
"Em muốn đi làm...
Nghe được câu nói của Rosé, Jisoo liền dừng việc mình đang làm ngước lên nhìn cô em gái mà mình."
"Em nói chuyện với chị Taeyeon chưa ?."
"Em sẽ nói sau."
"Chuyện này về nhà rồi tính, tới giờ chị phải họp rồi."
Jisoo vẫn giữ nét lạnh lùng đó đứng lên rời đi không thèm nhìn lấy Rosé một cái, Jisoo vừa rời khỏi điện thoại Rosé bỗng chốc reo lên cô liền nhanh nghe máy."
"Em nghe đây."
"Em đang ở đâu đấy rảnh không mình đi ăn nhá ?."
"Em đang ở tập đoàn."
"Sao em đang ở tập đoàn hả ?."
"Ừm."
"Vậy em lên sân thượng đi."
"Được."
Tút Tút...
Kết thúc cuộc gọi Rosé cũng nhanh rời đi, người vừa rồi bên đầu dây bên kia chính là Lisa, Lisa là phó tổng của JK được cho là cánh tay đắc lực của Jisoo, Lisa và Rosé cả hai đang yêu nhau tính đến nay đã hơn 3 năm hơn rồi, Lisa đã làm cho Jisoo từ rất lâu rồi chắc cũng 5-6 năm gì đó, Rosé sau khi từ nước ngoài du học về thì ngày đầu tiên đã bị trúng tiếng sét ái tình của Lisa, và từ đó dính nhau đến tận bây giờ."
***
Giữ đúng lời hứa Rosé lên ngồi đợi cậu không bao lâu thì cậu cũng nhanh đi lên trên tay là 2 hộp bánh hamburger và 2 ly nước, Lisa đi đến tươi cười người xuống cạnh cô rồi mở banh ra cho cô ăn, Rosé cũng mỉm cười nhận lấy cho vào miệng ăn."
"Em đến tìm Jisoo à hay chị Taeyeon.. hay là Lisa hả ?."
"Cả 3 tìm hai người kia trước rồi sẽ tìm Lisa sau, nhưng chỉ mới nói mấy câu chị Jisoo đã đi họp rồi định sẽ sang tìm chị Taeyeon thì Lisa gọi đến, thế nên em gặp Lisa luôn.. Mà Lisa không họp cùng chị Jisoo sao ?."
"Không Jisoo họp chỉ bàn hợp đồng cùng đối tác thôi nên Lisa không cần vào, mà em đến tìm hai người họ có việc gì à ?."
"Em muốn vào đây làm."
"Jisoo đã trả lời em thế nào ?."
"Chị ấy bảo về nhà rồi nói.. sau đó thì đi họp."
"Có vẻ sáng nói nhà có chuyện gì hả Lisa thấy sắc mặt của Jisoo lẫn chị Taeyeon đều không tốt lắm."
"Sáng nay bà bảo tìm chị Soyeon về cho bà, bà nói bà sống không được bao lâu nữa nên muốn trước khi nhắm mắt muốn thấy chị Soyeon."
"Vì lý do đó nên Jisoo và chị Taeyeon mới thái độ như vậy."
"Phải, chị Jisoo và chị Taeyeon đã từ chối không tìm chị Soyeon về cho bà, hai người họ cho rằng bà biết bà sống không bao lâu nên mới tìm chị Soyeon về để trao tài sản."
"Thế em nghĩ thế nào ?."
"Em đã hứa sẽ tìm chị ấy về cho bà, Lisa... Lisa giúp em nhé."
Lisa quay sang nhìn cô cậu không biết mình phải nên trả lời như thế nào, nếu Jisoo biết được chắc chắn cậu sẽ chết chắc, nhưng nếu không giúp Rosé thì cũng không được, giữ tình bạn và tình yêu cậu biết chọn bên nào."
"Em biết Lisa rất khó xử giữ em và chị Jisoo, nhưng đó là tâm nguyện của bà em không muốn bà buồn Lisa có thể vì em.. lần này chứ."
Lisa im lặng một lúc lâu khẽ thở dài rồi nhìn Rosé."
"Được Lisa sẽ giúp em, nhưng chuyện này chỉ giữa hai chúng ta biết.. nếu Jisoo và chị Taeyeon biết được Lisa sẽ chết tươi đó."
"Em không có ngu mà nói đâu, yêu Lisa nhất."
Rosé cười tít mắt hôn lấy môi Lisa xem như thay lời cảm ơn."
***
Kim Gia
Sau khi tan làm về Taeyeon ngay lập tức gọi Rosé và Jisoo vào thư phòng của mình nói chuyện."
"Sao thế nào, em bảo em muốn đi làm à ?."
Taeyeon Jisoo mặt ai cũng đằng sát khí nhìn Rosé."
"Phải em muốn vào tập đoàn làm, em thấy mình cũng lớn rồi em muốn kiếm tiền."
"Hàng tháng chị luôn chuyển vào tài khoản em một số tiền không hề nhỏ, không chỉ mình chị mà Jisoo nó cũng chuyển vào cho em.. bao nhiêu đó em sài không đủ sao !?."
"Chỉ nghĩ em lấy tiền đi đốt hay sao mà xài nhiều như vậy không đủ, chỉ là em không muốn phải dựa dẫm vào hai chị nữa em cũng lớn rồi, em muốn tự thân vận động tự tiêu xài tiền mình tự làm ra."
"Em muốn làm về lĩnh vực gì, thời trang, trang sức hay là kinh doanh nhà hàng, quán Coffee em nói đi chị sẽ mở cho em."
"Em muốn vào tập đoàn làm."
"Không được."
Taeyeon Jisoo cả hai nhìn cô đồng thanh, giọng nói trong ray gắt vô cùng."
"Tại sao chứ, là tập đoàn do Appa và bà nội gầy dựng lên là của gia đình mình, em vào tập đoàn gia đình mình làm thì có gì không được chứ.. hay hai người sợ em chiếm đoạt vị trí của hai người."
"Yahhh Kim Chaeyoung em có biết em đang nói cái gì không hả."
Taeyeon giận dữ hét vào mặt Rosé."
"Vậy là lý do gì hai người không cho em vào làm hả !?."
"Em vào đó để người ta đè đầu cưỡi cổ em hay gì, em nghĩ đơn giản chị và chị Taeyeon vào đó là được ngồi ngay vào chức vụ cao cả đó luôn sao, em lầm rồi...
"Em không mong ngay chức cao cả em muốn từ một chức vụ nhỏ nhất."
"Như vậy thì chị càng không đồng ý, chị và chị Taeyeon đã từng trải rồi chị không muốn em phải chịu khổ."
"Dù thế nào em cũng muốn vào làm em không muốn tiêu tiền của hai người nữa."
"Kim Chaeyoung sao em ngoan cố quá vậy hả chị đã bảo không là không."
Jisoo cũng không kìm nén được sự tức giận của mình nữa lớn tiếng với Rosé."
"Tại sao vậy hả hai người thật quá đáng."
Rosé bật khóc quay lưng rời đi, Taeyeon Jisoo chỉ biết thở dài."
"Còn bé nó lại muốn gì nữa đây."
Taeyeon ngồi vào ghế tựa người ra sau thở dài mệt mỏi."
____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Tranh Đoạt
Fanfic"Kim Jisoo một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình giàu có quyền lực có thể nói là bậc nhất đất Hàn, nhưng... Mấy ai hiểu được đứa trẻ ngày ấy hồn nhiên thế nào lại phải tận mắt chứng kiến cảnh Umma mình bị hại chết, đến khi nói cho người bà mìn...