Ta Tặng Người Một Cành Hoa!

1.2K 81 3
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm nhất và hôm nay có lẽ cũng là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của cậu, vì hôm nay cậu quyết định sẽ tỏ tình với anh người mà cậu đã yêu thầm từ khi còn là một học sinh trung học.

Hôm nay cậu đã chuẩn bị một cành hoa mà anh thích nhất, cậu đi đến trước mặt anh lúc đầu cậu cũng rất ngại vì anh đang chụp ảnh với bạn bè của anh, nhưng nếu không phải hôm nay thì chẳng là hôm nào cả, cậu mạnh dạng đứng trước mặt anh và đưa cành hoa về phía anh.

" Perth tôi...tôi thích cậu "

Khi anh đưa tay nhận lấy cành hoa của cậu, cậu vô cùng hạnh phúc trái tim của cậu đập rất nhanh và nó muốn nhảy ra khỏi lòng ngực của cậu, nhưng câu nói và hành động của anh khiến trái tim cậu hẫng đi một nhịp và bầu trời xung quanh cậu như sụp đổ trong phút chốc.

" Chimon tôi không thích cậu, bây giờ hay sau này đều sẽ không thích cậu "

Câu nói vừa được thốt ra thì cành hoa của cậu đã bị anh vứt xuống đất và dẫm đạp chẳng thương tiếc, anh rời đi và để cậu đứng đó với những lời cười chê và sỉ vả đầy cay nghiệt, họ nói cậu đĩa mà đòi đeo chân hạt, thậm chí họ còn sỉ nhục cậu hơn thế nữa.

Tồi tệ hơn là khi cậu bị anh từ chối họ còn quay clip lại và bây giờ đoạn clip đầy tủi nhục đó của cậu bị lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội, chẳng ai đứng về phía cậu họ chỉ cười nhạo cậu, vì anh là một người nổi bật và nổi tiếng nhất ở trong trường từ gia thế đến việc học anh chưa thua kém bất kỳ ai.

Cậu thở dài và bước vào nhà, cậu mở cửa đi vào thì thấy bố mẹ của cậu đang cầm trên tay chiếc điện thoại có chứa video của cậu, bố cậu tức giận cầm lấy tách trà vứt vào người cậu rơi xuống và vỡ nát. Sau đó ông tức giận đi về phía cậu, tiếng chát oan nghiệt vang lên xé tan cả bầu trời Bangkok và hơn hết nó xé tan trái tim cậu.

" Chimon tao còng lưng ra để mày ăn học, giờ mày bôi tro trát trấu lên mặt tao như thế sao? Hả "

Nước mắt cậu vô thức tuôn rơi vì sự nhục nhã và hơn hết là vì gia đình không chưa từng thấu hiểu cho cậu.

" Bố! Con yêu một người là sai sao? "

Ông tức giận quát cậu vừa quát vừa cầm cây đánh vào người cậu.

" Không sai sao? Mày còn hỏi không sai sao? Tao cũng nuôi dạy mày đàng hoàng cũng cho mày ăn cơm ngày 3 bữa vậy tại sao mày lại bệnh hoạn như thế hả Chimom? "

Cậu mỉm cười trong nước mắt.

" Bệnh hoạn, bố biết không con không thể lựa chọn cuộc đời của con, từ nhỏ con phải luôn làm theo ý của bố mẹ, nào là không được học cái này, không được học cái kia, lúc nào bố cũng bắt con làm theo ý của bố, thì việc con yêu người cùng giới con cũng không lựa chọn được đâu bố "

Ông tức giận tát cậu hai tát.

" Mày im lặng ngay cho tao từ bây giờ mày hãy ở trong phòng kiểm điểm lại bản thân và hãy mau chữa khỏi cái thứ bệnh hoạn ghê tởm bên trong mày đi "

Nói xong ông kéo cậu vào phòng và khoá cửa lại, ông không cho cậu ra ngoài và càng không cho ai tiếp xúc với cậu. Kể từ ngày hôm đó ngày nào cậu cũng chỉ đối diện với bốn bức tường nó giống nhưng cái lồng sắc không đáy giam giữ cuộc đời cậu.

[ PerthChimon ] Anh Đã Từng Yêu Tôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ