Hướng Dương Không Hướng Đến Mặt Trời

366 28 7
                                    

Một năm trôi qua không dài cũng chẳng ngắn, anh lúc nào cũng dò la tin tức về cậu nhưng tất cả chỉ là vô vọng, chính vì thế anh luôn đắm chìm vào bia rượu...

Một hôm yếu lòng anh khóc lóc cầu xin bà cho mình được nói chuyện với cậu dù chỉ một lần, nhìn thấy anh như vậy bà cũng có chút mủi lòng...

" Perth! Mẹ không biết phải nói với con thế nào nhưng Chimon hiện tại đang sống rất tốt...mẹ sẽ để lại cách thức liên lạc cho con, còn muốn làm phiền cuộc sống của thằng bé hay không là do con chọn "

Bà lấy bút ra ghi vào giấy một dãy số, đó chính là số điện thoại cậu...anh cầm lấy tờ giấy trên tay rồi bấm số vào điện thoại của mình...quả thật giọng nói bên kia cất lên khiến anh như không thể tin vào tai mình, giọng nói quen thuộc ấy anh đã tìm suốt một năm qua...

" Alo, cho hỏi ai vậy ạ? Alo "

Vừa nghe tiếng cậu anh vội vàng tắt máy, rõ ràng một năm qua anh luôn tìm kiếm cậu, nhưng khi nghe được giọng nói của cậu khiến anh có chút nặng lòng...anh cũng muốn nói chuyện với cậu, nhưng câu nói của mẹ anh lúc nãy khiến anh hẫng đi...

" Dì ơi...dì nhìn giúp cháu là ai gọi cho cháu vậy? "

Từ phía trong một người phụ nữ bước ra đi đến cầm lấy chiếc điện thoại trên tay cậu, sau khi xem xong bà lắc đầu...

" Số lạ đó cậu Chimon "

Cậu im lặng một lúc rất lâu, cậu không hiểu sao trái tim cậu có chút nhói lên...

" Dì có thể bấm giúp cháu số của Ohm không? Cháu đang bận tay một chút "

" Dạ được ạ "

Sau khi bấm số của Ohm xong bà đi xuống bếp để chuẩn bị đồ ăn cho cậu...

" Alo tao nghe nè Chimon, gọi tao có gì không? "

Cậu mỉm cười đầy ngọt ngào...

" Mày dạo này khoẻ không? "

" Tao đang bị dí 24/7 đây "

Cậu có chút ngạc nhiên và đầy lo lắng

" Ai dí mày? Có phải vì cái tánh nóng nảy của mày không? "

Ohm bật cười

" Đâu có đâu...tao bị người yêu dí "

Cậu ngạc nhiên sau đó lại nở một nụ cười

" Ai mà vô phúc vớ phải một thằng cục súc như mày vậy? "

" Tao nói ra chắc mày sốc lắm luôn á "

" Ai vậy? Tao có quen không? "

" Có "

Cậu im lặng khá lâu bỗng la lên...

" Auuu đừng nói là thằng Nanon nha "

" Maybe "

" Pèn bày may đai "

" Không tin đúng hong? Nhưng nó là sự thật á "

Cậu có chút nghi ngờ....

" Thằng Nanon với mày như chó với mèo sao nói quen là quen thế? "

" Tao đâu biết, tình yêu đưa đẩy có trốn cũng không trốn được...à mà Chimon "

" Sao đó Ohm "

[ PerthChimon ] Anh Đã Từng Yêu Tôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ