Cậu Muốn Như Thế Sao?

533 41 19
                                    

Cậu quay về phòng với tất cả sự thất vọng, tuyệt vọng, đang đè nặng trên đôi vai của cậu. Câu nói của anh lúc nào cũng quanh quẩn trong tâm trí cậu. Rõ ràng cậu đã biết nhưng tại sao chính miệng của anh nói ra nó lại đau nhói đến vậy? Cậu bước vào phòng tắm, cậu nhìn bộ dạng của mình ở trong gương, vô thức cậu đưa bàn tay chạm vào bản thân mình...

" Perth...nếu cậu ấy là tao mày đó điên loạn mà báo thù như vậy không? "

Cậu nói xong rồi khẽ bật cười trong chính câu hỏi vớ vẩn của mình...

" Chimon mày điên rồi sao? Nó làm sao yêu mày cơ chứ? Đừng ngốc nghếch nữa mày không xứng với Perth đâu "

Sau khi con bão lòng đã qua, cậu đặt lưng xuống giường...cậu mệt mỏi mà ngủ thiếp đi, Dưới ánh ban mai, chúng sáng bừng lên như những ngôi sao bé nhỏ, xinh xắn dưới trần gian. Cảnh vật dần thay đổi. Bóng tối đã bị ánh sáng đẩy lùi, phô ra vẻ đẹp của buổi sớm. Khi những tia nắng đầu tiên vừa đến mặt đất cả một không gian trong trẻo sáng sủa đã mở ra trước mắt. Mặt trời lúc này đã tươi cười rạng rỡ chứ không còn uể oải, ngái ngủ nữa.

Những tia nắng sớm tinh nghịch chạy đuổi nhau trên bãi cỏ còn đẫm sương đêm. Thành phố lúc này đẹp như một bức tranh nhiều màu. Trên trời, những đám mây trắng, hồng trôi lững lờ.

Gió thổi vi vu, hoa sữa rập rờn. Hương hoa thoang thoảng lan tỏa khắp không gian đánh thức khứu giác của những người khó tính nhất. Thỉnh thoảng có chú chim bay lượn trên không càng làm tô điểm thêm cho cảnh đẹp của buổi sáng hoàn mỹ. Cậu đưa tay với tắt chiếc báo thức đang rền vang....

" Đệch trễ rồi "

Cậu vội bước xuống giường rồi thay quần áo, hôm qua cậu mệt mỏi nên sáng nay lúc thức dậy đã không còn chuyến xe Buýt nào nữa...cậu không biết phải làm thế nào thì phía sau lưng có tiếng kèn xe ên ỏi, cậu quay sang nhìn thì là xe của anh...

" Trễ giờ rồi sao? "

Nhìn thấy cậu trong bộ dạng này anh vô cùng hả hê rồi nói tiếp...

" Chimon...nếu mày cầu xin tao thì tao đưa mày đến trường "

Cậu chỉ cười nhếch mép

" Perth...mày nằm mơ đi, dù tao có trễ cũng không cầu xin loại người như mày đâu "

Anh bật cười...

" Được thôi, vậy mày cứ đứng đó đợi đi à mà hôm nay tao nghe nói có kiểm tra thì phải mong mày sẽ đến kịp giờ nhé!! "

Cậu im lặng nhìn chiếc đồng hồ trên tay rồi một mạch chạy đến trường, đúng như dự định, cậu không đến kịp. Và tất nhiên cậu bị nhốt ngoài cửa...điện thoại cậu vang lên, cậu đưa tay vào túi quần để lấy chiếc điện thoại, vừa ấn vào nghe thì đã nghe tiếng thằng Ohm la lói....

" Auuu thằng chó mày ở đâu rồi? Còn hai chục phút nữa là đến giờ kiểm tra rồi đó, mày cũng biết bài kiểm tra hôm nay rất quan trọng mà "

Cậu thở dài rồi đáp...

" Tao đang bị nhốt ở ngoài cổng đây "

Ohm im lặng một lúc lâu rồi nói tiếp...

[ PerthChimon ] Anh Đã Từng Yêu Tôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ