Sau một đêm bi anh hành hạ cuối cùng cậu cũng tỉnh dậy, cậu lê cơ thể trầy chích vết thương vào nhà tắm, cậu đứng trầm ngâm nhìn bộ dạng nhơ nhuốt của mình ở trong gương, đôi mắt cậu phút chốc đỏ rực lên như muốn biến thành quái vật...
" Perth tao nhất định sẽ giết chết mày..."
Không ai biết ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết rằng sau khi cậu quay trở về tì luôn miêng đòi giết chết anh, sau khi tắm xong cậu khoác lên mình toàn bộ màu đen, sau đó cậu đi xuống nhà, nhìn thấy anh và phu nhân cùng cái ả tình nhân dơ bẩn của anh...
Nhìn thấy cậu bà đi đến hỏi han cậu...
" Chimon hôm nay cháu định ra ngoài sao? "
Cậu im lặng nhìn bà với vẻ mặt đầy hổ thẹn, bà đã giúp cậu nhiều đến thế, vậy mà đến cuối cùng cậu vẫn chọn cách quay trở lại...
" Cháu muốn xin phép phu nhân cho cháu về nhà một chuyến ạ "
Bà có vẻ như do dự....
" Chuyện này... "
Anh cười nhếch mép rồi trả lời...
" Mẹ cứ để cho nó đi... "
Bà vô cùng ngạc nhiên, tại sao hôm nay anh lại có thể dễ dàng cho cậu rời đi như thế? Lúc trước anh chưa bao giờ hành xử như thế.
" Nếu Perth đã nói như vậy hì cháu cứ đi đi "
Cậu cúi đầu chào bà rồi rời đi, anh ngồi đó tay ôm ấp ả tình nhân miệng luôn nở nụ cười đầy quỷ dị, bà nhìn anh một lúc rồi hỏi...
" Perth rốt cuộc con đã làm gì Chimon rồi hả? Con mau nói đi rõ ràng cho mẹ nghe xem, thằng bé đã rời đi rồi tại sao còn quay lại, từ hôm qua sau khi thằng bé quay trở về ánh mắt của nó rất khác lạ. Perth con đã làm gì thằng bé vậy? "
Anh bật cười đầy ngây dại...
" Cuốn sách hay nó không nằm ở trang đầu hoặc trang cuối đâu mẹ, từ từ mẹ cũng biết thôi "
Nói xong anh đứng dậy rời đi trong sự lo âu của bà...
Về phía cậu, cậu đứng trước ngôi nhà thân thuộc của mình nhưng lại do dự chẳng muốn bước vào bên trong, bên ngoài hàng khăn trắng kéo lê từ cổng vào nhà như báo hiệu chuyện chẳng lành, cậu lấy hết can đảm để bước vào nơi mà cậu xem là gia đình...
Vừa nhìn thấy cậu, ông ta đã cầm chai rượu ném vào đầu cậu, chai rượu hoà cùng với máu rơi xuống vỡ thành trăm mảnh, ông còn chưa hả dạ đi đến túm lấy áo cậu vừa đánh vừa chửi...
" Thằng trời đánh mày xem mày đã làm gì? Tại sao vậy? Tại sao mày lại bỏ trốn? Tại sao chứ hả thằng con bất hiếu? Hôm nay tao sẽ đánh chết đứa nghịch tử như mày, tại sao người nằm đó không phải là thằng tập nham như mày hả? Tại sao? "
Khách đến viếng ôm lấy ông cố ngăn cho ông bình tĩnh lại, cậu đi đến bên cạnh người phụ nữ với gương mặt hiền từ đang nằm ở đó, cậu đưa tay truyền cho người phụ nữ ấy một chút hơi ấm nhưng có lẽ người nằm đó sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được...
Ngày cậu rời đi khi ra gần đến sân bay cậu nhận được một đoạn clip từ anh, nội dung nếu trong vòng 10 phút cậu không quay lại thì người phụ nữ này sẽ phải trả một cái giá đắc, quả nhiên tất cả những gì anh nói đều là thật, cái giá người phụ nữ ấy phải trả chính là cả mạng sống, ông trời thật biết cách trêu ngươi, người cậu yêu lại có thể xuống tay với người cậu yêu nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PerthChimon ] Anh Đã Từng Yêu Tôi Sao?
Fanfiction"Rồi đột nhiên chúng ta đều lặng im, không còn gặp nhau thường xuyên hay nhắn tin gọi điện. Tôi cứ ngỡ mọi chuyện vẫn ổn, mà cũng ổn thật, chỉ là mỗi người tốt một kiểu, không còn có nhau... Chúng ta đã từng trải qua biết bao nhiêu chuyện, đã có nhữ...