Mày Là Của Tao

614 47 6
                                    

Sau khi anh đã thoả mãn thì vội mặc lại quần áo chỉnh tề...anh vừa cài nút áo vừa nhìn cậu rồi nói...

" Chimon tao nói cho mày biết...từ bây giờ nếu không muốn bị như thế này nữa thì tự tránh xa những mối quan hệ như thế đi. Nếu không hậu quả sẽ không nhẹ nhàng như thế này đâu "

Cậu đưa ánh mắt đầy lửa hận nhìn người đàn ông dơ bẩn khốn nạn đứng trước mặt của mình...cậu lấy vội chiếc áo mặc vào rồi nói...

" Mày là cái con mẹ gì mà cấm tao? Perth tao nói cho mày biết kể từ bây giờ những thứ mày muốn tao sẽ làm ngược lại...và tao nhất định sẽ chống lại mày bằng mọi giá..."

Anh mỉm cười nhìn cậu, vì trước giờ anh chưa từng thấy cậu như thế...anh tiến đến ấn cậu vào bồn rửa tay rồi khẽ hít một hơi ở cái cổ trái nõn thơm mùi sữa của cậu...

" Vậy sao? Vậy sao mày không nói thẳng ra là mày đang muốn người anh em của tao đâm vào cái lỗ nhỏ của mày hả Chimon? "

Cậu đẩy anh ra rồi đưa đôi mắt hình viên đạn nhìn anh và lớn tiếng quát...

" Thằng khốn...không phải ai cũng bẩn thỉu như mày đâu...Perth từ hôm nay tao sẽ khiêu chiến với mày...thằng khốn nạn "

Anh đưa đôi mắt đầy gân máu nhìn cậu...cậu còn nghĩ là sau lời nói này cậu sẽ bị anh tẩn cho nhừ tử. Nhưng lạ thay anh chỉ bật cười vỗ vai cậu...

" Nhưng tao chỉ khốn nạn với một mình mày thôi Chimon à...mày không thấy sao? Nếu mày đủ thông minh thì cũng nhìn ra được mày là người được tao ưu ái rất nhiều đó "

" Cái ưu ái bệnh hoạn này của mày xin lỗi tao chẳng cần đâu Perth..."

Câu nói vừa dứt cậu rời đi...bỏ lại anh một mình ở lại nhìn theo bóng lưng khuất dần của cậu...

" Càng ngày càng thú vị rồi đó Chimon "

Cậu bần thần quay về lớn với cơ thể ê ẩm, dù không bị anh đánh nhưng nó cũng đau nhức khắp cả người, đặc biệt là đôi chân của cậu như mềm nhũng. Vừa vào lớp Ohm nhìn cậu chằm chằm rồi hỏi

" Thằng quỷ này mày đi vệ sinh kiểu méo gì mà cả tiếng đồng hồ vậy?

Chưa để cậu nói Ohm đã nhanh nhải nói tiếp...

" Hay là...."

Cậu chọt dạ trước ánh mắt đầy sự kiên định của thằng bạn mình liền ấp úng...

" Hay...hay...là chuyện gì? Mày biết rồi hả Ohm? Tao...tao "

" Hay là mày bị táo bón? "

Câu nói của Ohm vừa dứt cơ thể cậu nhẹ như bồ công anh trước gió, cậu cứ nghĩ là thằng bạn của mình đã biết hết mọi chuyện, tính của Ohm rất nóng nếu để Ohm biết chuyện mà anh đã làm với cậu chắc anh sống cũng khó mà nuôi...

" Mày biết rồi hả Ohm? Vậy là mày bị táo bón thiệt hả? "

" Không...mày điên à táo bón cái con mẹ gì? Tao tẩn cho mày 1 trận bây giờ "

Ohm bật cười nhìn cậu...Giọng điệu của nó như đang trêu ghẹo cậu...

" Ô hổ...học sinh giỏi gì mà chửi thề thế kia, mày không phải là Chimon đúng không? Nhà ngươi là yêu quái, nào hãy hiện nguyên hình đi nào "

[ PerthChimon ] Anh Đã Từng Yêu Tôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ