Anh vừa nói tay vừa đưa đến túm lấy tóc cậu quăng xuống gường, cậu cố gắng vùng vẫy...
" Bỏ tao ra thằng khốn, mày chơi như thế vẫn chưa đủ sao? "
Câu nói cậu vừa dứt anh bật cười đầy thô thiển...
" Chưa "
Nói rồi anh kéo cậu đến căn phòng toàn là những món đồ chơi đầy bệnh hoạn cùng những ngọn nến lung linh thắp lên rọi vào mặt cậu thật xinh đẹp...
Còn khuôn mặt anh như 1 con ác quỷ đang nhắm tới con mồi thật khiến người khác sợ hãi...
Anh rót 1 ly rượu vang sau đó đổ hết lên cơ thể cậu. Khung cảnh thật ma mị ánh sáng len lõi đánh dấu cho 1 đêm cuồng nhiệt đây mà...
Cậu nhìn quanh căn phòng..hình như anh hiểu ý cậu...anh cười và nói khẽ vào tai cậu...
" Chimon mày đừng sợ tao sẽ cho mày chết trong sự sung sướng "
Anh cởi hết quần áo của cậu..những ánh sáng của ngọn nếp len lõi chiếu vào cơ thể cậu lúc hiện lúc mất....anh gào lên đầy dục vọng..
" Mày hôm nay thật đỉ thoả đấy Chimon "
" Con mẹ mày làm gì thì nhanh đi nói cái chó gì nhiều vậy.."
" suỵt từ từ...đừng gấp, sau phải gấp đến thế hả? "
Nói xong Anh bế cậu lên 1 chiếc gường dùng xích khoá tay cậu lại.. và khoá 2 chân cậu dang rộng ra...
Anh như con mảnh thú đang bắt con mồi. Anh vuốt tóc và khuôn mặt xinh đẹp của cậu, anh hít tóc cậu 1 hơi dài đầy ham muốn...
Anh bắt đầu hôn trán cậu, tiếp đến là đôi mắt đen láy của cậu, anh hôn lên chóp mũi cậu, sau đó anh trao cho cậu 1 nụ hôn thật sâu cái lưỡi ước át của anh muốn nuốt trọn luôn lưỡi cậu...
Anh hôn xuống cổ cậu...đưa lưỡi liếm dài xuống nhũ hoa của cậu...rồi cắn nhẹ vào nhũ hoa của cậu tay còn lại hắn mân mê 2 hòn bị của cậu....
Anh trêu ghẹo cậu bé của cậu...sau đó anh hôn dài xuống bụng cậu, anh ngậm trọn cậu bé của cậu vào miệng nút lấy nút để...
Anh dùng lưỡi trêu ghẹo cậu bé của cậu...lưỡi anh ngoẹ nguậy cảm giác kích thích khi trêu ghẹo Chimon pro nhỏ thật đê mê, anh nút càng mạnh hơn so với lần khác, không lâu sao cậu bắn vào miệng anh dòng tinh dịch trắng đục...
" Đĩ thoả thật mới có 1 chút đã ước nhẹp như thế này rồi sao..mày cũng thật thật dâm đãng "
Kỹ năng tay của anh rất tốt , không nặng cũng không nhẹ xoa lên cúc huyệt của cậu..từng chút từng chút bóp nhẹ vào hòn bi của cậu...cậu bị anh làm đến không ngừng rên rỉ, anh hàng động càng nhanh hơn...
"Aa...không...a...ưm... khó chịu quá "
Nghe những âm thanh rên rỉ của cậu phát ra anh cười thoả mãn rồi nói
" sao mày dâm đãng như vậy "
Anh bị dáng vẽ này của cậu mê hoặc, hạ thể dần dần rồi trúng lớn...tay phải nhanh chóng mân mê đầu vú cậu...ngón giữ trực tiếp cắm vào cúc huyệt của cậu, mãnh liệt thục vào rút ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PerthChimon ] Anh Đã Từng Yêu Tôi Sao?
Fanfiction"Rồi đột nhiên chúng ta đều lặng im, không còn gặp nhau thường xuyên hay nhắn tin gọi điện. Tôi cứ ngỡ mọi chuyện vẫn ổn, mà cũng ổn thật, chỉ là mỗi người tốt một kiểu, không còn có nhau... Chúng ta đã từng trải qua biết bao nhiêu chuyện, đã có nhữ...