14

1.6K 68 0
                                    

Mind và Nam ở lại chơi với Freen chừng một giờ đồng hồ rồi phải luyến tiếc mà ra về, vì cả hai đều còn phải làm việc của mình nữa.

- Cô cho tôi số điện thoại của cô đi, sẽ có lúc chúng ta cần liên lạc đó. - khi tiễn hai người họ ra cổng, Mind chợt nhớ ra và quay sang nói với Becky.
Becky qua một thời gian ngắn ngủi được tiếp xúc với Mind, cảm thấy cô ấy rất thân thiện và cũng vui tính, không ngần ngại mà trao đổi số điện thoại với Mind.
Đã gần hai tuần mà Becky ở bên Freen 24/24, biết bao nhiêu cảm xúc mà cô phải trải qua, nhưng hơn hết vẫn là không biết phải làm gì.

- Ơ, mưa rồi...

Becky đang chán nản ngồi trước cửa nhà, một giọt nước mưa đã đáp xuống đầu mũi của cô. Becky từ đó đến giờ rất thích mưa. Khi còn nhỏ, cô thường đi tắm mưa ở bãi đất trống cùng bạn bè ở xóm bên cạnh, vì xóm cô không có ai đồng trang lứa với cô cả. Cảm giác được đứng giữa một khu đất bao la, nước mưa cứ thế mà trút xuống như vui chơi cùng lũ trẻ, lại càng khiến họ trở nên vui vẻ và hăng say chơi đùa hơn.
Nhưng từ sau khi ba mẹ mất, Becky cũng không còn thiết tha gì chơi đùa, mà chỉ lo kiếm kế sinh nhai, lo kiếm cơm chứ còn tâm trí đâu mà chơi dưới mưa?
Becky hiện giờ thấy mưa, cũng như được trở về ngày tháng đó. Cô cứ ngồi ở thềm nhà, mặc cho nước mưa cứ dội xuống người mình, không có ý định đi vào nhà.
Bị ướt mưa sao? Mặc kệ! Như vậy có khi lại tốt hơn! Để cho cô được một lần sống về kí ức ngày xưa, để cô được ngồi nhớ lại một chút về một Becky thuở nhỏ.

- Chị...chị Becky à, sao chị lại ngồi ở đây vậy? - Freen rón rén đi ra, dù em rất sợ trời mưa nhưng khi thấy cô ngồi ở đó mà không thèm tránh né cơn mưa đó, em lại muốn đi ra để khuyên cô.

- Freen! Sao lại ra đây? Đi vào trong, mau lên! - Becky nghe tiếng Freen thì giật bắn mình. Cô quên mất là đang để Freen ngồi xem ti vi một mình, mà trời lại đang mưa lớn. Becky chỉ đang sống cho cảm xúc của mình, mà lại quên mất là còn một đứa trẻ đang sợ sệt, bất chấp nỗi kinh hãi của mình mà đi ra đây kêu cô.

- Em...em thấy chị...ngồi một mình...dưới trời mưa, em...em sợ chị...bị cảm nên...nên mới ra...kêu chị vào nhà. - Freen cố nén nỗi sợ của mình, ráng nói cho tròn câu với cô.

- Em ngốc quá! Bản thân đã sợ mưa rồi mà còn ra đây nữa!

Becky hơi tức giận, nhưng lại thương em nhiều hơn. Nếu em đã như vậy, chẳng phải là trong lòng em, cô cũng có một vị trí xác định rồi, đúng không?
Becky đứng phắt dậy, nhưng vì đứng nhanh quá, với lại nước mưa đã làm thềm nhà trơn trượt không ít, và Becky đã bị ngã xuống. Freen thấy vậy, liền cầm tay Becky để giữ cô, nhưng sức của em thì được bao nhiêu, và thế là em và cô cùng ngã xuống bãi cỏ trước nhà. Cũng may là có bãi cỏ, chứ không Becky đã bị ảnh hưởng đến cột sống rồi.

- Argh... - không chỉ cảm giác sau lưng, mà phía trên còn có sức nặng nữa.

- Freen! Freen! Em sao vậy?

Becky thấy người trong lòng mình run lẩy bẩy không ngừng, không biết là do khóc hay sợ, nhưng cô kêu mãi vẫn không thấy em hồi đáp. Becky vội đỡ em dậy, bế em đi vào nhà. Bây giờ cả hai người đều ướt sũng cả rồi, phải mau chóng đi thay đồ mới được. Cô thì không sao, nhưng Freen sẽ bị cảm mất.
Suốt quãng đường đi lên đến phòng, Freen vẫn run rẩy trong lòng của Becky. Khi cô đưa em vào nhà tắm rồi mà em vẫn không buông cô ra.

|BECKYFREEN| Đứa trẻ của BeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ