Becky nhờ được ‘bảo kê ngầm’ nên được an ổn làm trong ba tháng. Suốt ba tháng đó, Becky vẫn tất bật với hai công việc chính là ở tiệm hoa và quán bar, cùng một công việc phụ là quan tâm đến em. Nghe thì có vẻ như là điều không thể vì ngày nào cô cũng làm quần quật từ bảy giờ sáng đến hơn mười một giờ đêm, nhưng nếu lý do là Freen thì Becky cái gì cũng có thể làm.
Theo như lời Mind nói thì Freen đã ổn định hơn rất nhiều, công việc cũng bận rộn hơn khi em phải thường hay cùng mẹ đi xã giao để làm quen dần với đối tác của công ty. Với tư cách là thư ký của Chủ tịch, Mind là người sẽ trực tiếp hướng dẫn Freen về mảng giao tiếp, ứng xử cũng như là quan trọng nhất, uống rượu!
Trong việc hợp tác làm ăn, xã giao thì đương nhiên không thể thiếu những bữa ăn sang trọng, và rượu cũng vậy. Trước kia, Freen vì Becky ngăn cản nên đã không uống dù chỉ là chạm môi, nhưng đó cũng chỉ là lúc tụ tập chơi bời, còn làm việc là phải khác!
Mind phải nói là một người chỉ dẫn rất nhiệt tình, đến cả Freen cũng phải e dè với cô. Khi được Becky chỉ dạy, Freen cảm giác rất thoải mái và dễ để tiếp thu, còn được nghỉ ngơi ‘tùy lúc’. Còn Mind, cũng như tính chất công việc mà không có ai làm thay được cho Freen, một mình em phải tự tiếp thu và thực tập. Hằng ngày, Freen phải tự đứng trước gương mà tập nói, phải tập tốc kí và cũng phải tập uống rượu.
Freen ban đầu còn ngại ngùng, cầm ly rượu còn hơi run run, nhưng dần dà đã lấy bình tĩnh mà uống ực vào cả ly, bị sặc và rát cổ nên liền phun ra.
- Ây ây Freen à, em muốn tập uống cũng phải từ từ chứ. - Mind hoảng hồn khi thấy Freen cầm ly rượu mà uống một hơi thì bất ngờ, càng hoảng sợ hơn khi thấy em bị sặc đến đỏ cả mặt.
Cũng vì Freen muốn tập uống rượu nên đã lôi kéo Mind cùng Nam đến quán nhậu đó, kêu một chai rượu rồi mạng tay khui ra, rót đầy từng ly nhỏ cho cả ba rồi để cái chai xuống.
- Nè, hai người uống với em đi!
- Chị Freen à, chị có chắc là muốn uống không vậy? - Nam e ngại nhìn Freen.
- Uống, đương nhiên phải uống chứ! - cậy mạnh miệng nhưng tay vẫn không dám cầm lấy cái ly bé tí mà đầy rượu ấy, không ngờ là em vừa rót nó đó.
- Nè, muốn uống thì phải cầm cái ly lên đi chứ! - Mind cầm ly rượu lên, buồn cười nhìn Freen.
- ... - Freen vẫn chần chừ, cầm ly rượu lên ngửi thử, cái mùi nồng ấy làm cho Freen nhăn mặt.
- A! - Mind để ly rượu xuống, vừa định rót tiếp thì đôi mắt lơ đễnh nhìn ra bên ngoài, không ngờ lại nhìn thấy người quen.
- Becky! - Mind vội bỏ ly rượu xuống, vừa kêu tên cô mà vừa chạy ra.
- Nè, làm gì chạy dữ vậy? - Mind không hiểu vì sao, thể lực của mình cũng tốt mà không bao giờ đuổi kịp Becky.
- A, hôm nay tôi lo bận bên kia đến quên mất thời gian, sợ trễ giờ nên chạy luôn. - Becky thấy đối phương là Mind thì cũng đứng lại mà vui vẻ trò chuyện, nhưng lại thấy theo sau cô là Freen cũng đang nhìn ngang ngó dọc mà kiếm họ, nhìn thấy liền chạy lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BECKYFREEN| Đứa trẻ của Becky
Storie d'amoreBecky đành túng quá, đành làm liều một phen. Nhưng không ngờ, cô không lấy được bất kì món gì, ngược lại còn vướng phải "cục nợ" tưởng không lớn nhưng lớn không tưởng. ( Becky làm top nên lớn tuổi hơn nhaa >< ) Tác giả : FancyDurian