CHAPTER 1

53 2 0
                                    

Nandito kami sa ilalim ng puno ng mangga nakatambay. I'm Moon Yoreh Ysla, you can call me Yoreh for short. Yoreh means moon, right? HAHHA wala, I love moon kasi eh. And may boyfriend ako, his name is Kurt Xyrone Lee. Hindi ako nagsising pinili sya kasi simula pa lang nong nanligaw sya, pinatunayan na nya na sya ang karapat dapat na piliin ko. Hanggang ngayon na naging kami, hindi pa rin sya nagbago.

"Love alam mo ba—"

"Hindi" agaran kong sagot. Napatawa ako ng inismiran nya ako. KYUT HAHAHAHA

"charot ano yon?" lumiwanag ang mukha nya. Akmang magsasalita na sana sya nang hinalikan ko ito sa kanyang labi na ikinabigla nya. Pagkaraan ay ngumiti ito ng matamis.

"I love you love." he pinched my nose "naks ang swerte ko talaga sayo" He never fails me to make me smile. "I love you more love. Mas swerte ako sayo"

"No. Ako ang pinaka ma swerteng lalaki kasi pinili ako ng isang maganda, cute, sexy na binibini at pinakasikat sa campus" makikita sa mga mata nya kung gaano sya ka proud at ka saya na nakilala nya ako... na sya ang pinili ko

"Susss sa una lang yan masaya HAHAHAHA"

"chee hindi. Papatunayan ko sayo. Never kitang sasaktan. Di ako gagawa ng mga bagay na ikakasakit ng taong mahal ko"

"suss hahahaha promise?"

"Promise love. Super duper mahal kita"

"tamo nababakla kana naman" inirapan nya ako at ginaya yong action ng bakla

Tawa lang kami nang tawa habang nagkwekwentuhan at nagbabaliktanaw kung paano kami nag-umpisa, kung paano kami nagkakilala, sa panliligaw nya hanggang sa naging kami. Hindi ko pa rin lubos maisip na nahulog ako sa kanya. Isa lang naman akong dakilang cold at introvert. Wala talagang nakakalapit sakin, ewan ko nga bat nakalapit sya eh HAHAHA. Habang nagkwekwentuhan kami, napangiti nalang ako dahil para bang bago lang naging kami. Kung paano yung mundo ko ay binago nya.

"Nagseself love ako eh tas nakisali ka hmp" ani ko at pinagkrus ang dalawang braso ko saka ko sya inirapan.

"Ako na daw gagawa non" sagot nito. He cupped my face at dahan dahang nilapit ang kanyang mukha sa mukha ko.

Nakatitig lang ako sa kanya habang dahan dahan siyang pumikit. Napapikit na lang ako nang dumampi ang kanyang mapupulang labi sa labi ko. Dinikit nya lang ang kanyang labi sa labi ko ng ilang segundo. Dahan dahang gumalaw ang kanyang labi...mainit na halik ang kanyang iginawad. Diko na napigilan ang sarili ko dala sa mainit nyang halik, kusang gumalaw ang mga labi ko at gumanti sa kanya. Napangiti ito ng maramdaman na gumanti ako ng halik.

Di ako marunong sa ganto. Waaa first time namin mag kiss ng ganto

Napadilat ako ng wala sa oras ng sinimulan nyang ipasok ang dila nya sa bibig ko pero isinara ko ang ngipin ko para di sya makapasok. Kinagat nya ang ibabang labi ko ngunit di pa rin ako nagpatinag. Dahan dahan siyang dumilat at di pa rin nya binitawan ang labi ko. Mapupungay ang kanyang mata na nangungusap kung maaari ay papasukin sya.

Enter me engineer! Charot HAHAHAHA

Dahan dahan kong ibinuka ang bibig ko tanda ng pagpayag ko. Ipinasok nya ang kanyang dila sa bibig ko at nagsimulang karatehin ang dila ko gamit ang dila nya. Ginantihan ko ito. Akala nya magpapatalo ako ha. He grinned and naglabanan lang kami. After ilang minuto, tumigil sya sa paghalik at sinimulang bumaba ang kanyang mga labi sa aking nguso papunta sa aking leeg. Nakikiliti ako sa ginawa nya.

"uhmm" Natutop ko ang bibig ko sa gulat. Hindi ko alam bat yan ang lumabas sa bibig ko.

Itinulak ko sya ngunit ayaw nya magpatinag. Kaya ginamit ko ang buong lakas ko, napalayo ito ng bahagya at tumingin sa mga mata ko. Inayos nya ang kanyang sarili, ganun din ako.

Goshhh di ko ito lubos maisip

"You're a good kisser ha" he teased me
"che. Di kaya" ramdam kong nagsimulang mang init ang mukha ko.

"First time mo ba talaga 'to?" tanong  nito na hindi makapaniwala. Tumango ako ng marahan.

Di ko nga rin alam bat parang marunong ako HAHAHA goshhh di ko maimagineee

"Tara na" pag aya ko para tumigil na sya sa pang aasar.

Tumayo na ako at pinagpagan ang aking palda. Inayos ko ang suot ko pati na rin ang hitsura ko. Tumayo na rin ito at pinagpagan ang sarili.

OUR ALMOST PERFECT LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon