Sau một tiếng động khá lớn,Lý Hoành Nghị giật mình tỉnh giấc.Cậu vốn rất nhạy cảm khi ngủ nên chỉ cần một tiếng động dù là cực kì nhỏ cũng có thể khiến cậu tỉnh giấc.
Đằng này lại là một tiếng động lớn như vậy.
Giấc ngủ "yêu quý " bị làm phiền cậu nhăn mặt khó chịu.Quay mặt qua bên cạnh thì không thấy chàng thiếu niên kia đâu nữa.Lúc này cậu biết chắc cái âm thanh làm cậu thức tỉnh là do"đồ ngộc" đó gây ra.
Lý Hoành Nghị ngồi dậy,thì ra là Ngao Thụy Bằng đang sắp xếp lại sách vở trên bàn học thì vô tình làm rớt cái máy tính cầm tay.
Chưa kịp lên tiếng phàn nàn đã thấy anh chạy ngay đến cạnh mình cặm cụi đầu mà liên tục xin lỗi.
"Aaa,xin lỗi,xin lỗi Nghị Nghị."
"Mình thật sự không cố ý làm cậu tỉnh giấc..."
"Hay là cậu ngủ tiếp đi mình sẽ..."
"Được rồi"
Không để Ngao Thụy Bằng nói hết câu Lý Hoành Nghị lên tiếng với vẻ mặt và giọng điệu pha chút hờn dỗi.
Thực ra là do cậu thấy anh cứ liên tục xin lỗi mình nhìn có chút buồn cười cũng có chút đáng yêu không nhịn được nên muốn trêu chọc.
Nghe giọng cậu hờn dỗi anh nhanh chân chạy đi rót nước cho cậu.
"Nghị, cậu vừa tỉnh chắc là khát rồi, uống ít nước đi".
Vừa đưa cốc nước đến trước mặt cậu anh vừa nói với vẻ xu nịnh.
Nhìn đồng hồ đã hơn 3 giờ, cũng chẳng thể ngủ lại cậu quyết định ra ngoài ban công hít thở không khí.
Vẫn là mùi hoa nhài thoang thoảng và làn gió nhẹ đó nhưng cảm giác lúc trưa và bây giờ lại như hoàn toàn khác nhau.
Hoa nhài được xem là loài cây mang tài lộc và thịnh vượng.Nó còn giúp bài trừ xú uế, thu hút các nguồn năng lượng tích cực, giảm căng thẳng, kích thích sự hưng phấn.Khiến cho các mối quan hệ trong gia đình luôn được thuận hòa và nồng thắm.
Lá của cây có dạng hình bầu dục, sắc xanh bóng mượt và hiếm khi rụng lá. Mỗi cành thường sẽ có từ 2-3 bông hoa, có màu trắng sữa, hương thơm ngọt ngào.
Ngoài màu trắng sữa của hoa nhài thì ở khu ban công đó còn có sự xuất hiện của một cây hoa hướng dương đang nở rất đẹp.
Hoa hướng dương hay còn gọi là hoa mặt trời,được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp về một tình yêu thủy chung của một nàng tiên cá đem hết tình cảm của mình dành cho vị thần mặt trời nhưng không nhận được sự hồi đáp.
Nàng tiên cá vẫn ngày ngày, tháng tháng dõi theo và mong chờ tình cảm từ thần mặt trời dù vị thần mặt trời vẫn hững hờ.Chính vì những tình cảm chân thành đó mà các vị thần khác đã dùng phép thuật hóa nàng tiên cá thành một loài hoa luôn hướng về phía mắt trời và từ đó loài hoa mang sắc vàng rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời có tên là hoa hướng dương.
Lá của hướng dương thường rất to, mọc so le, có màu xanh đậm và hai mặt lá của hướng dương có lông trắng bao phủ.
Còn về phần hoa thì có hình lưỡi liềm, cánh mỏng, có màu vàng rực rỡ và nhụy màu nâu, lưỡng tính.
Hoa hướng dương mang ý nghĩa cho sự trường thọ,đồng thời nó sẽ giúp không khí trong nhà tươi tắn và vui vẻ hơn.
Ngoài ra, hoa hướng dương còn đại diện cho một tình yêu đơn phương, một tình yêu thủy chung và sắc son.
Cũng giống tình cảm của Lý Hoành Nghị dành cho Ngao Thụy Bằng.Một loại tình cảm đơn phương, không ai biết.
Có lẽ chính vì màu sắc tươi sáng,mùi hương dễ chịu và hơn hết là ý nghĩa đặc biệt của nó nên cậu mới yêu thích hai loài hoa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Nuôi Vợ Từ Bé
Fanfiction• Thể loại: Đam mỹ, trúc mã × trúc mã, ngược + ngọt • Couple: Ngao Thụy Bằng × Lý Hoành Nghị (Bằng Nghị) • Đây là lần đầu tiên tui viết fic nên có gì mong mn ủng hộ và góp ý giúp tui nha.