Tặng sinh nhật Author 🎉(2)

109 5 0
                                    

14.

Với thiết kế hai hàng tủ bếp tạo thành hình chữ L giúp tối ưu hóa không gian và tăng tính thẩm mỹ của căn bếp.Giúp ta dễ dàng và linh hoạt trong sắp xếp tam gian bếp để người dùng thoải mái, tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày. Tam gian bếp bao gồm:Khu vực nấu nướng,khu vực chậu rửa và một cái tủ lạnh,một cái kệ được đặt ngay cạnh bếp.

Việc trang trí phòng ăn bằng hệ thống đèn led âm tường kết hợp với một chiếc đèn thả bàn ăn sẽ khiến không gian phòng ăn của trở nên thu hút, ấn tượng và tạo cho ta những bữa ăn ngon miệng hơn.Với thiết kế đẹp mắt và sang trọng,đèn thả trần trang trí phòng ăn sẽ mang đến không gian ấm cúng và đầy cảm hứng cho ta khi thưởng thức bữa ăn.

Phòng tắm được bố trí khu vực tắm riêng với kiểu tắm đứng có vòi sen được gắn âm tường.Tiếp theo bồn rửa và bồn cầu được bố trí gọn gàng ở phần diện tích còn lại.Cách sắp xếp này sẽ giúp nhà vệ sinh luôn khô ráo, không bị tình trạng trũng nước như kiểu nhà tắm truyền thống.Ngoài ra còn đặt một cái bồn tắm dùng để ngâm mình thư giãn giúp ta giảm bớt căng thẳng.Bên cạnh đó,nhà tắm có diện tích nhỏ hẹp dùng sơn màu trắng giúp tạo cảm giác rộng rãi,thoải mái.

Ban công nhỏ ngoài trời có thể hóng mát, ngắm trăng, cảm nhận không khí trong lành từ thiên nhiên và đất trời.Ở đây chúng ta có thể đặt thêm một cái bàn nhỏ và một vài cái cây hoặc hoa.Như vậy nó sẽ tạo nên một khung cảnh nhẹ nhàng thư thái.

Khi đã thống nhất với nhau,mẹ cậu và anh đã mua căn nhà này coi như quà tặng cho hai người sắp vào đại học.Và căn hộ đều để anh và cậu đứng tên.Giờ chỉ cần chuyển hành lý đến là có thể vào ở ngay.Sau khi xong xuôi mọi thủ tục kí hợp đồng rồi thì 4 người hẹn bố Ngao và bố Lý cùng đến nhà hàng ăn.

Đúng như dự định, những ngày sau đó Ngao Thụy Bằng và Lý Hoành Nghị chuẩn bị đầy đủ hành lý để đến căn hộ ở.Sáng ngày hôm sau,anh và cậu tạm biệt bố mẹ rồi anh lái xe chở cậu đi đến căn nhà của hai người bọn họ.

Đây sẽ là căn nhà đầu tiên bọn họ ở chung, căn nhà của riêng họ.Mong rằng nơi đây sẽ tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ và khó quên đối với cả hai.

________

Thực ra thì 2 cái chw bão cuối á(11-12) là nhờ có sự giúp đỡ của một bà chị của tui.Tại vì tui bận đi học á ko có nhiều tgian viết, suýt chút nữa thì ko kịp ra chương cho mn.May mà nhờ có chị í giúp ko giờ chắc cx chưa xong đâu :⁠'⁠( khổ lắm.À mà tui tính đổi tên truyện nhm ko biết nên đổi thành tên gì.Cho tui ý kiến nha ^⁠_⁠^

[Bằng Nghị] Nuôi Vợ Từ Bé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ