12.
- Dậy rồi hả? Có đói không?
- Ưm~~~
- Rửa mặt cho tỉnh rồi cùng tớ đi đến trung tâm thương mại nhé.
Vẫn là không cưỡng lại được vẻ mặt đáng yêu vừa mới ngủ dậy này của cậu.Hành động xoa đầu cậu ngày càng bị anh lạm dụng rồi.Cậu cũng không bài xích với những hành động đó của anh,cậu ngoan ngoãn ngồi dậy vào phòng vệ sinh rửa mặt.
Hiện tại chỉ mới có 3 giờ chiều,anh lái xe chở cậu đến trung tâm thương mại.Vốn anh chỉ muốn dẫn cậu cùng mình đi mua vài nguyên liệu về nấu ăn.Thế mà giờ lại bị Lý Hoành Nghị kéo đi chơi từ trò này đến trò khác.Mặc dù đây không phải là ý định ban đầu của anh nhưng thấy cậu chơi vui vẻ như vậy anh cũng vui lây.
Chơi đến một lúc lâu sau hai người mới sực nhớ mình phải đi mua nguyên liệu,cả hai đành tạm dừng cuộc chơi.Mua đồ xong thì trời cũng đã sập tối,cậu không muốn tối thế này rồi anh còn phải vào bếp nấu ăn cho cậu nên cậu đề nghị cả hai đi ăn nhà hàng.
Anh và cậu đi đến một nhà hàng đồ Nhật.Từng món ăn ngon và đẹp mắt lần lượt được bày biện trên bàn.Ăn xong cả hai về đến nhà cũng đã gần 10 giờ.
Ngao Thụy Bằng và Lý Hoành Nghị nhanh chóng vệ sinh cá nhân.Vừa ra khỏi phòng tắm thì anh nhận được cuộc điện thoại từ bố mẹ.Bố mẹ hỏi thăm dặn dò anh phải chăm sóc cậu chu đáo, không được bắt nạt cậu và rất nhiều điều khác.
Một hồi lâu sau thì cuối cùng cuộc điện thoại cũng kết thúc.Lúc này hai người đều mệt rã người nên rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ.
Đêm ngắn ngày dài,hai người mới chợp mắt một lát thì trời đã sáng một tiếng chuông điện đã đánh thức cả hai.Là tiếng chuông của Lý Hoành Nghị,cậu tỉnh giấc và bắt máy đầu dây bên kia là giọng nói của một người đàn ông trung niên ông ta khoảng 50 tuổi giọng khá trầm.
- Đây có phải là số điện thoại của sinh viên Lý Hoành Nghị?
- Đúng.Cho hỏi ai vậy ạ?
- À chào cậu,tôi gọi cho cậu từ phía trường đại học Bắc Kinh tôi muốn thông báo cho cậu một tin cậu và sinh viên Ngao Thụy Bằng đã có giấy báo nhập học và chúng đang trên đường tới tay cậu.Lịch học của hai cậu là ba tuần sau.
- Vâng ạ.
Cả hai vui mừng báo tin cho bố mẹ.Họ ngay lập tức sắp xếp công việc một cách ổn thoả rồi đặt vé máy bay về nước.Họ cùng mở tiệc chúc mừng hai đứa con của mình.
Bữa tiệc được tổ chức ở nhà Lý Hoành Nghị,bắt đầu vào khoảng 3 giờ chiều và kết thúc vào lúc 8 giờ tối.Sau khi dọn dẹp xong bố mẹ hai nhà nói chuyện với nhau còn anh và cậu xin phép ba mẹ lên lầu, lúc này cậu hỏi anh có muốn cùng ngắm sao không.Nhận được sự đồng ý của anh,cả hai cùng nhau lên sân thượng nhỏ, ở đó ba Lý có đặt một chiếc kính viễn vọng đã lâu chưa dùng đến.Ngoài chiếc kính thì còn có một vườn hoa quỳnh nhỏ được trồng cách đó không xa.
Bầu trời đêm nay rất đẹp,nguyên cả một bầu trời sao sáng.Gió thổi nhẹ mang theo mùi hương của gió và thoang thoảng mùi hương của hoa quỳnh.Phong cảnh trước mắt quả thực vừa đẹp vừa thư giãn,làm tâm trí ta được thoải mái.
Cả hai đang mải ngắm sao trên trời bỗng xuất hiện từng vệt sáng chạy nhanh qua.
- Ngao Thụy Bằng,Ngao Thụy Bằng là sao băng kìa,mau ước đi.
Nói rồi cậu chắp tay nhắm mắt lại bắt đầu ước.Anh quay sang nhìn cậu và bất giác nở nụ cười.Góc nghiêng này, chiếc mũi này,đôi môi này thật khiến người ta mê đắm không lối thoát.
- Sao cậu không ước đi nhìn tớ làm gì?
- Ừm.
Nghe thấy cậu nói anh liền ngoan ngoãn nhắm mắt mà ước.Trong một khoảnh khắc nào đó Lý Hoành Nghị cũng đã quay sang nhìn Ngao Thụy Bằng.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Nuôi Vợ Từ Bé
Фанфик• Thể loại: Đam mỹ, trúc mã × trúc mã, ngược + ngọt • Couple: Ngao Thụy Bằng × Lý Hoành Nghị (Bằng Nghị) • Đây là lần đầu tiên tui viết fic nên có gì mong mn ủng hộ và góp ý giúp tui nha.