Tặng sinh nhật Author 🎉(1)

103 5 0
                                    

13.

' Mong Lý Hoành Nghị sẽ luôn bình an và vui vẻ.'

' Lý Hoành Nghị và Ngao Thụy Bằng sẽ bên nhau mãi mãi.'

Cả hai từ từ mở mắt ra,mưa sao băng cũng vừa mới hết.Hai người mỉm cười nhìn nhau rồi lại cùng ngồi xuống ngắm sao.

- Lúc nãy cậu ước gì vậy?-Lý Hoành Nghị lên tiếng trước hỏi Ngao Thụy Bằng.

- Thiên cơ không thể tiết lộ.Vậy cậu ước gì?

- Cậu đoán xem...

Với điều ước như vậy thì đương nhiên cả hai đều sẽ che giấu không để đối phương biết.Điều ước đó sẽ là bí mật mà có thể vào một ngày nào đó trong tương lai cả hai sẽ tiết lộ cho người kia biết.

Để khoảng thời gian học đại học được ở thoải mái bố mẹ Ngao và bố mẹ Lý quyết định sẽ mua một căn hộ trong một toà chung cư ở gần trường.

Sau khi bố mẹ hai bên đã bàn với nhau xong thì sáng ngày tiếp theo cậu và anh được hai bà mẹ dẫn đi chọn phòng.Cả 4 người đã xem qua gần hết những căn còn trống trong toà chung cư này nhưng vẫn chưa thích căn nào cả.Căn thì diện tích bị hạn chế,căn thì thiếu ánh sáng tự nhiên,căn thì không khí không được trong lành,....Mãi đến khi xem căn cuối cùng họ mới cảm thấy chỉ có căn này thỏa mãn với những yêu cầu của họ.

Căn hộ này gồm có một phòng khách, một phòng bếp,2 phòng ngủ và một phòng tắm.Ngoài ra còn có một ban công nhỏ bên cạnh phòng khách.Nội thất căn hộ chung đảm bảo được sự hài hòa tạo không gian thông thoáng tiện nghi nhất.

Nội thất phòng khách được thiết kế hiện đại sang trọng tạo một không gian tiện nghi, đơn giản. Vẫn là lối thiết kế đơn giản liên thông phòng khách và phòng bếp được ngăn cách bởi bàn ăn nhỏ tạo không gian liên kết tiện nghi thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày.Đặc biệt ở đây chính là cách sử dụng màu sắc kết hợp cực kỳ nổi bật sang trọng.Thiết kế phòng khách liền bếp tận dụng ánh sáng tự nhiên cùng với tone màu trắng chủ đạo giúp căn hộ rộng và thoáng hơn rất nhiều so với diện tích thực tế.

Bố trí kệ tivi kết hợp kệ sách đẹp vô cùng bắt mắt, tiện lợi.Tại phòng khách, anh và có thể cùng nhau xem phim, đọc sách và vui chơi thoải mái. Nội thất căn nhà nổi bật với những chi tiết nhỏ gọn đơn giản như ghế sofa màu xám hiện đại, bàn trà nhỏ gọn.

Hai phòng ngủ nằm sát cạnh nhau.Nội thất phòng ngủ được thiết kế với sắc màu cá tính.Vách tường có điểm nhấn là hoa văn sọc màu xám trắng sang trọng mà không làm rối mắt.Ngoài ra, tủ quần áo được thiết kế với phần cửa tủ nổi bật bằng hoa văn trên gỗ sồi. Bàn làm việc cũng được sắp xếp tại vị trí có ánh sáng thích hợp, rất thuận tiện để tập trung vào công việc.

__________

Còn tiếp....

[Bằng Nghị] Nuôi Vợ Từ Bé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ