16.

61 4 0
                                    

Sau khi về đến nhà Ngao Thụy Bằng ngó lơ Lý Hoành Nghị chỉ bảo cậu vào phòng tắm trước rồi mình tắm sau.Cậu khó hiểu nhìn anh không biết anh lại giận dỗi chuyện gì.Cậu để ý anh từ sau khi chia tay luôn bám dính lấy cậu, đặc biệt rất hay giận dỗi khi cậu nói chuyện hay tiếp xúc với người khác.Mỗi lần như vậy cậu lại phải dỗ anh, còn có những trường hợp dỗ không được thì cậu sẽ quay sang dỗi ngược lại làm anh phải hết giận mà quay lại dỗ cậu.

Lý Hoành Nghị sau khi tắm xong thì ra ngồi ở sofa xem ti vi còn Ngao Thụy Bằng không nói không rằng đi vào phòng tắm.Một lúc sau,anh từ phòng tắm ra,tóc vẫn đang còn ướt,cậu thấy vậy cất tiếng hỏi.

"Sao không lau khô tóc nhỡ ốm thì sao?"

"...."

"Nào lại đây tớ sấy cho"

Ngao Thụy Bằng vẫn không nói gì chỉ lẳng lặng đi đến chỗ Lý Hoành Nghị.Anh ngồi dưới nền mặc cho cậu ở trên sofa lấy khăn lau tóc cho mình.

"Cậu làm sao vậy?Đang giận dỗi chuyện gì à?"

"Không có"

"Không có?Vẻ mặt cậu đang bán đứng lời cậu vừa nói đó.Có chuyện gì kể tớ nghe nào "

Lúc này anh mới quay người lại mà nói với cậu bằng chất giọng như vừa giận dỗi vừa buồn tủi

" Nghị Nghị,cậu vừa mới gặp cậu ta có 2 lần mà đã thân thiết không phòng bị gì cậu không sợ cậu ta có ý xấu với cậu hả?"

" Ý cậu là Cố Cẩn Du á hả.Cậu ấy thì có ý gì xấu chứ,chỉ là mời một bữa cơm thôi mà.Cậu cứ nghĩ xấu cho người ta"

" Đấy đấy chưa gì mà cậu đã lên tiếng bảo vệ cậu ta rồi hứ"

" Thôi nào, cậu đừng nghĩ nhiều nữa, không sao đâu cậu ấy không làm gì tớ đâu với cả nếu là thật thì tớ còn có cậu đây mà đúng không.Đừng giận dỗi nữa nhá"

"....."

"Nhá nhá nhá..."

Ngao Thụy Bằng vẫn làm vẻ mặt giận dỗi không thèm quay lại nhìn Lý Hoành Nghị.

" Này, nếu cậu còn giận tớ nữa tớ sẽ quay lại giận ngược lại cậu đấy "

Nếu đã không để ý cậu thì cậu chỉ còn cách dùng đến tuyệt chiêu.Quả nhiên Ngao Thụy Bằng nghe vậy ngay lập tức hết giận mà quay lại nhìn cậu.Nhưng anh vẫn không từ bỏ việc nhắc nhở cậu tránh xa tên kia,cậu cũng chỉ đành thỏa hiệp đồng ý nếu không tên này sẽ còn cằn nhằn cậu nữa.

Giải quyết vấn đề xong xuôi cậu tắt ti vi chuẩn bị đi ngủ,cứ tưởng người nào về phòng người nấy ngủ.Cơ mà thế quái nào cái tên vừa nãy giận dỗi cậu giờ lại bật mood cún con dính người,một hai đòi ngủ chung với cậu.Cậu cũng bất lực mà chấp nhận chứa chấp anh cho ngủ cùng một đêm.

Nằm trên giường,Ngao Thụy Bằng quay sang ôm Lý Hoành Nghị theo kiểu ôm vào lòng.Để người kia nằm trên cánh tay mình rồi cứ thế kéo gần lại với mình.Cậu hôm nay khá thấm mệt nên cũng mặc kệ anh làm gì thì làm,cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Lý Hoành Nghị thì đã thở đều đều nhưng Ngào Thụy Bằng vẫn chưa ngủ.Anh vừa ôm người trong lòng vừa suy nghĩ vu vơ, nghĩ đến những lời thì thầm lúc chiều của Cố Cẩn Du anh càng khó chịu.Càng nghĩ anh càng ôm người trong lòng chặt hơn.

Không phải anh không biết bản thân hiện tại đang có những cảm xúc khác lạ nhưng anh chỉ nghĩ là do mình và cậu cùng lớn lên, rất thân thiết với nhau nay lại có người có ý muốn cướp cậu bạn "thanh mai trúc mã" này của mình khiến anh không khỏi khó chịu, có một cảm giác mất mát khó tả.Nhưng anh đâu có hay, không phải anh chỉ không muốn cậu bị cướp đi mà là những cảm xúc khác lạ kia đang nói rằng anh đã dần thích cậu rồi.....

_____________

Động trời chap ni tui viết 1 mạch luôn mấy bồ ạ
Chúc mấy bồ đọc zz nhe:33

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bằng Nghị] Nuôi Vợ Từ Bé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ