Tracy đang cố gắng nhập mật khẩu cổng trong trạng thái hoảng loạn. Bây giờ trong trận đấu chỉ còn hai người sống sót chính là cô và Joker, Eli với Margaretha đã bị loại khỏi trận đấu từ lâu.
Họ đang trong trận đấu thường của map Bệnh Viện Thánh Tâm.
Hiện tại Joker đang cố câu kéo kẻ săn lùng kia, bởi đó là hunter mới cho nên mọi người chưa hiểu rõ về kỹ năng và chưa biết cách khắc chế cậu ta nên hầu như thời gian câu kéo chẳng được bao lâu.
.
Eli đã câu kéo thời gian sửa được một máy rồi anh ta không cầm cự được nữa và bị đánh gục.
Hunter mới này bộ kỹ năng không phù hợp để camp ghế. Nhưng cậu ta rất thông minh khi treo Eli ở ghế thoáng và camp xa.
Khi đó Margareth chịu ăn một đòn đánh, phải chạy thêm một đoạn mới tới ghế rồi sẽ cứu người nhưng có vẻ không theo như ý cô khi một luồng gió mạnh hút cô về phía vị hunter kia và cô ăn thêm một đòn đánh mà gục xuống. Sau đó Eli đã bị loại khỏi trận đấu. Margaretha được treo lên ghế, cô được cứu bởi Joker, dù chạy trốn thế nào vẫn không thể thoái khỏi hunter này và cô cũng bị loại khỏi trận đấu.
.
Trở lại với hiện tại, chiếc cổng đang nhập mật khẩu gần xong thì tiếng hạ gục vang lên Joker đã bị đánh gục và anh ta chat lên một câu:
-"Thợ săn chuyển mục tiêu,chú ý xung quanh!"
Khi câu chat đó ping lên bỗng tiếng nhịp tim đập liên hồi. Không lẽ hắn đã lướt đến đây?
Không xong rồi hắn đang đến rất gần rồi. Chiếc cổng còn 3% là sẽ mở, cô cố nhập nốt chiếc cổng, chiếc cổng nhập mã đã xong. Cánh cổng đang bắt đầu mở nhưng cô đã không kịp để vào,cô đã bị hạ gục.
Tiếng hạ gục kẻ sống vang lên cùng theo đó thông báo của hệ thống liền xuất hiện ngay sau đó
*Kẻ sống sót đã đầu hàng*
Trận đấu vừa xong đã được vài hunter và survivor không có ca trận nào vào buổi hôm nay nên họ đã xem một trận biểu diễn của hunter mới. Quý cô Michiko thốt lên:
"Chà, cậu hunter mới này bắt người và camp xa rất tốt đó cách xử lí của cậu ấy rất tinh vi, còn ngài Hermit thì thấy sao?"-Người đàn ông đang nhâm nhi tách trà trên tay suy nghĩ một lúc liền trả lời
"Ừm, tôi thấy cậu ta thể hiện khá ổn nhưng về khoản kiểm soát trận đấu thì đối với cậu ấy là hơi khó khi cậu ấy không có bất kì kỹ năng kiểm soát nào."
"Đúng vậy. Mà tên của cậu hunter này là gì vậy?"
"Hình như tên của cậu ta là Ithaqua thì phải, ...lúc đó mọi người nói chuyện, chào mừng cậu ta còn tôi thì đang bận sửa một vài thiết bị của mình nên không quá để ý."
"Ithaqua sao." -Quý cô Geisha hướng ánh mắt về phía cậu nhóc tên Ithaqua kia.
"Cậu ta luôn đeo mặt nạ và chùm mũ áo tai cáo nhỉ, tôi chỉ thấy được cậu ấy có màu tóc trắng ngà với mái tóc dài được chia sang hai bên. Trông thật bí ẩn nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V / Alva x Ithaqua] The Vibration
FanficCẦN PHẢI ĐỌC TRƯớC KHI VÀO TRUYỆN: - Nhân vật trong truyện dựa vào cảm nhận của tôi và được KHAI THÁC, không lo ooc quá đâu. Nếu ai không thẩm nổi thì xin mời click back, đếch mướn ở đây đòi hỏi sao tình tiết này không có trong cốt truyện:) - Fic nà...