"Nếu không có việc gì thì tôi đi trước." Alva trả lại cuốn sách vào kệ sách.
"Ơ...ừm, tạm biệt ngài." Ithaqua nhìn bóng hình người đàn ông từ từ đi ra khỏi phòng, đôi mắt cậu ánh lên sự hụt hẫng, tiếc nuối.
Ithaqua thở dài một hơi, đầu óc cậu trống rỗng chẳng buồn suy nghĩ gì cả. Đôi mắt cứ dán lên trần nhà rồi chán nản nhắm mắt lại.
"Cạch" Tiếng động phát ra từ phía cánh cửa, thu hút sự chú ý của cậu. Nhìn qua lớp vải là bóng dáng quen thuộc.
Không lẫn đi đâu được, chính là Michiko.
"Cậu thế nào rồi, đã khoẻ hơn chưa?" Cô đặt chiếc khay xuống bàn, chắc lại mang đồ ăn đến cho cậu rồi.
"Đỡ hơn trước rồi ạ..nhưng còn về trận đấu..." Cậu ngập ngừng.
Tôi đã báo với Quý cô sơn ca rồi, ca trận đó đã huỷ nên không sao đâu.
"..."
"Ithaqua này, đã có chuyện gì xảy ra đối với cậu rồi?"
"...Tôi chỉ cảm thấy không khoẻ thôi, có lẽ là do thời tiết ảnh hưởng nên quý cô Geisha chớ lo." Mất vài giây để sắp xếp ngôn từ mới trả lời.
Michiko lắc đầu ngao ngán, lúc nào cũng không lo cho bản thân khiến cô lo lắng suốt cho cậu nhóc này.
"Thôi, trước tiên thì cứ ăn đi đã." Cô ta để đồ ăn lên tủ đầu giường rồi dặn dò một chút. "Nhớ phải ăn hết, nghe chưa.".
"Vâng, tôi hiểu rồi." Ithaqua cười trừ, cô ấy vẫn nghiêm khắc chuyện ăn uống của cậu như thường. Giống hệt mẹ.
Nghe xong Michiko "Ừm" một tiếng rồi ra ngoài.
Chờ bóng hình của Geisha đi khỏi, Ithaqua mới di chuyển khỏi giường mang chỗ đồ ăn vào trong. Cậu không thể đảm bảo sẽ không ai bất ngờ tới đây nhất là khi cậu không đeo mặt nạ. Cứ mang lên giường cho chắc.
Ô, giờ mới để ý. Hôm nay toàn những món cậu thích, nhà bếp hôm nay không thêm ớt chuông vào khẩu phần ăn sao?
Ithaqua không thích ớt chuông vì đối với cậu vị nó khá khó ăn nên thường chừa lại tất cả ớt chuông trong đĩa.
Michiko luôn phàn nàn cậu lúc nào cũng bỏ ăn thứ quả này. Chắc hôm nay cậu ốm nên mới chọn món mà cậu ăn được.
Cô ấy tốt quá.
Cậu bắt đầu động dĩa thưởng thức bữa ăn.
...
Michiko quay về sảnh Hunter, vừa hay hặp Alva vừa bước ra khỏi phòng trận đấu. Hắn ta nhễ nhại mồ hôi, có vẻ đó hẳn là trận đấu vất vả.
"Ồ quý cô Geisha, cảm ơn cô vì đã mang đồ ăn giúp tôi."
"Không có gì, tôi giúp được gì thì giúp thôi."
Dường như nhớ ra điều gì, cô liền hỏi.
"Sao ngài lại không cho ớt chuông vào thực đơn vậy, không phải nó rất tốt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V / Alva x Ithaqua] The Vibration
Fiksi PenggemarCẦN PHẢI ĐỌC TRƯớC KHI VÀO TRUYỆN: - Nhân vật trong truyện dựa vào cảm nhận của tôi và được KHAI THÁC, không lo ooc quá đâu. Nếu ai không thẩm nổi thì xin mời click back, đếch mướn ở đây đòi hỏi sao tình tiết này không có trong cốt truyện:) - Fic nà...