Nơi xuất hiện là bản đồ Làng ven hồ. Vị trí cả hai cách khá xa nhau, chỗ của Ithaqua gần vườn ngô còn Alva ở bến cảng tàu cổng trước.
Đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác cùng với nhau. Tâm trạng Ithaqua có tí hồi hộp.
Cậu được Marry kể rằng Alva làm việc ở trang viên không lâu, đã từng một thời khuấy đảo phía survivor không kịp trở tay khi hắn khiến tiến độ giải máy mã hoá chậm hơn, gây áp lực vì chia sẻ máu và độ kiểm soát trận đấu vô cùng kinh khủng.
Chính bởi sức mạnh ghê gớm của gã khiến tỉ lệ cấm của Alva gia tăng và luôn là sự ưu tiên cấm trên mọi trận đấu hạng của phe kẻ sống sót.
Chứng kiến trực tiếp người đi trước thể hiện còn học hỏi được kỹ năng nhằm cải thiện được trình độ cho bản thân thì thật tốt.
.
Trong danh sách survivor của trận đấu lần này có Helen, Norton, William,... Nhìn thôi đã thấy nhức đầu rồi.
Cậu ra hướng khu vực thuyền cạn, nơi đó có sự xuất hiện của William.
Cũng không tệ lắm, nếu bắt sớm tên này thì cậu sẽ rượt đuổi và treo ghế người khác một cách dễ dàng hơn.
Phía Alva, hắn lên tàu lớn tìm thấy Norton và Fiona đã tách nhau khỏi cái máy.
Chủ tế hiện có 2 cái vòng xuyên thấu sẽ khó bắt hơn, còn tên Đào vàng thì chỉ có 1 cục nam châm mà ở nơi hẹp này thì khống chế sẽ chẳng đáng là nhiêu và rút ngắn khoảng cách nhanh hơn việc đuổi theo Chủ tế.
Gã Ẩn sĩ quyết định đuổi theo Norton đầu tiên.
.
Dần cứ thế một người, hai người rồi nhiều kẻ sinh tồn phải cất cánh bay cao.
Dù là lần đầu tiên tác hợp nhưng họ phối hợp rất ăn ý, chỉ qua cử chỉ, ánh mắt thôi cũng đoán được đối phương cần, muốn và sẽ phải làm gì.
Thoáng cái trong trận đấu chỉ còn 3 người chính là Victor, Helen, Norton. Cô gái mù chỉ còn một lần lên ghế cuối, Norton cũng vậy. Nhờ được Fiona, Emily giúp đỡ mà anh thoát thân. Nhưng không may 2 người họ đã bị loại khỏi trận đấu vì muốn xoá dấu chân của Norton mà Fiona phải chết thay, Emily bị Ithaqua tóm ngay sau đó.
Còn 2 máy mã hoá chưa được giải. Khó có thể kích hoạt hết cả 2 khi chỉ với ba người.
Alva và Ithaqua tự động chia nhau đi tìm, kẻ kiếm ở tàu, kẻ kiểm tra góc cổng phụ chỗ cối xay gió.
Với khả năng cơ động của Ithaqua, cậu nhanh chóng lướt tới vị trí cần tìm. Phát hiện có 2 dấu chân đã tách ra. Cậu nhóc chọn bừa một hướng mà bắt người.
-Chà~
Kẻ khó nhọc chạy trước mặt không phải là Helen mà là Victor nhưng không sao cậu đưa thư còn 2/3 máu sẽ nhanh thôi
Alva đi đến thuyền kiểm tra sơ qua thì không có dấu vết của Kẻ đào vàng. Đứng từ cao trên tàu hắn quan sát thấy bóng dáng khập khễnh chạy giữa bản đồ. Nhìn dáng người có thể biết đó là Helen, gã ngay lập tức dịch chuyển xuống đuổi theo cô gái nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V / Alva x Ithaqua] The Vibration
FanficCẦN PHẢI ĐỌC TRƯớC KHI VÀO TRUYỆN: - Nhân vật trong truyện dựa vào cảm nhận của tôi và được KHAI THÁC, không lo ooc quá đâu. Nếu ai không thẩm nổi thì xin mời click back, đếch mướn ở đây đòi hỏi sao tình tiết này không có trong cốt truyện:) - Fic nà...