Update: Lười có giới hạn, giờ mới vẽ bìa cho fic:)))
___________________________________Hắn rời khỏi phòng ăn rồi không khí mau chóng lại trở về như ban đầu. Mary thấy lạ ghé sát gần Michiko hỏi.
"Này, cô thấy Alva hôm nay có lạ không? Thường thường anh ta khi ăn xong toàn lặng lẽ rồi đi ấy vậy mà đột nhiên cư xử khác với mọi khi quá."
"Tôi cũng không rõ nữa, chắc ngài ấy không khoẻ chăng." Đúng là hôm nay Alva khang khác với mọi hôm, chưa thấy ngài ấy có hành động như thế này kể cả khi mệt mỏi đi chăng nữa. Kì lạ thiệt.
Ithaqua ngồi ngẩn ngơ ngay cạnh đó, nghe được hết cuộc trò chuyện của Marry và Michiko.
'Ngài Lorenz không khoẻ sao.'
Khoảng thời gian này không được tốt cho lắm, đang giữa xuân. Thời tiết mùa này với đặc điểm độ ẩm cao, nhiệt độ thuận lợi cho virus dễ dàng gây cảm cúm. Cậu thì mặc đủ ấm nhưng còn hắn thì không hẳn.
Không biết có phải ngài ấy mệt hay không nhưng cậu chưa sẵn sàng đối diện với Alva ngay lúc này. Nếu nhìn thấy hắn sợ lại nhớ đến sự cố ấy mà nôn thốc nôn tháo ngay tại đây luôn mất.
Dường như đêm qua không được ngủ tròn giấc nên giờ Ithaqua vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài. Mắt nhắm mắt mở ăn cho nốt chỗ đồ ăn.
.
Ăn xong Ithaqua xin phép rời đi, Michiko nãy giờ ngồi canh cậu cho đến khi thấy thức ăn đã hết mới yên tâm để thằng nhỏ đi.
"Cô ra dáng một người mẹ đang chăm trẻ quá đấy." Jack từ phía sau đi đến nói.
"Haha, chắc vậy đấy. Hồi nhỏ tôi cũng biếng ăn lắm, bị mẫu thân la suốt." Quý cô Geisha cười đáp.
Xưa thiếu thốn mà, phần là do chiến tranh mà những đứa trẻ ngày ấy không được ăn uống đầy đủ nên bệnh tật suốt. Lúc đó cô cũng bị ốm, mệt mỏi thì rất lười ăn. Thân mẫu phải chăm sóc cô cực khổ lắm, phải mắng thì mới chịu ăn.
Đã lâu rồi cô chưa gặp lại phụ thân với mẫu thân. Bao nhiêu năm rồi nhỉ, cũng chẳng rõ bức thư cuối cùng cô viết cho họ là khi nào.
.
'40 phút nữa sẽ bắt đầu trận đấu ngày hôm nay, mình nên uống gì đó cho tỉnh táo. ' Nghĩ là làm, Ithaqua xuống phòng pha chế lúng túng mãi với máy pha cà phê. Đang mày mò đột nhiên phía trước cậu tối dần, một bóng hình cao lớn như nuốt chửng thân ảnh nhỏ bé của cậu.
Quay lại thấy Alva tay vẫn cầm cốc cà phê nghi ngút khói, tay còn lại cầm một cuộn báo, hắn chợt hỏi.
"Muốn uống cà phê sao?"
"Vâng, tối qua ngủ không ngon giấc nên cần uống gì đó cho tỉnh táo." - Ithaqua đáp.
"Để tôi chỉ cách dùng thứ này cho." Nói rồi hắn hướng dẫn lấy lượng bột cà phê vừa đủ, nén lại, gắn vào máy và cách sử dụng các phím nút để pha cà phê. Rất nhanh đã có ly cà phê nóng hổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V / Alva x Ithaqua] The Vibration
FanficCẦN PHẢI ĐỌC TRƯớC KHI VÀO TRUYỆN: - Nhân vật trong truyện dựa vào cảm nhận của tôi và được KHAI THÁC, không lo ooc quá đâu. Nếu ai không thẩm nổi thì xin mời click back, đếch mướn ở đây đòi hỏi sao tình tiết này không có trong cốt truyện:) - Fic nà...