"Ganji à, bây giờ phải làm sao? Tôi hết đồ rồi, nếu không cứu kịp Fiona thì cô sẽ bị bay mất."
Martha khó xử trong tình huống này. Một trận đấu xếp hạng trong bản đồ bệnh viện thánh tâm.
Cổng nhập chưa được một nửa, Ada đã bị loại khỏi trận đấu từ lâu, Ganji lúc hỗ trợ cô "Tâm lí học" thì 2 trái bóng đều bị dẫm đạp chỉ kịp vớ lại một quả. Vì cứu bóng cho Fiona nên cô cũng chẳng còn súng còn phải chạy kịp máy nên không có thời gian lục hòm."Ừm...Tôi và cô đều mất hết 'Hào quang' rồi nhỉ. Vài giây nữa tôi sẽ hồi flywheel nên để tôi qua đó cứu cổ và hỗ trợ. Cô không có đồ vậy cố gắng mở cổ nhé." Ganji suy nghĩ một lát liền lên kế hoạch.
"Nó nguy hiểm đấy, xác xuất trọn vẹn cả hai tới cổng là bất khả thi."
"Cô nghĩ Ithaqua sẽ đứng im một chỗ chờ Fiona chết mà không cảm nhận được người ở gần sao?" Anh biết việc này rất nguy hiểm nhưng cậu ta sẽ tìm ra được cả hai và tệ nhất có thể là thua 4.
"Haizz...cẩn thận đấy." Nói rồi hai người tách ra. Ganji đi vòng ra sau ghế nhưng xui xẻo thay Ithaqua bắt được hướng di chuyển của anh khi nghe thấy tiếng nhịp tim đập rất gần. Chết tiệt, sắp tới ghế rồi mà!
Canh Ithaqua chuẩn bị vung đòn anh liền lướt flywheel. Lướt tới được gần ghế, Người đánh bóng nhanh tay giải cứu Chủ tế trong gang tất, chỉ một chút nữa thôi cô đã sắp bay lên trời mây rồi.
Fiona đục cho mình một chiếc vòng đi vào trong nhà hai tầng, Ganji đi theo sau trên tay còn cầm gậy bóng chày giơ lên cao sẵn sàng đánh xa cậu khỏi phạm vi gần cả hai.
"Tiến độ mở cổng 68%." Nữ điều phối đưa tin. Tiến độ này chắc đủ để họ chạy kịp ra cổng.
Bỗng dưng thông báo hạ gục vang lên, Martha bị đánh mất rồi.
"Thợ săn đã sử dụng phép Dịch chuyển!"
Song cô bị treo ghế. Đây là muốn gây sức ép cho Ganji và Fiona, chắc hẳn cậu ta đang đi kiếm họ.
Đang chạy ra khỏi nhà lớn bỗng dưng nhịp tim đập liên hồi, Ganji từ đằng sau hét lớn.
"Đằng trước kìa!!!"
Theo quán tính nhìn về phía trước, chiếc mặt nạ với nụ cười quỷ dị đó, đôi mắt toả ra ánh đỏ nằm sâu trong đôi mắt đen sâu hun hút. Nó nhìn Fiona, như ma lực nào đó khiến cô khiếp sợ, không biết miêu tả như thế nào nhưng đôi mắt đó khiến cô bủn rủn tay chân, đôi mắt này thật khủng khiếp.
Người đánh bóng đánh phát bóng về phía cậu cố gắng bảo vệ Fiona nhưng đã trễ. Ithaqua kịp thời vung đòn đánh trước khi trái bóng lao tới.
Bóng lỗi, hồi đòn kẻ săn mồi!
Lại là tiếng cười man rợ quái đản từ phía cậu. Chất giọng giễu cợt nhìn anh "Ta thắng rồi."
...
Không lâu sau đó lại vang một tiếng thông báo hạ gục và thông báo đầu hàng của phe kẻ sống sót. Trận đấu kết thúc, chiến thắng thuộc về Kẻ gác đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V / Alva x Ithaqua] The Vibration
FanficCẦN PHẢI ĐỌC TRƯớC KHI VÀO TRUYỆN: - Nhân vật trong truyện dựa vào cảm nhận của tôi và được KHAI THÁC, không lo ooc quá đâu. Nếu ai không thẩm nổi thì xin mời click back, đếch mướn ở đây đòi hỏi sao tình tiết này không có trong cốt truyện:) - Fic nà...