Chapter 21

5.9K 184 5
                                    

Storm Pov

Ng makarating kami sa academy ay dumeretso na kami papuntang Deans office. Pagkarating namin, nadatnan namin ang buong S Section including Dark sa loob.

"Oh, so you'r back huh," Maanghang na pagkakasabi ni Hurri. Mukhang hindi talaga nadadala ang babaeng ito sa ginawa ko sa kanya. I just ignore her and shifted my eyes to the person na kanina pa nakatitig sa akin.

When our eyes meet, he quickly give me a sweet smile that make my heart beat fast. Geez, this man!

He quickly tap the space beside him. This office was huge, may dalawang mahabang sofa sa magkabilaang bahagi at may dalawang two sitters sa gitnang bahagi ng bawat dulo ng sofa. While the table of the dean was right at the center.

Dark was now sitting in one of those two sitters while the other ay magkakatabi sa mahabang sofa.

Umupo agad ang mga kasama ko sa mahabang couch. Hindi naman ako nag-aksaya ng oras at agad na umupo katabi ni Dark. The moment I reached the couch, he quickly grabbed my hand resulting for me to set on his lap instead. This sinners, agad ako nitong niyakap ng mahigpit.

"I miss you baby," Bulong nito na ikinapula ng mukha ko.

"Ahemm!" Nagulat ako sa tumikhim. Oh God! I already forgot these animals, nandito nga pala kami for a purpose, Aish.

Nakita ko ang pagpula ng mukha ng mga taga S class dahil sa labis na galit habang nakatingin sa amin ni Dark. A smirked form into my face and hug him instead. Napangiti na lamang ito sa ginawa ko, Dark really know me.

"So, how's your mission Black section?? Is everything done? Did you get those things?" Hayop! Wala man lang tanong-tanong kung okay lang ba kami.

Diana just nod and give him what his asking, The crystal seal that was sealed those places to hide it from everyone.

"Good, mabuti naman at nagawa niyo ng maayos," Hindi na namin pinatulan pa ang hindi kanais-nais na tono mula sa Dean, we doesn't care about it, anyway, so why bother?

"What's next?" tanong naman ni Kim.

"You will go to the dessert places in the Dark Kingdom to get the other sacred weapon, the trident. That sacred weapon must retrieved, it was in the hand of the giant spider witch. We all know that one of the double sword was now in your hand Storm, so I think you can handle that Giant spider witch," Sagot naman ng animal na Dean. Bakas ang pang-uuyam sa tono ng pananalita nito.

Tatayo na sana si Dark dahil sa narinig. He was furious, he never believed what this idiot was talking about ng maunahan ito ng isang bungangerang balyena.

"How come na sa kanila mo ibibigay ang isa sa pinaka top mission na ito Dean?? Hindi naman hamak na kaya namin ito at mas malakas kami keysa sa mga weak nayan??" Malakas nitong sambit. Yes..that was Hurri, presenting.

"Oo nga naman dean?? Mahihina lamang kami, how come na magagawa namin ang misyong ito?? Or you have another hidden agenda by giving this top grade mission na matagal ng walang nakakaligtas after trying for over a decade??You want us to be dead right??" Baliwalang tanong naman ng isa sa mga kasama ko, mababakas din dito ang mapang-uyam at pagiging sacasmo sa tono ng pananalita nito na nagpalaki ng ngisi ko.

Who is he again?? I forgot his name again. He was the bookish guy in our group, he can see a glimpse of future and he's literally knowledgeable when it comes to this world.

"Tsk. I will come with them," Sambit ni Dark na nagpatayo sa kanilang lahat including the idiot Dean. Napangiti naman ako sa sinabi niya.

"Oh, and one more thing stupid, I am no longer a member of this fucking stupid group, from now on, I officially declare myself as one of the Black section..that's all," At hinila na ako ng hudyong to palabas. Whutt?? What is he doing?? I can probably take care of myself, he don't need to come to this length.

Anyway, gabi na kami nakarating dito kaya malamang ay madilim na ang paligid.

"Hey..." tawag ko sa kanya.

Nakarating kami sa favorite spot niya na naging favorite ko narin, malapit lang to sa school namin, kaya lang medyo nasa loob na nga lang siya ng gubat. This place was really pieceful, there are different kind of flowers at mayroon ding lawa. Napakagandang lawa lalo na pag gabi kasi nakikita ang umiilaw na mga isda at iba pang creatures ng tubig.

"Hmm??" Habang nakayakap sa akin at inaamoy-amoy pa ang buhok ko. Diosmio, bigla tuloy akong naconscious kung ok pa ba ang amoy ko..Geez! Kailan pa bumaba ang self-steem ko.

"Why did you do that??" Tanong ko sa kanya. Nagugutom ako, saktong-sakto. Napangisi ako habang dahan-dahan na inilalapit ang mukha ko sa leeg niya.

Humiwalay kasi ito kanina ng tanungin ko siya, at dahil sa di hamak na matangkad ang animal, e di malamang hanggang leeg lamang ang mukha ko. Saktong-sakto, naramdaman kong nagbago ang kulay ng mga mata ko.

Matagal-tagal na rin simula noong huli kong inom ng dugo, puros pagkain nalang na pangtao ang kinakain ko and for fucking hell sake, I am a fucking vampire, kaya takam na takam na naman po ako.

Hindi niya ako pinigilan, bagkos ay hinaplos niya lang ang aking pisngi at hinayaang ibaon ang aking matutulis na pangil sa kanyang leeg. Heaven!

Ito ang isa sa mga paborito ko bukod sa pagkakaroon ng kapangyarihan, his blood. I really was addicted to his blood. Uminom ako until I was satisfied. I look at him when I finish, he was just smiling at me, and before I know, his lips already landed on mine.

Napalaki ang aking mga mata at mulat na mulat, th-this is my fucking first kiss...and he ..he just stole it from me. Nagulat pa ako ng bahagya niyang iginalaw ang kanyang mga labi at hinapit ako lalo palapit sa kanya.

Napapikit na lamang ako at bahagyang sinabayan ang mainit nitong halik. This kiss, it was so magical...I feel like there is something inside my stomach twirling. Pakiramdam ko ay may mga lumilipad na paro-paro sa aking kaibuturan.

Iniyakap ko ang aking mga kamay sa kanyang batok at mas lalong inilapit ang sarili sa kanya, ang kaninang mainit na halik ay lalo pang naging mainit, saksi ang buwan sa mga nangyayari sa amin. Mahigpit niya akong niyakap at naging mas agresibo na ang kanyang mga labi, he bit my lips hanggang sa dumugo ito, then he suck my blood from my lips.

I really love the feelings, pakiramdam ko ay nag-iinit na ang pakiramdam ko. I want him, fuck! What is happening to me.

Maya-maya ay hingal na hingal kaming naghiwalay. Pinagdikit niya ang aming mga noo. His eyes was now completely red, I can see different emotion in there, lust and desire.

"Fuck! Baby, I really, really wanted to claim you right now, but I know this is not the right time.. for now, I wanted to be with you, protect you until that day come. Just...just let me in, don't cast me away okay..." Hingal nitong sambit. I smile at him and nod my head. I know, I know everything you did just for me Dark, and don't worry you are already in.

*Crash* (A loud crash sounds)







Reborn As A Vampire Goddess: Love of a thousand yearsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon