Chapter 23 (Poisoned)

5.9K 168 12
                                    

Someones Pov

  "Is everything's ready??" Isang tango ang isinagot nito sa akin. Napangisi na lamang ako habang nakatingin sa isang bote na may lamang puting likido.

  Pinilit mo akong gawin ito kaya pasensiyahan na. Mas matalino parin ako keysa sayo. Hinding-hindi ko hahayaang patuloy na masaktan ang aking pinakamamahal na anak.

Now, now...let's start the true game my little kitten...It's payback time!!

****

Storm Pov

Isang enveloped ang inilapag ng isang hindi ko kilalang lalaki sa labas ng aking kwarto dito mismo sa loob ng akademya. Papunta na sana ako sa underground hideout but I was interrupt by the sight of somebody outside my room.

I saw him on the CCTV footage I install since I made that day. I open the door and carefully inspect what's the thing that strange person drop.

Oh! It was an invitation?? And guess what?? Galing lang naman qng invitation na natanggap ko sa mismong kaharian na pinanggalingan ko. I remember how that idiot king plead for me not to go back to that fucking dirty kingdom, and now this??

I wonder what another trick they are playing now. I was startled when I heard some noises infront of my room. I saw a lot of student holding an invitation, nakita ko rin na may hawak si Diana na invitation kagaya ng sa akin. Papunta siya dito malamang.

It was Hurricane Silverbullet 18th birthday. The day when she can completely unleash her full potential power. It was a huge celebration and it was always a tradition in this world.

In this world, I am just a seventeen and that's the reason why I can't fully control my power. That's explain why I wear those sealed bangle that day. If not, I probably killed those fucking idiot.

Napakunot na lamang ang aking noo sa pagtataka. Maya-maya, narinig ko na ang mahinang katok at ang pagbukas ng pinto. I didn't bother myself to look who inter my room.

I saw Diana walk in with a worried expression in her face. "Storm, pupunta ka ba??" May himig ng pag-aalalang tanong nito.

Nag-isip lang ako saglit. Kung pupunta ako, I don't know what danger I am going to face, nag-iinit rin ang aking pakiramdam ng makita at mabasa ang isang nakakairitang tanawin.

Dark will be her partner?? So this is her plan huh? Pag di naman ako pumunta, madadagdagan lang ang dahilan nila upang mas lalong pag-initan ng lahat ang section namin, higit doon, may posibilidad na mas malaki ang maging suliranin ko and heck! I will never let that annoying bastard be with those fuckers. After what he did that night??

Tumango na lamang ako sa kanya.
"But Storm, you know-" I cut off her words and tell her to calm. Total ay nandoon naman siya incase na may mangyaring hindi maganda.

I can feel it...the danger that I will going to face. But I can't just let this thing out.

*****
Days passed and I didn't meet Dark for I don't know where those fucker go. Sobrang busy yata ng animal at talagang nakalimutan na yata ako.

I click my tongue in annoyance..Swuasowala. grrrrr...Makita lang kitang animal ka at tatadyakan talaga kita ng bongang-bonga jan sa pinakatago-tago mong yaman gago ka makikita mo.

I was in my room looking in my dress. Gawa ang damit na ito ng mga kasama ko. Mahaba-habang pangkokonsumi rin ang kanilang ginawa para lang pigilan ako lalo na ng future seeir.

He said he saw me lying on the bed. But I just shrugged my shoulder, I know what I was into. Gusto ko lang makumpirma ang isang bagay na nagpapagulo lalo sa sestima ko.

Reborn As A Vampire Goddess: Love of a thousand yearsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon