🎐🎐🎐5.[VƯỜN TRƯỜNG] Giáo hoa đùa bỡn

21.5K 783 5
                                    

"Dâm đãng. Ngay cả em trai của chính mình cũng câu dẫn." Lục Kỳ Thâm nghĩ tới cảnh tượng anh em loạn luân ngày ấy, mắt đen càng sâu.

Trên sô pha, quần của nam sinh gầy yếu bị kéo xuống để lộ ra vòng eo tinh tế cùng hõm eo xinh đẹp, ngón tay vừa nãy còn xoa bóp bên ngoài bắt đầu thâm nhập vào bên trong quần áo, cảm xúc mỹ diệu làm con cặc dưới háng y ngày càng thô to.

"Cậu mới dâm đãng ấy." Dư Ổ co rút lỗ nhỏ, phía trước đã ngẩng đầu lên nhưng vẫn thấp giọng cự tuyệt: "Buông tôi ra."

"Buông cậu ra?" Ngón tay Lục Kỳ Thâm chạm vào dâm thủy vừa tràn ra từ lỗ đít Dư Ổ, đem ngón tay cắm vào, mạnh mẽ moi đào. "Dâm đến nước chảy như lũ lụt mà còn không thừa nhận."

"Ô..." Dư Ổ nhịn không được cắn môi ngồi về phía sau làm cho ngón tay đâm vào càng sâu, lỗ nhỏ co rút càng lợi hại.

Nhưng ngón tay không đủ, cậu muốn thứ càng to, càng nóng lấp đầy vào trong.

"A" Khoái cảm làm toàn thân cậu vô lực nằm trên sô pha, mông cong hoàn toàn dựa vào bàn tay Lục Kỳ Thâm chống đỡ, bị nam sinh giam cầm, Dư Ổ không thể tránh thoát, cậu chịu không nổi nói: "Muốn địt liền địt, Hội trưởng Lục có phải không được không."

Lời vừa nói ra, người ở phía trên cậu lập tức vận sức, Dư Ổ bị y kéo lên, đầu cậu bị nâng lên chôn vào phía dưới hông đang phình to của y.

Lục Kỳ Thâm thở càng lúc càng nặng nề, một tay y nắm lấy tóc cậu ấn xuống hạ thân, "Liếm". Một tay khác vẫn cắm trong lỗ đít moi đào đùa bỡn.

Mùi tanh đặc trưng của nam giới cách quần tây mỏng truyền tới, Dư Ổ thần sắc mê ly vươn đầu lưỡi ra, cách vải dệt liếm láp đầu buồi to lớn sắp phá quần chui ra, dâm dịch từ mã mắt chảy ra cùng với nước miếng của cậu làm lớp vải ướt đẫm. Kéo khóa kéo ra, cách lớp quần lót đen tiếp xúc gần gũi với đầu buồi to lớn.

"Ngô..." Từ yết hầu mỹ nhân tràn ra thanh âm vui sướng, mắt hồ ly câu nhân giờ đây mờ mịt, lông mi đen giống cây quạt nhỏ quét qua trái tim Lục Kỳ Thâm.

Cặc đã cương tới mức sắp nổ mạnh, Lục Kỳ Thâm vươn hai ngón tay nắm lấy miệng Dư Ổ, kéo quần lót xuống, buồi to nháy mắt bắn ra, đánh thật mạnh vào mặt mỹ nhân, chất lỏng dâm mỹ dính trên khuôn mặt trắng nõn của Dư Ổ, làm Lục Kỳ Thâm kích thích tới đỏ mắt.

Y ấn đầu Dư Ổ xuống, đem cây gậy của bản thân nhét vào miệng hồng nhuận của thiếu niên.

"Sướng a" Hai người đồng loạt phát ra âm thanh sung sướng.

Cảm giác ướt nóng bao vây quá mức tốt đẹp, Lục Kỳ Thâm chịu không được sự kích thích, bàn tay to giữ chặt đầu Dư Ổ không cho cậu tránh thoát, cánh môi đỏ hồng của mỹ nhân ngậm lấy căn cặc xanh tím của y, cảnh tượng ấy quá mức xinh đẹp làm y một lần lại một lần nắc sâu vào.

"Ô... ngô" Căn buồi quá to quá lớn, lưỡi trong miệng Dư Ổ không có chỗ di động, bàn tay trắng nõn cầm lấy con cặc nóng, gian nan liếm láp dương vật to lớn tràn ngập mùi tanh, chất lỏng trào ra từ đỉnh lỗ bị Dư Ổ nuốt xuống làm y nhịn không được mà sung sướng. Nhưng lỗ nhỏ bị moi đào trống rỗng quá mức, Dư Ổ nức nở muốn đẩy gậy thịt trong miệng ra, muốn con cá chà bặc này tiến vào lấp đầy thân thể cậu. 

(Đam mỹ/H văn/ NP) Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ