Đem mỹ nhân đặt lên trên bàn, đá cẩm thạch lạnh lẽo làm thân thể Dư Ổ rụt rụt lại, ngón chân cuộn tròn thành hình dáng nụ hoa, toàn thân đều xinh đẹp y như tác phẩm nghệ thuật.
Lục Kỳ Thâm múc một thìa cháo thịt, chiếc thìa lung lay dừng ở trên rốn của mỹ nhân, "Đừng có nhúc nhích nhé."
Đáy lòng Dư Ổ thầm mắng hai người này thật biến thái, biểu tình trên mặt lại là vẻ chực khóc đáng thương, đôi mắt chớp chớp, giả vờ đơn thuần chưa trải sự đời, "Các anh muốn làm gì vậy?"
Trứng cá muối lạnh băng tiếp xúc với hai điểm trước ngực, đầu vú phấn nộn nháy mắt trở nên xinh đẹp tươi ngon, trên thân thể lại bị bày thêm những món khác, thân thể xinh đẹp tuyết trắng vô cùng ngon miệng.
Nam nhân cúi đầu ngậm lấy đầu vú cậu, liếm láp trứng cá muối: "Ăn ngon thật."
Dư Ổ xấu hổ hơi ưỡn ngực, đem đầu vú mẫn cảm đưa vào trong miệng nam nhân, lỗ đít đột nhiên bị đồ vật lạnh lẽo cắm vào, cậu cúi đầu nhìn liền thấy Lục Kỳ Thâm đang nghiêm trang đem rượu vang đỏ rót vào.
"A...." Chất lỏng lạnh lẽo rót vào lỗ nhỏ nóng rực, dù cho Dư Ổ có cố gắng co rút như thế nào cũng không thể ngăn cản, bụng nhỏ dần dần phồng lên, loại cảm giác bị chất lỏng lạnh băng lấp đầy thân thể ấm áp làm cậu không nhịn được uốn éo thân thể, cơm trên thân mình bị cậu làm cho rớt xuống đất, Lục Kỳ Thần xấu xa cắn cậu một ngụm, "Đều rơi mất rồi, em bảo anh ăn cái gì đây?"
"Ô... Không cần... đầy quá.... ô.... ô.... chú ơi.... không cần mà...." Dư Ổ vươn tay ôm cổ nam nhân, vô lực rúc vào người anh, nhưng nam nhân lại cố định thân thể cậu lại, mắt cá chân bị giữ chặt, hai chân bị kéo mạnh ra, bình rượu vang đỏ bị rót vào trong lỗ nhỏ đã cạn thấy đáy, bình rượu bị Lục Kỳ Thâm rút ra, rượu vang đỏ nháy mắt chảy ra ngoài, nhưng chỉ nháy mắt đã bị nút tắc của bình rượu bị nhét vào cửa lỗ ngăn rượu chảy ra.
"Ổ Ổ giúp bọn anh làm ấm rượu nhé." Lục Kỳ Thâm xoa nhẹ bụng nhỏ hơi hơi nhô lên của cậu, kích thích khiến cặc nhỏ của Dư Ổ dần dần đứng lên, cặc nhỏ phấn nộn bị bàn tay to lớn nắm lấy đùa giỡn, đỉnh lỗ tràn ra dâm dịch loãng, "A...từ bỏ... từ bỏ...."
Thân thể lại bị liếm láp làm lỗ đít co rút ngày càng lợi hại, dâm thủy như đã cùng với rượu vang đỏ hòa trộn với nhau, Dư Ổ cảm giác trong bụng ngày càng đầy hơn, sau nhiều lần bị đùa bỡn cậu không chịu nổi mà bắn ra, lỗ nhỏ đột nhiên co rút lại, "phanh" một tiếng, nút tắc bị đẩy ra ngoài, rượu vang đỏ ồ ạt từ trong lỗ đít chảy ra, chảy xuống đầy bàn ăn và dưới đất.
Màu đỏ bổ trợ cho thân thể mỹ nhân khiến cậu càng thêm mê người, Lục Kỳ Thâm tát "bốp bốp" vào mông thịt, tát vài cái đã làm bờ mông đỏ ửng, "Con đĩ, có phải bị địt lỏng rồi không, đến rượu vang đỏ cũng không giữ được."
"Ô ô ô, không có, đĩ dâm không có lỏng mà." Lời nam sinh nói làm cặc nhỏ vừa mới bắn của Dư Ổ lại đứng lên.
Lục Kỳ Thâm còn muốn rót vào lần nữa Lục Kỳ Thần đã nhịn không được mà tách hai đùi cậu ra, Dư Ổ liền nằm ngửa trên bàn mặc người ta đâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ/H văn/ NP) Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡn
Fiction généraleHán Việt: Hắc liên hoa mỹ nhân đích ngoạn lộng Tác giả: Thuần Ngưu Nãi Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: H văn, Chủ thụ, Np, xuyên nhanh, hệ thống, OE, HE Văn án: Kịch bản bạch liên hoa luôn có một nhân vật như thế này, tướng mạo tốt, gia thế tốt nhưng...