Trong bóng đêm, xe một đường lao ra ngoại thành, mỹ nhân mềm nhũn thân thể dường như không nhận ra vận mệnh của bản thân mình, vẫn cứ ôm cổ Lục Kỳ Thâm, lỗ nhỏ phun ra nuốt vào cặc bự, rách nát rên rỉ, trận làm tình kéo dài cùng với đường đi xa xôi làm Dư Ổ mệt mỏi, cuối cùng cậu không thể bắn ra được gì nữa, mệt nhọc dựa vào lòng thanh niên mơ màng muốn ngủ, ý thức dần chìm vào trong mộng, cậu dường như nghe được tiếng sóng, tiếng gió, tiếng mưa roi.
Tỉnh lại đã là ngày hôm sau, chăn đệm ấm áp bao vây thân thể trần trụi, bức màn dày đặc che đậy ánh sáng, đập vào mắt Dư Ổ là một màu đen nhánh, Dư Ổ giật giật cơ thể, con cặc nóng bỏng chôn sâu trong thân thể nhanh chóng cương lên, cánh tay rắn chắc của nam nhân từ sau ôm lấy cậu, đem mỹ nhân một lần nữa ôm vào trong ngực, cặc bự chọc vào càng sâu làm hai người thoải mái đến thở hắt ra một tiếng.
"Tỉnh?" Thanh âm khàn khàn của nam nhân từ trên đỉnh đầu truyền tới, ngón tay từ bên hông hướng lên phía trên xoa nắn, đùa giỡn thân thể mỹ nhân.
"Chú?" Dư Ổ thân mật bắt lấy ngón tay của Lục Kỳ Thần, ngậm vào trong miệng sắc tình liếm láp, mềm nhũn nói: "Tiểu Ổ muốn chú, chú mau địt địt Tiểu Ổ."
Bức màn tự động mở ra, Lục Kỳ Thần ôm mỹ nhân không mảnh vải che thân ngồi dậy, bởi vì tư thế nên cặc lớn đi vào càng sâu, Dư Ổ toàn thân mềm mại dựa vào trong lòng nam nhân, giơ tay che chắn ánh sáng chói mắt đột nhiên tràn vào, lỗ đít co rút lại, thân thể đã bị địt cho chín rục dâm đãng tự nâng mông di chuyển trên dưới.
Tiếng sóng biển theo gió lọt vào tai, nhả ngón tay ra ngoài, Dư Ổ bị hình ảnh bọt sóng đánh lên cao cùng biển rộng mênh mông vô bờ dọa cho khiếp sợ, cánh tay Lục Kỳ Thâm xuyên qua cẳng chân cậu, ôm người đi tới cửa sổ sát đất, từ cửa sổ sát đất nhìn ra là biển sâu, dường đi về phía trước một bước là sẽ rơi vào bờ biển mênh mông này, Dư Ổ sợ hãi muốn lùi về phía sau, nhưng cả người cậu đều bị nam nhân ôm vào trong ngực bày ra tư thế mở rộng, lỗ nhỏ bị gió thổi kích thích tới co rút lại, dâm thủy không thể khống chế từ chỗ giao hợp chảy ra ngoài, ánh nắng chiếu vào lỗ đít đỏ tươi đang không ngừng co rút nuốt vào cặc lớn nóng hổi.
"Thích nơi này sao?" Lục Kỳ Thần ôn nhu hôn hôn cậu, nếu hạ thân anh không phải đang nhiệt tình đâm vào rút ra thì nhìn qua thật giống như một người yêu đơn thuần trìu mến. "Hả?" Nam nhân thúc giục dò hỏi.
"A.... thích...." Dư Ổ thở hổn hển trả lời, nam nhân đi về phía trước vài bước, buông lỏng nửa người trên của cậu, cảm giác rớt vào biển rộng quen thuộc làm Dư Ổ sợ hãi tới mức khóc lên, "Chú ơi, không cần.... không cần mà, Tiểu Ổ sợ...."
"Không phải nói thích sao?" Nam nhân cường ngạnh đem nửa thân trên của cậu áp lên phía trước, cửa kính lạnh băng tiếp xúc với da thịt trần trụi, ngón tay vô lực đặt trên mặt kính, biết rằng giữa cậu và biển xanh có cửa kính cách trở nhưng Dư Ổ vẫn không nhịn được mà nghĩ tới cảnh tượng rớt xuống đó, adrenalin tăng cao, lỗ nhỏ xoắn chặt, dâm thủy mất khống chế bắn ra, văng tung tóe trên mặt đất, ánh nắng chiếu sáng thân thể dâm mỹ.
Nam nhân đâm vào thật mạnh, Dư Ổ nhắm chặt hai mắt không dám nhìn biển sâu thăm thẳm phía dưới, nhưng tiếng sóng biển, tiếng gió đều đã hình thành những hình ảnh đáng sợ trong đầu cậu, lỗ nhỏ cắn ngày càng chặt khiến nam nhân nắc vào càng nhanh, cặc bự đi thật sâu vào trong tràng đạo ấm áp, sâu đến nỗi trứng dái đánh "Bạch bạch" trên mông thịt dường như cũng muốn chui vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ/H văn/ NP) Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡn
Ficción GeneralHán Việt: Hắc liên hoa mỹ nhân đích ngoạn lộng Tác giả: Thuần Ngưu Nãi Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: H văn, Chủ thụ, Np, xuyên nhanh, hệ thống, OE, HE Văn án: Kịch bản bạch liên hoa luôn có một nhân vật như thế này, tướng mạo tốt, gia thế tốt nhưng...