🎐🎐🎐7.[VƯỜN TRƯỜNG] Giáo hoa đùa bỡn

17.9K 731 25
                                    


Áo sơ mi nửa kín nửa hở, lộ ra da thịt toàn là dấu vết dâm mỹ, trên đùi cùng kẽ mông trắng nõn đều dính đầy dâm thủy, bộ dáng quyến rũ này làm hầu kết Lục Kỳ Thần lăn lộn lên xuống.

Trong bóng đêm nam nhân kéo cà vạt, từ trên sô pha đứng dậy. Dư Ổ theo thanh âm của giày da mà quay đầu lại, kinh ngạc nhìn về phía nam nhân cao lớn phía sau, do dự hai giây, băn khoăn hỏi: "Chú là...Chú là Chú Lục sao?"

Nói xong liền nhận ra quần áo mình đang mặc, cánh tay cố gắng kéo ạt áo sơ mi xuống, mặt cúi gằm xuống cắn môi lui hai bước về sau, dựa vào phía trước tủ đang phát ra khí lạnh, ngón chân phấn hồng cuộn tròn biểu lộ sự bối rối của chủ nhân.

Lục Kỳ Thần và Lục Kỳ Thâm rất giống nhau, đều là khuôn mặt lạnh lùng, mắt đen hẹp dài, chẳng qua là nam nhân trưởng thành có thêm một cỗ khí thế áp bức của người địa vị cao, góc cạnh cũng cương nghị lạnh lùng hơn. 

Nam nhân cao lớn tới gần khiến Dư Ổ vừa mới được tưới tắm cả đêm lại bắt đầu ngứa ngáy, cậu thích cảm giác được nam nhân cao lớn như vậy địt vào, càng cao lớn càng tốt, như vậy sẽ khiến cậu có cảm giác vô lực bị xâm phạm, sẽ càng có nhiều khoái cảm.

Hệ thống nhắc nhở: [Không phải chú Lục, anh ta là anh trai Lục.]

Dư Ổ: [....]

[[thời điểm ta đang này nọ lọ chai là lúc ta muốn che chắn ngươi nhất.]

Tiểu hệ thống nhỏ tuổi thì biết cái gì, đây là tình thú của người trưởng thành, huống hồ Lục Kỳ Thần hơn cậu 15 tuổi, cậu kêu là chú cũng không quá đi.

"Cháu, cháu là bạn học của Lục Kỳ Thâm." Dư Ổ không còn đường lui nữa đành dựa vào tủ lạnh, mắt hồ ly ướt dầm dề, đuôi mắt phiếm hồng, giống dấu vết khi bị khinh nhục lưu lại.

Tủ lạnh phát ra khí lạnh làm thân mình cậu run lên một cái, "Chú, cháu xin phép lên trước." 

Nói xong Dư Ổ nhấc chân định quay người, động tác làm áo sơ mi lay động càng làm lộ thêm nhiều cảnh đẹp.

Lục Kỳ Thần bắt lấy tay cậu, đáy mắt đen càng thêm sâu không lường được, thanh âm khi mở miệng đã nhiễm sắc màu dục vọng: "Tôi thế nào không biết có bạn học nhỏ xinh đẹp như vậy?"

Mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa quyến rũ, từ ánh mắt đầu tiên khi nhìn thấy đã khiến người ta muốn đè ở dưới thân mà tha hồ đụ địt, làm cho người đã quen với những thủ đoạn câu dẫn oanh oanh yến yến như anh từ giây phút đầu nhìn thấy đã nghĩ tới là tiểu minh tinh cố ý muốn leo giường.

"Tên cậu là gì?" Lục Kỳ Thần một tay bóp chặt eo nam sinh, tay còn lại phủ lên khuôn mặt xinh đẹp như hoa của người ta, ngón tay bóp chặt hai má, ngón tay cái cọ xát bờ môi đỏ, theo cánh môi xâm nhập vào trong, đùa bỡn khoang miệng ướt át, câu lấy chiếc lưỡi đỏ hồng.

"Ô..." Dư Ổ muốn ngửa đầu ra sau tránh thoát, nhưng sức lực của nam nhân quá lớn, ngón tay thô ráp cọ trên da thịt mềm mại của cậu, toàn thân đều trở nên mẫn cảm khiến cậu suýt chút nữa rên rỉ ra tiếng.

"Tên." Lục Kỳ Thần lặp lại, khuôn mặt lạnh lùng ở hoàn cảnh tối tăm này lại nhiễm phải dục vọng thâm trầm.

Cả người Dư Ổ đều đang run rấy, trong miệng đang bị cắm vào, một khi mở miệng liền tràn ra chất lỏng trong suốt: "Dư....Ô...a...Dư Ổ..."

(Đam mỹ/H văn/ NP) Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ