Khách điếm nhộn nhịp, mũ trùm che đậy dung nhan mỹ nhân chỉ để lại dáng người phong lưu, toàn thân Dư Ổ đều là vải lụa tiến cống, đại sảnh biển người tấp nập người có mắt nhìn liếc mắt một cái là có thể nhìn ra, bọn họ đều bất động thanh sắc quan sát.
Khương Vũ dẫn Dư Ổ lên lầu, khi đi tới chỗ ngoặt ở cầu thang, Dư Ổ đưa ngón tay mảnh khảnh lên nhẹ nhàng vén lụa che lên một chút làm dung nhan tuyệt thế chợt lóe ra, những người đang quan sát bọn họ bỗng chốc ngây người, sau khi thân ảnh biến mất khỏi chỗ ngoặt, cả đám nhân sĩ giang hồ liền vội vàng đuổi theo.
Tiếng bước chân xa lạ của nam nhân từ phía sau truyền tới, "Thiếu hiệp xin dừng bước."
Khương Vũ để cho Dư Ổ một ánh mắt đầy ẩn ý, mỹ nhân bưng khuôn mặt vô tội bị thiếu niên đẩy vào trong phòng để hắn một mình đứng lại ngoài cửa, từ bên ngoài truyền vào thanh âm kích động của nam nhân, Dư Ổ không quan tâm mà chậm rãi dạo bước tới phía trước cửa sổ đem cửa sổ mở rộng đón ánh chiều tà cùng với ánh đèn rực rỡ mới lên, trên đường người đến người đi, tửu lầu phía đối diện ngồi đầy người, tài tử phía đối diện lơ đãng giương mắt lập tức đối mặt với mỹ nhân dựa bên cửa sổ trên lầu hai.
Dư Ổ cong mắt cười.
Tiếng chén rượu "loảng xoảng" rơi xuống từ phía tửu lâu đối diện phảng phất như truyền tới đáy lòng, Dư Ổ nhấp môi cười cười, ánh cười không chạm tới đáy mắt, một cánh tay rắn chắc từ sau vươn tới ôm cậu, thân thể lập tức dính vào lồng ngực rộng lớn của thiếu niên, "Phanh" một tiếng, cửa sổ trước mắt đóng vào thật mạnh, thiếu niên toát ra khí lạnh không ngừng vậy mà thanh âm lại không lộ chút tức giận: "Người muốn để người khác tới cứu người sao?"
"Đâu có đâu." Dư Ổ xoay người ôm lấy eo Khương Vũ, "Khách điếm quá buồn chán, ta mở cửa sổ hít thở chút thôi."
Cậu cũng không định chờ đợi mấy người phía dưới có thể cứu cậu, chỉ là.... tin tức có thể một truyền mười, mười truyền trăm, rất nhanh sẽ tới tai Phàn Diên, đôi mắt hồ ly rũ xuống, Dư Ổ nhẹ nhàng mở miệng: "Ta đói bụng."
Khương Vũ không lên tiếng trả lời, ngược lại lại kéo quần của Dư Ổ xuống, đôi chân dài thẳng tắp lập tức bại lộ trong không khí, Khương Vũ đẩy cửa sổ ra, ấn cậu trên khung cửa.
Dư Ổ kinh hoàng "A...." một tiếng, ngón tay vội nắm chặt khung cửa, mặt đối diện với những nam tử đang ngơ ngác bên phía tửu lâu.
Thấy mỹ nhân đã ổn định được thân thể, căn cặc thô to nóng rực từng chút chen vào lỗ đít trơn ướt, Dư Ổ không khống chế được mà rên rỉ vài tiếng, hàm răng cắn chặt lấy bờ môi cố gắng không cho tiếng rên rỉ tràn ra ngoài, ánh mắt trời cuối cùng cũng đã lụi tắt, trăng tròn từ từ đi lên, những ngọn đèn huy hoàng đem thành trì phồn hoa chiếu tới lung linh huyền ảo, cũng đem mỹ nhân ánh đến như yêu tinh yêu mị ban đêm, chỉ cần lơ đãng nhìn qua là không thể rời nổi mắt, mỹ nhân khuôn mặt tràn ngập xuân sắc, da trắng tóc đen, môi đỏ hé mở, như họa như tiên, khiến người ta muốn dâm loạn không ngừng.
Khương Vũ khẽ cắn vành tai Dư Ổ, hạ thân chôn thật sâu vào trong lỗ đĩ ướt át nóng rực, rút ra lại đâm vào, nghiền nát thịt dâm bên trong, địt đến cổ họng thiếu niên không thể nhẫn nổi mà phải tràn ra những tiếng rên rỉ đứt quãng, tiếng kêu dâm đãng làm thân cặc của Khương Vũ càng cương lớn hơn, phía trên hai người đều quần áo chỉnh tề, hạ thân bên dưới được cửa sổ che đậy lại chặt chẽ dính lấy nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ/H văn/ NP) Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡn
General FictionHán Việt: Hắc liên hoa mỹ nhân đích ngoạn lộng Tác giả: Thuần Ngưu Nãi Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: H văn, Chủ thụ, Np, xuyên nhanh, hệ thống, OE, HE Văn án: Kịch bản bạch liên hoa luôn có một nhân vật như thế này, tướng mạo tốt, gia thế tốt nhưng...