|| C. 06 ||
Aquilary Hyzareah Fancēlo's POV
I don't know what's happening now but all I know is that, I'm letting him embrace me.
Yeah, he's hugging me right now.
Magkaharap kami habang nakahiga sa kama ko.
I'm facing his chest and it let me freely sniff his manly mint scents.
Nakakahiya mang aminin ngunit hindi ko na nagawang pumalag pa ng magustuhan ko ang amoy nya.
It's like my body has its own mind and want him to cuddle.
Matapos ng nangyari kanina... I mean wala naman talagang nangyari.
H-He just touched me a bit. Yeah a BIT na nagmistulang MAKE OUT NA!
Paano ako makakapalag kanina kung nakatali ako?
At saka hindi naman nya ako p*nas*kan because I won't let him either! Paano nalang kung Anong mangyari sa anak ko?
At saka hindi nya rin naman binalak dahil haplos at halik lamang ang ginawa nya and after that ay bigla na lamang nya ako kinulong sa mga bisig nya.
"Sleep. Aalis ako kapag nakatulog ka na."
Bulong nito sa akin habang hinahalikan ang tutok ng ulo ko.Sandalian naman akong napanguso bago napasubsob sa dibdib nya.
Parang ayaw ko syang paalisin ngunit kailangan kong pigilan ang sarili kong mahulog sa patibong nya.
Ngayon ko lamang sya nakausap at nahawakan sa personal. I still don't know what is his true nature and intention.
"Hmm I guess you like my smell huh. Don't worry I'll always visit you in my free time. Maganda at ako ang pinaglilihian mo because if it is someone... I don't know what they might ended."
Bigla namang nanaas ang balahibo ko dahil sa nakakakilabot nyang boses. May himig ng pagbabanta ang boses nya kaya di ko maiwasang hindi mapalunok habang nakasubsob sa dibdib nya.
"Be thankful that my baby seems like your smell. Dahil kung hindi ay hindi ko hahayaang makalapit ka pa sa akin at sa anak ko." Seryuso kong saad habang dinadama ang amoy nya.
Ramdam kong natigilan sya.
Ngunit nabigla ako ng marinig ko ang mahihina nyang tawa na tila ba naaliw sa sinabi ko.
And I suddenly gasp when he pulled me more closer to him. That made me feel him more.
He also lift my chin with his right hand.
Alam kong nakatingin na sya ngayon sa mukha ko kahit na hindi ko masyadong maaninag ang mukha nya.
I gulp multiple times when I smell his mint breath.
Napapikit pa ako ng mariin ng maramdaman ang paghigpit ng hawak nya sa panga ko.
" That's not only your child my zareah dahil ako ang nag ambag ng s*milya at trumabaho sa ibabaw mo para mabuo yan. So that's OUR child. At walang magiging ibang ama iyan kundi AKO lang. Do you understand my zareah? Say it."
Mapanganib na bulong nito sa akin.Nakaramdam ako ng takot dahil sa mapang angkin na tuno nya.
Ngunit lakas loob ko syang itinulak palayo sa akin kaya't nabitawan nya ang panga ko.
I glare at him even though I can't clearly see his face.
"T*ng'na mo. You have no rights to demand me! At wala akong pakealam kung sa'yo nanggaling ang s*milya na bumuo sa anak KO because I'm the law here! Ako ang magdadala sa kanya ng siyam na buwan at ang i*ri sa kanya kaya't ako at ako ang masusunod at hindi ikaw!"
Galit na sigaw ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
WHEN HE CHOOSE THE LIES
Aktuelle LiteraturDescription: A fiancée who turned his back on her after ruining her reputation and dignity. A one night pleasure that turned her life into mess. And a Mysterious guy who just disappear and appears that claiming her as his. Aquilary Hyzareah Fancēlo...