|| C. 13 ||

200 5 0
                                    


⚠️ MATURE CONTENT AHEAD!!

|| CONTINUATION OF CHAPTER 13 ||

Matapos ko yung sabihin ay nagulat ako ng Bigla nya akong buhatin at ipalibot ang aking mga binti sa kanyang baywang.

Then he claim my lips passionately, with more care , gentleness and love.

Nakapalibot ang isa nyang braso sa baywang ko at ang isa Naman ay nasa batok ko para lalong oalalimin ang halik.

Napasinghap pa ako ng maramdaman ko ang pagtama ng búkol nya sa pang upo ko.

“H-Haaah W-Wait…” Pagpapatigil ko sa kanya bago humiwalay sa labi nya.

Hindi Naman nya ako pinansin bagkus ay bumaba ang halik nya sa panga ko patungong leeg ko.

Napakagat labi Naman ako ng maramdaman ang pagsípsip nga roon.

“S-Sa labas Tayo Azaix! Are we really gonna do ‘it’ h-here?” sandalian syang humiwalay sa akin bago ako tinignan ng seryuso.

Napalunok Naman ako dahil sa init ng tingin nya sa akin.

Puno ng pananabik at pagnánása.

His jaw clench as he  bump his búlge into my bútt.

Napalaki ang mga mata ko at napapitlag sa gulat.

He smirk at my reaction and push my head closer to him.

“Feel that?  You just made it more hard baby. Kaya kahit dito Tayo sa labas I’ll surely bury this inside you again and again. Pipili pa ba ako ng lugar kung dito mo Naman Sya pinatígas?”
Malokong saad nito na ikinasamid ko gamit ang sarili kong laway.

“G-Gágo—hmmmp!”

Hindi na ako nakapalag pa ng muli nya akong halikan.

Ramdam ko rin ang dahan dahan nyang pagupo.

Then suddenly I felt his force. May hinila Sya galing sa taas at ramdam ko ring may bumagsak.

Ano yun?

“Even though we’re doing it outside , I can’t let you and our little baby catch a cold my wife.”

Nanlalaki muli ang mga mata sa Bigla ng ihiga nya ako ng dahan sa isang malambot na higaan.

Then I realized that we’re inside the blue tent now.

Ang higaan nito ay kutson na napapalibutan ng mga unan , may makapag na kumot din at may bubong at mga haligi na gawa sa plastic at sa gilid ng apat na haligi ay nandoon ang nga kurtina na may zipper.

Unti unti nyang ziniper ang mga kurtina upang matakpan kami.

And even though we don’t have any light I still could see his figure because of the fireflies outside the garden. He’s already strippíng.

“I really want to do it in the garden, watching you náked between those flowers but then since you’re pregnant then we’ll do it next time.”
Hindi ko Alam kung Anong magiging reaksyon sa sinabi nya.

G-G@go... Anong meron sa utak ng lalaking toh? Sa hardin? Gusto nya hubøt húbad kami sa hardin? G@go ba Sya?

“Hmmmm! S-Shít you really always had a fúck8ng unbelievable plans Azaix.” Matataas kong ani habang dinadama ang halik nya sa leeg ko.

Nakahawak ako sa húbad nyang likod habang sya Naman ay unti unting hinuhubad ang mga suot ko.

“A-Ahh…”
I møaned when he cúpped my breasts the moment he remove all my clothes. Wala manlang syang itinira kahit isa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 14, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WHEN HE CHOOSE THE LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon