|| C. 09 ||

227 10 6
                                    

WHEN HE CHOOSE THE LIES

⚠️ mature scene ahead!

ERRORS AHEAD!

|| C. 09 ||

Aquilary Hyzareah Fancēlo’s POV

I can feel my heart’s unstoppable  beating.

Hindi magawang kumilos dahil tila ba gusto kong damhin ang lambot ng labi nya just like what he’s doing right now. It’s like he’s taking advantage of my soft lips.

I grip tightly on his broad shoulders when he pulled my waist more closer to him.

Since I’m sitting on his lap, I immediately feel his chest against mine.

“Ahh” a mo*n scape from my mouth when he suddenly bite my lips and immediately entered his tongue inside my mouth when he gets the chance.

Napapikit ako ng halikan ako nito ng banayad na tila ba dinadama ang labi at ang dila…wait? What the f*ck?

Natauhan ako ng maramdaman ko ang pags*psip nya sa dila ko.

Bigla akong nandiri sa ginagawa nya kaya’t pilit ko syang tinutulak ngunit mas diniinan nya ang paghawak sa baywang ko habang dahan dahan itong hinihimas himas na nakapagdala sa akin ng kilabot.

Ramdam ko ang pagtaas ng balahibo ko ng dahan dahang gumapang papasok ang kanan nyang kamay sa loob ng damit ko.

Nataranta ako dahil doon at saka pilit ulit syang itinulak palayo sa akin ng maramdaman ko ang pagbukol ng inuupuan ko.

Ngunit hindi ako makawala sa kanya lalo na ng mas diinan nya ang pagkakahawak sa batok ko gamit ang kaliwa nyang kamay.

He kissed me more passionate that makes me lost control.

I admit it… I miss him. I miss his kisses.

D*mn this good kisser!

Hindi sa pinaghahambing ko sila ni Riegh but the way this guy kissed me is different. Halo halo ang emosyon na ibinibigay nya sa bawat pagdampi ng labi nya sa akin.

More gentle and full of care and love.

Isali mo na ang pangungulila nya sa bawat paghalik nya sa akin.

I never thought that this guy can be like this. Ang isip batang inaalagaan ko noon na may Inosenteng mukha ay may tinatago palang ganitong pagkatao.

“Hmm”
A mo*n scape from my mouth again without even realizing that I already responded to his kisses.

Lalo ding napakapit ang mga kamay ko sa balikat nya ng himas himasin nya ang tiyan ko.

“I miss you baby. How are you? How are my babies while I’m away hmm?”
Malambing na bulong nito ng pakawalan nya ang labi ko ngunit pababa ng pababa naman ang mga halik nya.

Mahina akong napatawa.

“Kagabi ka lang hindi nakadalaw. You're over reacting.”
Saad ko.

“Ah! A-Aray.”
Reklamo ko ng bigla kong maramdaman ang pagkagat at pags*psip nya sa leeg ko.

“Even it it just one night it still makes me crazy baby. Especially that he keeps visiting you while I’m away. C*rse this childish acting but then I’m thankful to my acting because it able to lead you to me.”
Tila nanggigigil na usal nito habang minamarkahan ang leeg ko.

Napapakagat labi na lamang ako habang salubong ang kilay dahil medyo masakit ang pagkagat nya sa balat ko.

“W-Wait! Stop that! Your room isn’t soundproof paano nalang kung may makarinig sa atin rito!?”
Mahina kong bulyaw sa kanya upang pigilan sya sa pagtanggal ng br* ko.

WHEN HE CHOOSE THE LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon