Sandra's P.O.V
Nagising ako ng may naramdaman akong mabigat na nakapulupot sa bewang ko...Sinilip ko kung sino...
Si Gerald pala...Tulog na tulog siya...Hinila nga pala ako nito kagabi kaya kami sabay na nakatulog dito sa higaan...
Tatayo na sana ako pero biglang kumilos si Gerald at mas hinigpitan niya pa ang yakap niya sa akin...
Ah kaasar! Paano ako makakatayo nito!
Dahil hinila niya ako at niyakap pa niya ako ng mahigpit napalapit pa tuloy ako sa mukha niya...Pinagmasdan ko naman ang mukha niya...
Ang bango naman ng amoy niya...Infairness ang cute niya pala pag natutulog...
Walang malisya ah...Cute lang siya pag natutulog!
Teka! Ano ba itong ginagawa ko! Bakit ko ba siya tinitignan!
Dahan dahan kong inalis ang kamay ni Gerald na nakayakap sa akin at dahan dahan na rin akong umalis ng kama...At ayun buti namab at hindi nagising si Gerald...Success! Nakatakas na rin ako! Hahaha...
Bumaba na ako sa kusina para magluto na ng almusal...
Habang nagluluto ako ng breakfast...May biglang nag doorbell sa gate namin...
Sino kaya yun? Ang aga aga...7 am pa lang...
Pinuntahan ko naman yung gate namin para tignan kung sino yung nag doorbell...
Pagbukas ko ng gate...Biglang bumungad sa akin ang isang babae...Ang ganda niya napaka artistahin ng mukha niya...
Teka...She looks familiar...Siya yung babaeng sumusunod kay Gerald nung nakaraan sa campus ah...
Sino nga ba siya? Nakalimutan ko yung name basta letter S ang simula nun eh...
Pero hindi siya mag isa kasama niya sila Andrei, Kean, Jared...Parang close din siya dito sa mga katropa ni Gerald...
"Good Morning! Hi! You must be Sandra right?" - Sarah
"Ah oo ako nga...And you are?" - Sandra
"Sarah...Sarah Faye Montecillo...I'm the younger sister of your loving husband...It's Nice to finally meet you!" - Sarah
Ay oo nga pala...Nakalimutan ko...Siya yung kapatid ni Gerald...Si Sarah...Maganda naman siya at friendly...Mabait din...
Buti pa si Sarah mabait eh yung si Gerald...tss walang araw yun na hindi ako inasar at pinag tripan...Napaka bully nun...
"By the way, sinama ko nga pala itong mga katropa ni Gerald...You know them already right?" - Sarah
"Ah yes...Kilala ko na sila..." - Sandra
"Good Morning Idol!" - Andrei
"Hi Andrei! Idol talaga ah!" - Sandra
"Hi Sandara Park! Hahaha!" - Kean
"Hahaha. Loko ka talaga Kean!" - Sandra
"Hindi ka pa rin talaga nagbabago Sandra, maganda ka pa rin...Hahaha" - Jared
"Ang aga aga...Nambobola ka Jared! Hahaha..." - Sandra
"You seem very close sa mga friends ni kuya ah...hahaha" - Sarah
"Ah oo kakilala ko na kasi sila matagal na..." - Sandra
"By the way I have something for you..." - Sarah
Inabot naman niya sa akin ang isang malaking box ng cake...
"Thank you...By the way pasok muna kayo..." - Sandra
BINABASA MO ANG
Till Death Do Us Part
Teen FictionFixed Marriage? Uso pa kaya yun? Will two people learn to fell in love with each other kahit na alam nilang imposible silang mainlove sa isa't isa. Will they have a happy ending? "I promise to love you for better or for worse, Till Death Do Us Par...