03, japan

1.3K 155 16
                                    


event lần này ở nhật, trúng mánh rồi !

pond thì yêu nhật khỏi bàn đi, ngóng từng ngày đến rệu rã. phuwin lại có tiếng ghiền đồ ăn nhật xưa nay.
nói chung hai đứa nhỏ mê tít thò lò.

duy chỉ có một vấn đề, ngày cả đoàn dự định bay sang nhật lại trùng vào thi cuối kì của em nhỏ.
ảnh hưởng sự kiện thì không, nhưng phuwin sẽ buộc phải đến muộn hơn vài ngày, cũng đồng nghĩa với việc có ít thời gian chơi bời hơn.

đương nhiên, em tiếc muốn khóc.
à không phải muốn, em khóc thật. em nũng na nũng nịu với p'nara cả ngày trời. pond thì thôi rồi, từ sớm đến tối, mở mắt ra là dỗ em, nhắm mắt vào tức thơm thơm vào má.

sau cùng phuwin cũng phải chấp nhận sự thật nghiệt ngã đầy đắng cay: em chỉ có hai ngày ở nhật.
ôi nỗi đau này sao em chịu đựng được đây ?

phuwin đâm ra mang trong mình mũi tên uất hận, em cáu, em dỗi p'pond luôn !
hôm anh ra sân bay, em chẳng thèm ra tiễn. cũng nhất nhất không chịu nói nửa lời tạm biệt hẹn gặp lại anh.

pond đương nhiên buồn nẫu ruột, người nọ thường đã trả lời line rất chậm, bây giờ đến xem cũng không thèm luôn.
tự dặn lòng "em bận ôn thi" để an ủi chính mình.

_____________

ôi khỏi phải nói, tuần ôn thi cuối kì để khép lại năm ba đại học, với em giống như địa ngục trần gian.
event thì vẫn phải chạy mà deadline thì tuyệt đối không được trễ. lúc pond còn chưa đi, có hôm livestream và cả giải quyết một số công việc ở công ty đến bảy giờ tối, liền tù tì đồng hồ điểm số chín, phuwin đã có mặt ở chula.

em quyết định học thâu đêm ở thư viện cho kịp bài, nhưng tới ba giờ sáng đã như chịu không nổi, trong lúc đang sắp ngất đi thì lại nhận được thông báo kết quả bài kiểm tra vừa gửi về máy. rõ ràng em nhớ mình đã làm rất tốt, nhưng kết quả lại không như kì vọng. aiz, cái cảm giác thất bại này. phuwin lên twitter để lại đúng một dòng:
"em cứ nghĩ là em có thể làm được, nhưng mà.."

ôi, thông báo nhảy đến mức em cũng bất ngờ. sao mọi người còn chưa ngủ chứ ? lại còn nhiều fan thái nhường này.
hay là phuwin làm mọi người thức nhỉ, cái thông báo tweet mới ấy ? huhu em bé xin lỗi các chị nhé, nhưng em mệt lắm, chịu một mình không nổi nữa rồi ~
lướt một lượt bình luận, trong lòng cũng thấy bình ổn hơn. mọi người đoán tài ghê, em chỉ đăng vỏn vẹn vài chữ thế thôi mà ...

____________

bảy ngày như địa ngục của phuwin cứ thế trôi qua, bẵng đi một thời gian đã tới trước ngày thi môn cuối cùng.
em định sau khi hoàn thành bài kiểm tra vào sáng mai thì ngay chiều sẽ lái xe ra sân bay luôn.

bài học xong rồi, đầu óc sớm đã vắt lên tokyo.
nghĩ ngợi vẩn vơ thế nào lại nhớ ra mình quên trả lời line của người kia từ hôm nọ tới giờ !
bữa đó, em trông đến là ghét nên tắt luôn cả thông báo tin nhắn và cuộc gọi của pond, định bụng dỗi một hôm thôi, nhưng mà ...

꒰ 𝘱𝘱𝘸 ꒱; secret pondphuwin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ