đây vẫn là fanfic.
_
em phuwin đọc tin nhắn trên điện thoại rồi lại hí ha hí hửng chạy đến chỗ anh:
"p'pond ~ gem rủ bọn mình đi du lịch ăn mừng sinh nhật nó nè !"
"bố cái thằng, chả bao giờ hỏi thưa anh đàng hoàng. lại được cả nhỏ fourth, cả ngày chỉ biết p'phuwin ơi p'phuwin à, p'phuwin là của anh mà !"
phuwin nghe thế thì bật cười, già đầu mà suốt ngày chấp hai đứa nhỏ thôi. em dịu dàng xoa xoa lấy mái đầu đang dụi vào bụng mềm nhồn nhột, pond ôm em rất chặt, một lát còn chui tọt vào áo mà làm nũng.
rõ là nhà không có nuôi thú cưng gì hết, giờ lại đâu ra một bạn cún đáng yêu lông nâu lúc nào cũng cầu được âu yếm._________
thoáng cái cũng tới ngày hẹn, bữa nay cả đám đã chốt sẽ đi chiang mai. khổ nỗi, hết phuwin bận thi cuối kì đợt đi nhật nay lại tới pond đến muộn vì còn việc phải giải quyết.
fourth hết sức vui vẻ vì trong nửa ngày nhỏ sẽ toàn quyền chiếm dụng p'phuwin. em í thích p'phuwin mê tơi, hai đứa nói chuyện hợp tính, kiểu cùng tần số í ạ, thêm nữa p'phuwin còn là tiền bối chula, nong si hết sức ngưỡng mộ nha ~ mà mệt cái là pond lúc nào cũng canh me để nhào vô mà cảnh báo né xa tám thước. ghê thiệt, làm như sợ người ta không biết hai người yêu nhau vậy đó !
trong thời gian chờ tập trung đông đủ thì làm gì ? mở live tấu hài chứ còn gì nữa.
ôi mẹ ơi, chỉ đơn thuần là chiếc live muộn ở chiang mai để hát hò vẩn vơ, thế quái nào lại cả năm mươi nghìn lượt xem. hai đứa luôn miệng cảm thán, cũng là không kiểm soát nổi ngôn từ luôn đi.
"ê nhiều người xem quá, hay mình tắt đi."
"thôi, để hát một bài đã."
"ờ anh hát đi !"
"không, tao đàn còn mày hát đi."
thế là cứ chill chill thôi, ngồi bên bờ biển hát bài p'phuwin chọn – จังหวะตกหลุมรัก, magic moment ấy.
ngồi ngoài biển chán rồi lại đổi view vào khách sạn, quyết định mời p'dunk vào live chung.
p'dunk rất biết ý shipdom đang kêu gào tung tích của ai kia, anh hỏi:
"phuwin ơi người yêu em đâu rồi ?"
em vẫn đang mải mê đọc tin nhắn của anh cún béo, nghe loáng thoáng thấy câu hỏi của p'dunk liền ngượng chín mặt, em còn chưa có muốn công khai nha ...
"huh ?" – cũng bày đặt tạo cái nét ngây thơ chưa nghe rõ đi.
lại được cả nhỏ fourth rất tài, tài lanh 'nhắc bài':
"pond đó !"
phuwin bây giờ không nhận không được, cũng cười bẽn lẽn mà đáp:
"anh í đến sau ~"
khỏi nói đi, hai con người kia trêu em không ngóc đầu lên nổi luôn, cứ lắp ba lắp bắp mãi không thể phủ nhận nổi. giờ người ta nói đúng quá biết cãi sao ? nói dối là hư, mae dạy rồi đó. p'pond ơi ở đây có người bắt nạt em bé nè !?
vừa dứt suy nghĩ cầu cứu, phần comment đã nhảy một tên người dùng quen thuộc:
"bé ơi tới đón anh."
nội tâm phuwintang không ngừng gào thét: người yêu em chọn nhầm app để viết cái dòng đấy à, rõ ràng mùi mẫn thế này nên để trong line mới phải ? anh này chắc mắc công khai dữ lắm rồi, aow.
nói linh tinh nhảm nhí một hồi, cuối cùng cũng tắt live luôn rồi ra sân chơi với mọi người. bữa nay xôm dữ lắm nha, toàn là người nhà gmm thôi, mà như p'tay từng nói đó: "gmm không có tuyển người bình thường, toàn người lạ lạ không à." chơi cái gì mà toàn vật lộn xong cười vô tri, được cái vô tri nên gemini rất yêu !
_________
tối ngày tiếp theo cũng chính xác là sinh nhật nhỏ song tử đó, mọi người quyết định ở yên trong khách sạn dưỡng thương sau nguyên hai ngày quậy đục nước.
nhỏ gemini được cái rất thừa năng lượng, live với fan lâu ơi là lâu luôn, chơi đùa nghịch ngợm hét ầm hét ĩ, rồi còn giỡn với fourth mẻ mất cái răng làm các anh cười muốn ngất đi. thôi, cũng khổ nhỏ, sinh nhật mà mẻ răng.
đôi chim cu nhà này coi bộ cũng mệt mệt sau ngày dài quấn quít chơi bời. pond đi tìm em mãi, ngay lúc gặp đã vội ôm lấy, vờ chỉ tay răn đe:
"nãy giờ em ở đâu vậy ?"
phuwin đang xem điện thoại, ngơ ngơ ngác ngác hỏi lại, không hiểu chuyện gì mà nhìn người kia hôn hôn lia lịa lên má mềm.
"nãy giờ ở đâu ?"
ô nuôi anh đủ lông đủ cánh để giờ anh hỏi cung em à ?
"mehh, chứ nãy giờ anh ở đâu ?"
ponđ đã nghe thấy mùi em bé đanh đá, cũng thấy ren rén nên bắt đầu chuyển xuống hôn hôn cần cổ em:
"anh ở ngoài suốt mà !"
phuwin thanh niên cứng, đẩy mái đầu đang cố dụi vào cổ mình ra, dùng tay chỉ lên mặt anh ngược lại:
"anh đừng có chối ! anh ở chỗ khác, em ở ngoài từ nãy tới giờ luôn á."
lại một lần nữa, p'pond mặc nhiên bị dỗi ngược không thương tiếc. không trách phuwin thoát pressing quá giỏi, chỉ trách pond quá simp.
pond phải vận nội công cún nâu trong người ra để tìm kiếm sự rủ lòng thương của em bé. chút xíu sau là đâu lại vào đấy ngay, vì em phuwin thật sự không có nỡ giận anh lâu đâu mà !
ngồi tình tình tứ tứ với anh một hồi, em bé lại thấy đói bụng quá trời, mà p'pond nhất quyết không có chịu ăn đêm cùng em, bảo là phải giảm cân, phuwin chẳng hay chê anh béo đấy là gì ? em lật đật chối đây đẩy, gớm khổ, cún béo pond béo là người ta gọi yêu thôi, chứ ai chả biết ông tướng toàn cơ không cơ chứ. láo nháo p'pond xiên cho đấy nhá !
nhưng không sao, đã có đồng chí sẵn sàng kề vai sát cánh – fourth ! hai anh em ngồi chén sạch bữa tiệc mì to tướng vào gần một giờ sáng.
rồi gì nữa chứ, căng da bụng thì trùng da mắt thôi. phuwin lên phòng đã bắt đầu mơ mơ rồi, đang check line lần cuối thì pond cũng bước vào. vừa thấy em bé đã giở cái giọng mềm xèo:
"phuwin, làm gì đó ?"
em nhỏ cũng trở mình, vừa đáp vừa nhìn anh chớp chớp:
"buồn ngủ rồi, đi ngủ hoi ~"
khổ ghê tới giờ em bé người ta ngủ rồi, có thể nào tắt live không hả ? thèm ôm hôn chúc ngủ ngon ẻm lắm rồi đó.
"ỏ, buồn ngủ rồi hả ? vậy đi ngủ nha."
đấy, chẳng khác nào bố dỗ con ngủ cả.
live vừa tắt một phát, pond nhảy bổ lên giường, vác luôn phuwin sang phòng khác nằm. ở đây con nít rất loi nhoi nhé !
_
si rô lên quả ke này muộn quá =)))))
ai mà còn thức thì đọc xong rồi ngủ ngon nhé ạ, em yêu mọi người nhấtttttt 🥺