13, phuwin's birthday

986 127 14
                                    

đúng mươi hai giờ đêm nay là sinh nhật của phuwin, em – chính thức tròn vẹn tuổi hai mươi.

em háo hức một, những người xung quanh háo hức mười và p'pond háo hức tới hai mươi.

em hai mươi, cũng có nghĩa là đã đủ tuổi để làm rất nhiều việc, được mẹ thả cho muốn đi đâu thì đi, không cần xin phép gì nữa hết, uống rượu một cách hợp pháp, mọi người có thể thoải mái để em say tới luôn mà không cần lo lắng gì nữa, và, em là đủ tuổi gả đi rồi đó !

mọi người trong hội ở chula rủ em đi uống mừng tuổi hai mươi, vì vậy bây giờ phuwin sẽ phải năn nỉ làm sao để p'pond chịu thả mình đi. naravit này ấy hả, giữ em còn hơn mẹ nữa, đáng sợ thì thôi nhé.

phuwin vào mười một giờ đêm vẫn đang nằm vắt chân trên giường reup lời chúc mừng sinh nhật của mọi người, xem ads của winnies, người ta không reup hết được thôi chứ người ta cũng chịu khó bắt lắm đó nhé.

đồng hồ điểm mười hai giờ đêm, tiếng hát chúc mừng sinh nhật vang lên:

"happy birthday to phuwinmeow !"

"ôi mẹ ơi giật cả mình."

pond khe khẽ bước vào, trên tay cầm bánh sinh nhật, thắp nến cẩn thận, còn tỉ mỉ viết dòng chữ 'phuwinmeow 20'

"bánh anh đặt ở đâu mà xấu thế ?" – nhìn chiếc bánh có đôi chỗ nhem nhuốc mà phuwin chẳng nhịn nổi cười. mua mỗi cái bánh cũng không xong, đồ cún ngốc.

"anh làm đấy ạ ..." – pond cún xụ mặt, buồn thỉu buồn thiu. bao nhiêu công sức người ta quần quật từ chiều, thế mà bị người thương chê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

phuwin lúc này tá hoả, lật đật khen lấy khen để:

"ấy ấy, em biết bánh anh làm nên em mới trêu thôi. anh tuyệt đối đừng có nghĩ sai cho em, nhá, nhá, cún yêu nhá !"

vừa nói vừa thơm lên má anh mấy cái liền.

pond được em thơm thì cười toe toét, quên luôn vừa nãy mình dỗi vì cái gì. anh hôn phớt lên môi em, bảo:

"phuwinmeow ước đi ạ."

em cũng nghe theo răm rắp, chắp hai tay nguyện cầu. ước gì thì em không có nói đâu, nói ra là mất thiêng đó ! chu môi thổi ngọn nến số hai mươi, vừa tắt dứt, trên môi lại cảm nhận được đôi môi khác. ra là naravit này lợi dụng em. mà thôi, em là cũng thích được lợi dụng đi. mặc anh càn quấy môi lưỡi, em nhẹ nhàng đáp trả, lúc tay người đã chẳng còn yên phận, em đập đập nhẹ lên khuôn ngực rắn rỏi, ý bảo dừng lại chút:

"p'pond ~"

"hửm, người yêu hai mươi tuổi đẹp trai vô cùng của anh, có chuyện gì thế ạ ?"

lại nữa, sơ hở là đẹp trai này đẹp trai nọ, biết rồi khổ quá, nói mãi người ta cũng biết ngại chứ bộ.

"ý là á, ngày mai á, em đi uống với mấy người bạn nha, xong rồi em về thẳng condo luôn vì ngày mốt có lịch trình rồi ớ, em rất là bận rộn luôn, em không có ở condo của anh được, nha, nha !"

"cái quan trọng thì em nói lướt lướt là như nào ? đi uống với ai, đến mấy giờ, hửm, mèo xinh ?" – anh vừa hỏi vừa ngắt chóp mũi em chun chun.

"trước mười hai giờ, xin hứa lúc về nhất định gọi cho anh !"

"ô hổ, hẳn mười hai giờ, em quên giờ giới nghiêm của anh rồi à ? mười một giờ nếu gửi định vị đàng hoàng."

phuwin lại giở tuyệt chiêu cuối, môi bĩu ra, mắt long la long lanh, chớp chớp nhìn anh, hai tay thon không ngừng nằm lấy tay anh lắc qua lắc lại.

"đi mà, đi mà, em yêu p'pond nhất luôn á !"

"ừ thì, cũng được .."

nghe đến đây, phuwin đã nhảy cẫng lên sung sướng, từ đoạn sau nghe không còn lọt tai, anh nói cái gì cũng đều chấp thuận.

"nhưng em đi quá giờ, nhất định phải bị phạt. hỉnh phạt ... thực hiện bây giờ luôn được không ?"

thế là, có người thoả mãn ngủ ngon lành, có người ngất luôn chứ chẳng còn là ngủ nữa.

_____

tiệc sinh nhật phuwin, mọi người trong khoa cứ gọi là chơi linh đình. em út mà, em ấy đủ tuổi rượu bia nên anh chị cũng chịu khó chuốc lắm.

em bị cái, rượu vào rồi, cái gì cũng dám làm. thường ngày bạo một thì lúc say bạo mười. nhìn thằng pitt, thấy tự dưng nó dễ thương ghê, chén chú chén anh, chí cốt một nhà, thơm cái chóc vào má nó. thằng pitt cũng đâu có vừa, đăng hẳn lên story, kèm theo không ít ảnh dìm hàng. cún béo ở nhà có acc clone đi stalk hội bạn của em hẳn hoi đấy, trông thấy người yêu hôn hôn ôm ôm bạn thân, lòng cũng sôi sôi, nhưng thôi, thương em lắm, phải chiều, phải hiểu em cơ.

____

phuwin về đến nhà, vệ sinh các thứ xong thì lật đật mở line gọi cho anh. biết kiểu gì cũng xem được story đấy rồi, phải dỗ phải dỗ !

"về đúng giờ quá nhỉ."

đấy, biết ngay, cái giọng cún dỗi đây chứ gì nữa.

"ơ nào, đừng giận em nhá, em thơm người ta nhưng mà em chỉ hôn mỗi anh thôi ~"

ờ, tự dưng nghe cũng có lí, cũng hay hay. mà thật ra pond cũng đâu có nỡ dỗi em, em yên tâm đi.

"anh không có dỗi, anh yêu em mà."

"ô hổ, thế tốt. cơ mà, nãy anh ăn cơm gì đấy ?"

bình thường nếu không có lịch trình thì phuwin sẽ phụ trách cơm nước, nên đi chơi cũng nhớ lắm đấy, không biết người kia ở nhà có bỏ bữa chăng.

"nhìn nè." – anh vừa nói vừa giơ đĩa cơm trứng mình vừa chiên lên cho master chef nhận định, phê duyệt thử.

cún béo cười tươi ơi là tưoi, 'chiến thần cap màn hình' phuwin làm sao mà bỏ việc được, em nhanh tay nhấn chụp, bắt trọn khoảnh khắc p'pond của em thích thú cầm đĩa cơm.

"happy birthday em yêu nhé. yêu em 300.000."

"ơ, tưởng happy birthday bro ?"

"đấy là 60% thôi em à ... giữ lại cho hai đứa mình 40% này đi em ..."

___

ok bro

.
hi, trải lòng xíu ha. mình bắt đầu với secret, mình nhớ trọn vẹn mọi thứ về những ngày đầu tiên của mình bước cùng secret. mình cưng secret lắm, luôn luôn, dù secret có nhiều khiếm khuyết, secret còn non trẻ, hay, sau này mình không thể update secret thường xuyên được nữa, thì đây vẫn là đứa con cưng của mình, những rds vẫn đang ở đây vì secret, vì con cưng của mình, vẫn là những rds mình yêu vô cùng.
thế thui hen, mình add vào sau, mong mọi người vẫn đọc được những dòng này kiki 🤍

꒰ 𝘱𝘱𝘸 ꒱; secret pondphuwin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ