14, "tao yêu mày nhé !"

1.1K 143 10
                                    

pond khi yêu, rốt cuộc có thể đê mê, si ngốc đến nhường nào á ?
ừ thì cũng chẳng là bao hết.

phuwin có lịch trình cá nhân, phải sang nhật một chuyến, có muốn cũng chẳng vác gấu lớn theo được. pond đương nhiên buồn xo, lẫy em nửa ngày, cứ hết xị mặt ra rồi lại mếu máo.

pond bây giờ dỗi hết nổi rồi, sáp đến gần chui tọt vào áo thun rộng của em mà làm ổ, nghịch nghịch eo thon, chốc chốc còn thơm lên bụng mềm khiến phuwin đang kiểm tra tin nhắn cũng vì nhột mà giật nảy mình.

"mày làm gì vậy ?!"

thôi rồi, bánh mì nhỏ đã buồn tủi sẵn trong người, lời em nói lại như tạt nước lạnh khiến nó ỉu luôn.

"em quát anh àaa ?"

bánh mì ỉu, cún cụp tai, gì gì đó đều đúng cả đi ! cứ nhìn mà xem này, trai tráng dáng dấp mét tám lăm, giờ lại ủ rũ mà giương to đôi mắt long lanh, bạn 'nhỏ' này chỉ là cầu được quan tâm một chút xíu, nhiều chút xíu mà thôi.

phuwin trông thấy vẻ tội nghiệp này, tuy vẫn còn công việc nhưng lại chẳng nỡ làm lơ, em cười khúc khích ra hiệu pond đến ngồi bên cạnh mình. anh thì nào có chịu ngồi cạnh, gối đầu lên đùi phuwin cơ. chân em vừa thon lại vừa dài, đùi trắng thì thiệt mềm, nằm thích ơi là thích.

phuwin xoa loạn tóc nâu, bâng quơ nói một câu dài quá rồi đó.
mà có lẽ đến chính bản thân em còn chẳng để ý đâu, những lần pond đi cắt tóc đều chỉ vì đôi ba lời em trêu mỗi lần nghịch mái đầu anh. pond để vào tai, vào đầu, vào tim, từng câu từng chữ của người thương, rồi yêu em theo cách chỉ anh mới làm được, dịu dàng nhưng vô vàn da diết.

"vừa nãy mày quát tao !"

cả hai chẳng hề có vấn đề với kiểu xưng hô có phần 'xấc láo' này, vì hồi mới gặp đã quen miệng mà gọi cho thân thuộc, lâu dần thành thói, yêu rồi vẫn không sửa. mà chẳng muốn sửa đâu, cũng đáng yêu mà ~
cơ mà vấn đề chính là pond vẫn dỗi đấy nhé, em đừng có thấy hiền mà làm tới !

"ừ đấy, tao quát mày đấy rồi làm sao ?"

tại vì em làm tới là pond chịu thua, pond không dám cãi.

"thì, thì thui, hihi ~"

_______

ngày đầu tiên của musicon, nằm nhà lướt twitter bằng acc clone, tay không ngừng thả tim, retweet ảnh mà fansite chụp em.
mèo nhà ai mà xinh thế nhỉ ? đẹp trai quá đi mất thôi, đứng một mình thôi đã đẹp thế này, bảo sao đứng cạnh anh lại đẹp đôi đến vậy !

phuwin cởi áo, pond đứng hình.
chuyện gì vừa mới xảy ra vậy ?
biết thế đã xin kịch bản đọc trước cho đỡ sốc, hiện tại tâm trạng của pond cũng chẳng khác mấy là fan mommy hết, vừa khoái, mà cũng vừa không khoái. vừa muốn ngắm, vừa muốn em mặc vào đi kẻo lạnh, kẻo ốm đó. nhưng mà, pond không phải fan mommy, pond là daddy cơ !
mèo xinh nhà anh đẹp số một thế giới, công nhận không ?

vẫn bị hình ảnh em bừng bừng toả sáng chiếm trọn đầu óc cả ngày, đã sắp nhớ em đến phát rồ.
cái người này, một ngày cũng chẳng nhắn cho anh được bao nhiêu tin. được cái, lúc rảnh tay liền sẽ chụp lấy một tấm hiện trạng gửi đi luôn. bộ sưu tập ảnh của pond toàn là phuwin 'chất liệu bạn trai' là vì thế.

trông thấy anh cả ngày cứ thẫn thẫn thờ thờ, đi đứng cũng cứ như người trên mây, joong lại thấy kì lạ tiếp. lại có người yêu à ? lại buồn tình hả ?
thế thì lại phải rủ đi nhậu thôi !

soju cùng thịt nướng hàn quốc, quá đúng sở trường rồi còn gì.
thế là cứ chén chú chén anh, joong cắm cổ ăn, pond say sưa nốc, cứ thế rồi lăn ra say mèm, hại joong phải cõng đến tận ô tô đèo về. cả lúc mơ màng nằm trên ghế phụ lái, miệng cũng chỉ toàn lảm nhảm:

"tao yêu mày nhé !"

joong: "..."
bộ mày thích tao hả pangpond ?

"e hèm, tao có crush rồi, khỏi tỏ tình."

"ảo."

ngắn gọn, súc tích, vừa dứt liền lăn ra ngủ khò.
số archen này cũng là quá khổ rồi đi, bị ném cho gáo nước lạnh thảm như vậy, vẫn thương tình mà vác bạn đến tận condo, hầu bạn tới giường.

____

"ưm— phuwin ơi, anh khát nước ..."

dụi dụi mắt chút xíu, mờ quá chẳng thấy rõ đường nữa luôn.
aow, còn phuwin nào nữa đâu. phuwin đi nhật bỏ bánh mì nhỏ ở nhà thiệt rồi.

với tay lấy điện thoại đầu giường, đồng hồ đã điểm gần mười hai rưỡi.
đã tầm hai giờ sáng hơn ở nhật, cũng không biết người đã ngủ hay chưa, chỉ là trong đầu chỉ còn vỏn vẹn một cái tên. chuyện là hôm nọ anh cũng táy máy mà mở một tài khoản instagram riêng tư để làm cái nhật kí yêu đương gì đó, cái mà giới trẻ hay làm để ghi lại hành trình quen nhau ấy. cơ mà cả hai đều bận đến tối mặt tối mày nên chút thời gian rảnh rỗi cũng chỉ đăng được vài ba cái story yêu thương, nhung nhớ để tiếp thêm năng lượng cho đối phương thôi. anh dùng luôn tài khoản đó, soạn đi một dòng tin buộc gọn mọi nghĩ suy suốt cả ngày nay:

"tao yêu mày nhé !"

ai bảo hôm nọ, quát anh mà vẫn xưng 'tao', đã giao kèo những lúc vì chuyện không hay mà lớn tiếng phải anh-em đàng hoàng rồi. giờ lãng mạn anh cũng xưng 'tao' luôn, ờ, pangpond này hơn thua lắm đó !

"nhưng tao ngại lắm."

"nên đôi khi làm partner cũng không được dễ thương."

chẳng biết vì sao lại gõ đi những dòng phía sau, chỉ là cảm thấy dạo đây có quá nhiều chuyện, bộn bề ti tỉ thứ, khiến cả hai đều có muôn vàn áp lực, suy nghĩ không đáng có.
thôi thì nhân lúc say, mượn rượu mà nói, đường mật đắng cay gì cũng cứ thế mà tỏ bày.

đã xem rồi cơ á ?
thường ngày không có online nhanh đến vậy, tim nhỏ bỗng đập thình thịch, cảm giác như những ngày đầu mới biết yêu đương vậy.

lại là một bức ảnh, phuwin chụp em đang nằm trên giường, mượn trăng sáng mà thấy được mèo nhỏ xinh đẹp đến huyền hoặc.
pond thích ngắm nhìn em vào phút cuối ngày, khi mà em chỉ là em thôi, không điểm trang, cũng chẳng ăn diện, chỉ là mèo nhỏ với cái áo thun xám, thường nằm ngoan trong lòng anh mà ngủ say, anh hôn lên tóc, xoa lên tay cũng chẳng hề hay biết. chỉ khác là lúc này đây lại cách đến hai giờ đồng hồ.

em xem rồi, cũng bảo chẳng sao đâu, thế mà không thèm nói câu yêu anh gì cả.
nếu phuwin đang ở đây, nhất định sẽ nhìn thấy bánh mì nhỏ của em ỉu xìu đến đáng thương luôn.

"có yêu tao không vậy ?"

lúc sắp lên máy bay thì cứ đè người ta ra thơm thơm, hôn hôn, bảo yêu anh, sẽ gọi điện, sẽ cho anh xem đồ ăn ngon này nọ. suy cho cùng, người đẹp trai thường chẳng uy tín.

năm phút rồi cũng chẳng có thấy xem, sốt ruột quá, lại nhắn thêm một dòng hối thúc.

thế là bên kia lại gửi sang một tấm ảnh, là một mớ xu lẻ xếp thành số trên bàn. ơ, sao trông quen quen thế nhỉ ?

"138."





.

tôi thật sự không phải gà đâu otp ạ.

꒰ 𝘱𝘱𝘸 ꒱; secret pondphuwin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ