đố mọi người biết, trong hai đứa, ai là người thích trước ? em đếm giờ nha, 1 .. 2 .. 3 ..
là phuwin nè !
phuwin fell first but pond fell harder.
em đã để ý p'pond từ lần đầu tiên mới gặp luôn. cái lần 'cá trên trời', cũng như là sự kiện đánh dấu việc nên duyên của hai đứa ấy, phuwin đã 'chấm' anh rồi ! chẳng hiểu sao nữa, chỉ là vừa chạm mắt một lần, đã cảm nhận được thực rõ ràng rằng:
à, đây là người mà mình muốn được kề cạnh.
à, ở bên anh ấy mang lại cảm giác thật an tâm.có lẽ chính vì điều này đã khiến cho chemistry giữa cả hai thực sự bùng nổ, làm đạo diễn thậm chí phải đổi lại cả tuyến diễn viên cũng như sự ra đời couple pondphuwin như hôm nay nè.
phuwin thấy vui lắm lắm luôn, em rất là thích p'pond, em nói thật không giỡn !
thậm chí trong một phiên live trò chuyện cùng mọi người, em đã kể về việc mình có partner mới với một đôi mắt long la long lanh, và em thực sự không thể giấu nổi ý cười, niềm hạnh phúc trong từng câu chữ.em phuwin luôn muốn tìm cơ hội để được kề cạnh anh, để được đi cùng anh, xa chút xíu thôi là em đã thấy nhớ, và cô đơn lắm kìa. mà theo như những gì p'pond nói, thì có lẽ anh cũng vậy đó nha ~
cũng bởi vì những lần quăng thả miếng rất tới đích nhưng chưa trúng hồng tâm, cả hai mới tiến đến mối quan hệ khó gọi tên như ban đầu đấy.đợt đó, phuwin có một nguyện vọng cháy bỏng: được cùng người mình thích đi siam ocean world.
mọi người nghe sẽ nghĩ, thuỷ cung date tầm thường thôi ấy mà, nhưng không hề nhé ! thực sự siam ocean world là thiên đường luôn, phuwin đã thích mê từ lần đầu tiên ghé thăm hồi còn bé xíu xìu.
vì vậy, đây là khát khao lớn lao của em, em rủ p'pond năm lần bảy lượt mà anh cứ báo bận hoài hoài. bữa đó, anh lại đồng ý làm phuwin mừng quýnh luôn.
cơ mà em vẫn phải hỏi lại cẩn thận là anh có chắc chắn chưa. pond đinh ninh là được mà làm em háo hức vô cùng. người ta là hẹn thành công crush đi chơi cùng đó nha !thế là hôm ấy em dậy thực sớm chải chuốt tóc tai cẩn thận, quần áo cũng lựa lui lựa tới cả tiếng đồng hồ. lái xe đến thuỷ cung cũng đã đúng giờ hẹn, thế mà chờ mãi chẳng thấy người kia đâu.
em mở điện thoại để gọi cho anh thì thấy tin nhắn từ khuya hôm qua mà sáng giờ tất bận chuẩn bị nên phuwin chưa kịp đọc. đại khái là anh cảm thấy không khoẻ nên không thể đi cùng em được.
mehhh cái đồ hứa lèo ! đã hỏi đi hỏi lại là có chắc không, vẫn cứ đinh ninh là đi được mà. để rồi anh để em bơ vơ ở đây như này đó hả ? phuwin hiểu anh mệt chứ, nhưng em vẫn không thể thông cảm trăm phần trăm được, em đã rất hào hứng đó, em cũng rất vui, rất mong chờ nữa.
từ bữa đó về hai đứa không gửi một tin nhắn nào cho nhau.
anh đã cảm nhận được phuwin có gì đó bất thường, và cũng gần như đoán biết được rồi. cơ mà vẫn cứ là hoang mang vô cực, thậm chí còn post hẳn lên instagram bài viết để caption "YYY", why why why, tại sao em lại dỗi anh cơ chứ !
và rồi ngày định mệnh – hôm quay project alpha cùng nhau chính là cao trào của vấn đề !
cả hai hoàn toàn không sẵn sàng để trò chuyện với đối phương, trong thâm tâm hỗn loạn vô cùng. pond hoang mang nhìn thái độ lạ lùng của em, tự vấn mình mãi "có chuyện gì vậy ta ?" trong khi phuwin cũng chẳng khá hơn là mấy khi mang tâm trạng ủ dột hoài hoài. hai người không có bất kì hành động gần gũi nào trong cả chương trình, dù bình thường sơ hở là dính nhau như sam thôi ấy.
em phuwin cố ý né tránh anh mặc dù trong lòng đã gào thét vô cùng, chừng nào mới chịu lên tiếng trước với em đây hả trời ? chỉ cần một lời chào, một tiếng xin lỗi là xong thôi. ấy vậy mà tên cún nhút nhát kia chỉ dám nhìn em bẽn lẽn chứ không hề có ý chào hỏi gì hết. càng nhìn càng ngứa mắt thiệt ấy chứ.
đắn đo mãi cuối cùng pond cũng dám ngỏ ý chụp ảnh chung với em, nghiễm nhiên người nhỏ hơn vẫn hết sức miễn cưỡng. anh lên tiếng trước:
"chừng nào em đi quay vậy ?"
phuwin chỉ buông một câu ngày mai rồi xoay người bỏ đi luôn, bỏ lại crush của em ngơ ngơ ngác ngác. thôi rồi, chuyến này ẻm giận thiệt rồi !
thế là pond lật đật mở điện thoại, gửi đi một dòng line:
"anh quan tâm em mà, đừng giận anh nữa nha !"
knock out phuwintang. crush của em đang dỗ dành em đấy ! trời ơi trái tim mười mấy của phuwin làm sao chịu cho nổi đây. vậy là phuwin cũng xuôi xuôi nguôi nguôi, ậm à ậm ừ.
"em không có thích bị xem nhẹ."
aow, pond hiểu mà hiểu rồi mà, anh không có xem nhẹ em, mà cũng dám tái phạm nữa đâu, thật sự không dám nữa. anh đã hứa từ này về sau, miễn là phuwin rủ thì anh sẽ đi hết.
đấy là từ cái hồi còn chưa yêu nhau, bây giờ đừng nói chuyện rủ đi chơi, chỉ đơn giản là bài trí đồ đạc trong nhà không theo ý em thôi là đã đủ tới công chuyện rồi.
naravit là cái đồ simp người yêu !
_____
2 vitamin đáng iu lên sóng một lần để chuẩn bị cho chuỗi ngày lười 🥰🤲🏻
cái bộ tinder match giờ au đang thấy nhức đầu chóng mặt quá =)))) hẹn mng nào khoẻ lại viết tiếp ☠️